Cộng Đồng Sức Khoẻ - Nền tảng số để chúng ta bảo vệ sức khỏe của nhau

Hồng Ngân (TCT Dịch vụ số) đã đăng lúc 09:00 - 01.09.2021

Cộng Đồng Sức Khỏe ViettelPay là cộng đồng hỗ trợ số dành cho khách hàng ViettelPay, giúp các thành viên tham gia có thể bảo vệ bản thân và chung tay giúp đỡ lẫn nhau khi trong cộng đồng có cá nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Theo khảo sát của công ty toàn cầu về nghiên cứu thị trường Nielsen năm 2020, người Việt Nam đặc biệt quan tâm đến các chủ đề liên quan tới sức khoẻ (tăng 4% so với năm 2019 và đạt top 1 trong bảng xếp hạng). Người dân cũng tăng cường tiếp cận và bắt đầu sử dụng các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ sức khoẻ nhiều hơn, như một phương án dự phòng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, kinh tế đình trệ.

Tuy nhiên, đa số các sản phẩm này đều đòi hỏi khách hàng đóng phí cố định (trung bình từ 560.000đ/năm+++) cũng như cung cấp nhiều thủ tục đăng ký, chứng minh. Điều này vô hình trung tạo ra rào cản tâm lý với người tham gia, đặc biệt với tập khách hàng là lao động tự do, chưa có điều kiện kinh tế. 

Thumb 360VDS

Thấu hiểu "nỗi đau" ấy, với sứ mệnh xây dựng các sản phẩm tiên phong, đột phá, phục vụ mọi nhu cầu của người dân, ngày 01/09/2021, Viettel (cụ thể là hệ sinh thái tài chính số ViettelPay) đã chính thức triển khai hình thức cộng đồng hoàn toàn mới, chưa từng có tại Việt Nam: Nền tảng Cộng Đồng Sức Khoẻ.

Khách hàng đến với Cộng Đồng Sức Khoẻ sẽ được hưởng những quyền lợi hấp dẫn: 

  • MIỄN PHÍ đăng ký tham gia cộng đồng

  • Hưởng quyền lợi bảo vệ khi không may mắc phải 1 trong 99 bệnh hiểm nghèo.

  • Chi phí hợp lý, mức phí linh hoạt và không quá 500.000đ/năm.

Đây là sản phẩm do ViettelPay phối hợp cùng Bảo hiểm VBI, với cơ chế vô cùng đơn giản: Khách hàng đăng ký tham gia ngay trên ứng dụng ViettelPay mà không cần đóng bất cứ khoản phí nào. Chi phí sẽ chỉ phát sinh khi cá nhân trong cộng đồng mắc bệnh hiểm nghèo và yêu cầu bồi thường được thẩm định, xác nhận bởi VIB. Mức bồi thường này sẽ được chia đều, thông báo tới các thành viên cộng đồng (không quá 500.000đ/năm/thành viên) để cùng chung tay hỗ trợ.

Cộng Đồng Sức Khoẻ được đánh giá là sản phẩm dành với mọi đối tượng, chi phí hấp dẫn và tiện lợi (100% thủ tục đăng ký, yêu cầu và nhận bồi hoàn đều thực hiện trên ViettelPay); phù hợp với nhu cầu và tinh thần tương thân tương ái của người Việt. 

Cộng đồng sẽ được chính thức kích hoạt khi có từ 5.000 thành viên. CBNV Viettel có thể tham gia xây dựng cộng đồng và đưa sản phẩm tới gần hơn với người Việt bằng cách: Nhấn Tham Gia tại tính năng Cộng Đồng Sức Khoẻ trên ViettelPay; theo dõi, lan toả tin tức từ Cộng Đồng tại FanpageFacebook Group chính thức. 

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

1. Đối tượng:

- Khách hàng ViettelPay từ 18 – 60 tuổi.

- Đáp ứng các tiêu chí về khả năng thanh toán của chương trình

2. Quyền lợi:

- Miễn phí tham gia cộng đồng. 

- Hưởng quyền lợi bảo vệ cố định theo độ tuổi với số tiền lên đến 300 triệu đồng khi không may mắc phải 1 trong 99 bệnh hiểm nghèo.

- Nhận quyền lợi bảo vệ sức khoẻ ngay cả khi đã được bảo hiểm y tế & bảo hiểm chi trả.

- Chỉ đóng phí khi có ca chi trả quyền lợi thực tế xảy ra. Mức phi linh hoạt, được thông báo trực tiếp tới thành viên cộng đồng theo định kỳ tháng và tổng phí đóng lũy kế không quá 500.000đ/năm.

3. Lưu ý: 

- Cộng đồng cần tối thiểu 5.000 thành viên để có thể kích hoạt được chương trình bảo vệ.

- Cộng Đồng Sức Khỏe ViettelPay là sản phẩm hợp tác giữa hệ sinh thái tài chính số ViettelPay và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank - VBI)

- Khách hàng chỉ đóng phí khi có ca chi trả quyền lợi thực tế xảy ra. Cộng đồng càng lớn, rủi ro càng được chia nhỏ, phí chia sẻ càng rẻ.

- Để tạo yêu cầu bồi thường, thành viên cần đạt đủ 2 điều kiện: 

  • Thành viên mắc một trong số các bệnh nằm trong danh sách 99 bệnh của sản phẩm.

  • Thành viên tham gia đủ 90 ngày trở lên, tính từ thời điểm chương trình bảo vệ được kích hoạt.

- Yêu cầu bồi thường được thẩm định trong 20 ngày làm việc, tính từ thời điểm VBI tiếp nhận hồ sơ đầy đủ & hợp lệ để xác định phạm vi bảo vệ.

- Trường hợp thành viên không đóng phí sẽ bị mời ra khỏi chương trình và không thể tham gia lại.

- 99 bệnh hiểm nghèo được bảo vệ gồm có: 

Screen Shot 2021-07-29 at 4.12.22 PMScreen Shot 2021-07-29 at 4.12.42 PMScreen Shot 2021-07-29 at 4.13.15 PM

 

Minigame dễ chơi, dễ trúng kỷ niệm Viettel Family 9 tuổi

  • 172

Viettel Digital Talent 2024: Chiến thuật và trái tim của đội ngũ mentor

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

Cơ hội rộng mở giữa Viettel và doanh nghiệp công nghệ Israel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua