[VCS-72] Giải pháp làm việc từ xa linh hoạt, đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp

Phượng Nguyễn (Công ty An ninh mạng Viettel) đã đăng lúc 11:13 - 22.10.2021

Nhu cầu làm việc từ xa ngày càng trở nên phổ biến, tỷ lệ thuận với những rủi ro về an toàn thông tin (ATTT) khi truy cập từ các thiết bị bên ngoài. Do đó, giải pháp Viettel Enterprise Mobility Suite (VCS M-Suite) của Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) ra đời giúp bảo mật mạng lưới trong quá trình kết nối và truy cập từ xa của doanh nghiệp.

Trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, đa số các doanh nghiệp đều triển khai phương án làm việc tại nhà, từ đó, cần công cụ hỗ trợ vừa tiện dụng lại đảm bảo an toàn trên không gian mạng. Hiểu được điều đó, VCS đã cho ra đời giải pháp làm việc từ xa an toàn cho doanh nghiệp có tên Viettel Enterprise Mobility Suite (VCS M-Suite), giúp đảm bảo an toàn cho không gian làm việc trực tuyến.

VCS M-Suite được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ Zero-Trust, VCS M-Suite hỗ trợ tối đa cho người dùng trong quá trình kết nối làm việc từ xa an toàn và chuyên nghiệp hơn.

Giải pháp VCS M-Suite có khả năng tích hợp dễ dàng với hạ tầng và hệ thống ứng dụng, dịch vụ của tổ chức, DN; triển khai linh hoạt cả trên thiết bị vật lý và điện toán đám mây; dễ dàng thiết lập hoặc nâng cấp từng module chức năng theo nhu cầu sử dụng của tổ chức, DN. Điều này đem đến khả năng mở rộng môi trường làm việc nhanh chóng, đáp ứng tốc độ tăng trưởng của DN mà không phụ thuộc quá nhiều vào cơ sở hạ tầng hay địa điểm làm việc.

Hơn thế nữa, VCS M-Suite có chính sách truy cập năng động, phù hợp với nhiều tình huống. Nhà quản trị có thể dễ dàng thay đổi chính sách bảo mật dựa trên những hoạt động, địa điểm và thời gian mà người dùng thao tác. Nhờ đó, việc vận hành trở nên đơn giản hơn cho cả nhà quản trị và người dùng cuối.

Viettel Money hợp tác cùng VPS ra mắt tính năng đầu tư chứng khoán

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Yên Bái trở thành hình mẫu chuyển đổi số nhờ Viettel

  • 1

Viettel nhận 2 đề cử tại Vietnam Game Awards 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua