Hé lộ dàn giám khảo cực chất của Viet Solutions 2022: Nhân vật cuối cùng là người vô cùng đặc biệt của Viettel

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 09:02 - 21.09.2022

Với sự đồng hành của Viettel, bên cạnh những đổi mới về hình thức thi, Viet Solutions 2022 còn thu hút sự chú ý khi tiết lộ thông tin dàn giám khảo là các chuyên gia hàng đầu ở nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, một nhân vật đến từ Viettel sẽ là một trong những người "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi năm nay.

Cuộc thi khởi nghiệp Viet Solutions 2022 đang ngày càng sôi động và kịch tính hơn khi các đội thi bước vào tranh tài tại vòng bán kết. Cùng với những cập nhật về phần thể hiện của các startup, thông tin về Hội đồng giám khảo cũng khiến khán giả trông đợi.

Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, cuộc thi năm nay có sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, nổi bật là công nghệ thông tin và các chuyên gia trong hoạt động cộng đồng. Không chỉ là những cố vấn chuyên môn cấp cao, họ còn là lãnh đạo doanh nghiệp với kinh nghiệm “thực chiến” vững vàng. Những bài học thành công, thất bại trong kinh doanh từ ban giám khảo sẽ giúp các startup có định hướng rõ ràng, giảm thiểu rủi ro và dễ dàng thành công khi thực thi các ý tưởng khởi nghiệp. 

Đầu tiên phải kể đến ông Nguyễn Xuân Quang, đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, Phó Giám đốc Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia.

Là một chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực an ninh mạng, ông Nguyễn Xuân Quang đã làm việc và định hướng cho hàng ngàn doanh nghiệp chuyển đổi số thành công. Những chia sẻ của ông sẽ là bài học giá trị cho các startup, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành xu hướng. Ông Quang đảm nhận vai trò là Ban giám khảo cố định của Viet Solutions 2022

Thành viên Ban giám khảo Viet Solutions 2022 tiếp theo là CEO Vũ Minh Trí, doanh nhân có tầm ảnh hưởng trong giới công nghệ Việt Nam. Sự nghiệp của ông là hành trình kinh qua nhiều doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới cũng như trong nước, với cột mốc giữ vị trí CEO đầu tiên vào năm 2016 tại Sony Ericsson Việt Nam.


CEO Nguyễn Minh Trí, Công ty CP Asim Group

Xuất thân từ một kỹ sư ngành hóa dầu, bước vào lĩnh vực công nghệ, ông Vũ Minh Trí để lại nhiều dấu ấn nổi bật trên lĩnh vực công nghệ số. Ông từng có hơn 13 năm là đại diện cho các công ty công nghệ toàn cầu tại Việt Nam như Yahoo!, Sony Ericsson, Qualcomm và Microsoft, trước khi đầu quân cho Nguyễn Hoàng Group và sau đó là VNG.

Ông hiện là Tổng Giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty CP Asim Group. Đến với Viet Solutions 2022, Ông Vũ Minh Trí đảm nhận vai trò là Ban giám khảo vòng bán kết.

Song hành cùng ông Nguyễn Xuân Quang và CEO Vũ Minh Trí, Hội đồng Ban giám khảo lần này còn có sự góp mặt của nhà báo Trần Mai Anh, người sáng lập, điều phối chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” thuộc Quỹ Phòng chống Thương vong châu Á, với mục tiêu hỗ trợ phẫu thuật cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục.

Bà Trần Mai Anh đã xuất sắc nhận danh hiệu “Công dân Thủ đô ưu tú” nhân dịp đại lễ Nghìn năm Thăng Long, đồng thời là gương mặt nổi bật trong Top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam được vinh danh bởi tạp chí Forbes năm 2017.


Bà Trần Mai Anh, người sáng lập và điều phối chương trình “Thiện Nhân và những người bạn”

Với hành trình phát triển "Thiện Nhân & Friends", nắm giữ các vai trò cố vấn chuyên môn, ban giám khảo của nhiều giải thưởng lớn như VTV Awards, WeChoice Awards, nhà báo Trần Mai Anh thấu hiểu được những thách thức không hề nhỏ của các startup hướng đến cộng đồng. Ở Viet Solutions 2022, nhà báo Trần Mai Anh mong muốn với kinh nghiệm và năng lực của mình, sẽ đồng hành và giúp đỡ các startup về cộng đồng “sống sót” và phát triển lâu dài, ứng dụng chuyển đổi số phục vụ nhu cầu của người dân. 

Thành viên Ban giám khảo cuối cùng của cuộc thi năm nay là đồng chí Lê Mạnh Tấn - Phó Tổng Giám đốc TCT Viễn thông Viettel. Đại diện cho Viettel, PTGĐ Lê Mạnh Tấn sẽ mang đến những bài học kinh doanh quý báu, kinh nghiệm vận hành của một doanh nghiệp lớn, từ đó tiếp sức và tạo cơ hội phát triển cho các startup trẻ đúng với cam kết lâu dài của Viettel trong nhiều năm qua. 


PTGĐ Viettel Telecom Lê Mạnh Tấn

Có thể nói, sự xuất hiện của dàn giám khảo chuyên môn kể trên sẽ là điểm nhấn thú vị cho cuộc thi Viet Solutions mùa 4. Góc nhìn đa dạng, đánh giá khách quan, câu chuyện truyền cảm hứng, tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một mùa tranh tài đầy cảm xúc chỉ có tại Viet Solutions 2022. 

Viet Solutions 2022 đang là cuộc thi khởi nghiệp được chú ý nhất trong cộng đồng startup Việt thời gian gần đây. Quay trở lại ở mùa thứ tư, Viet Solutions hứa hẹn có nhiều thay đổi mang tính đột phá từ hạng mục dự thi, hình thức tổ chức cho đến cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. 

Cuộc thi năm nay sẽ tập trung vào đánh giá tính khả thi của các ý tưởng khởi nghiệp, đồng thời tháo gỡ những khó khăn trong quá trình thực chiến, giúp các đội thi có thể tiếp tục phát triển startup. Điểm khiến cuộc thi năm nay trở nên khác biệt và thu hút hơn chính là mở rộng lĩnh vực khởi nghiệp cho những dự án startup về cộng đồng, bên cạnh những giải pháp về kinh doanh, công nghệ,...

Toàn bộ cuộc thi Viet Solutions 2022 được mô phỏng dưới hình thức Digital show và phát sóng độc quyền trên ứng dụng TV360 vào 20h thứ 5 và chủ nhật hàng tuần. Mời CBNV Viettel đón xem TẠI ĐÂY .

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Yên Bái trở thành hình mẫu chuyển đổi số nhờ Viettel

  • 1

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua