Một triệu người đăng ký kênh Youtube của Metfone

Đức Anh (Metfone) đã đăng lúc 09:17 - 01.11.2022

Ngày 30 tháng 10 vừa qua, kênh youtube của Metfone cán mốc hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi. Đáng chú ý, đây là kênh Youtube đầu tiên trong ngành viễn thông tại Campuchia làm được điều này.

Kênh Youtube của Metfone là một trong những kênh của thương hiệu không thuộc về lĩnh vực giải trí có số lượng người theo dõi lớn nhất tại Campuchia. Để đạt được thành tích này là nhờ vào những nỗ lực sản xuất nội dung có chiều sâu đến với khán giá, và đặc biệt là phù hợp với văn hoá, lối sống của người dân.

Trong đó, nổi bật là loạt video hoạt hình nổi tiếng Kradas Sar - chương trình giáo dục hàng tuần do Metfone sản xuất có số lượng người xem đông đảo.

Loạt video phổ biến khác trên Kênh YouTube của Metfone là Con đường Phật pháp – chươngtrình có nội dung về phật giáo giúp lan toả những điều tốt đẹp, thúc đẩy mọi người làm việc tốt.

Từ các dịch vụ kỹ thuật số và nội dung kỹ thuật số, năm 2021 vừa qua Metfone đã giành được Giải Vàng cho Sản phẩm Giáo dục và Đào tạo Tốt nhất của Năm từ Giải thưởng Globee cho Series Con đường Phật pháp.

Năm 2022, Metfone cũng đã giành được giải thưởng cho chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tốt nhất trong năm cho chương trình truyền hình thực tế “It’s Not A Dream” từ Globee Awards.Chương trình tìm kiếm người thân bị thất lạc trong chiến tranh.

Hiện, Metfone đã và đang sản xuất nhiều nội dung giải trí hơn trên YouTube Shorts, một nền tảng dành cho các video dạng ngắn, đây cũng là một trong những chiến lược nhằm đa dạng hóa nội dung và khiến kênh trở nên hấp dẫn hơn.

1 triệu người đăng ký kênh là một dấu ấn đối với việc truyền thông và quảng bá hình ảnh của thương hiệu Metfone. Sự kiện quan trọng này là minh chứng cho sự phổ biến của kênh và tính lan truyền của nội dung mà Metfone đã sản xuất.

Theo phân tích của Kênh, cho đến nay, tổng số người xem đạt 15,1 triệu người trong khi thời gian xem đạt 369,8 nghìn giờ.

Với một triệu người đăng ký kênh, Metfone cũng đang hoàn thiện hồ sơ đăng ký để giành được nút Vàng từ YouTube, đây là Công ty viễn thông đầu tiên ở Campuchia đạt được điều này.

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua