Lần đầu tiên khách hàng được gặp trực tiếp AI Human của Viettel

Bùi Thu Uyên (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 17:29 - 29.01.2024

TCT Viễn thông Viettel (VTT) ra mắt hoạt động đầu tiên trong chiến dịch ‘Tết A.I. cũng có quà’, thu hút hàng nghìn người tới xem và trải nghiệm AI Human của Viettel.

Đón đầu làn sóng công nghệ AI, ngày 26/1 - 28/1 vừa qua, tại TTTM Aeon Mall, VTT đã tổ chức activation trải nghiệm tương tác với AI Human Vi An, kết hợp hoạt động xúc tiến bán hàng “Tết A.I. cũng có quà”.

Hoạt động này không chỉ đưa Viettel đến gần hơn với khách hàng, mà còn là cơ hội cho khách hàng trải nghiệm thực tế đối với những tiến bộ nhanh chóng của công nghệ AI. Viettel AI Human không còn là một sản phẩm công nghệ xa vời trên mạng nữa.

Loạt KOL của giới trẻ thích thú khi lần đầu tiên được trải nghiệm AI Human của Viettel.

Sự kiện còn có sự góp mặt của loạt hot Tiktoker như Long Chun, Phạm Vinh, Kim Cương, KOL công nghệ đến từ S-Channel, v.v. Dù thuộc thế hệ tech-savvy nhưng các KOL vẫn tỏ ra rất bất ngờ khi lần đầu tiên được gặp người ảo AI, “không thể tin được có một người ảo nhiều tính năng đến vậy” – cặp đôi hot Tiktoker Cận Văn & Hà Phương Anh chia sẻ.

Bạn Kim Cương cho biết: “Mình có sử dụng AI vào công việc nhưng đây là lần đầu tiên được tương tác với một trợ lý ảo AI thương hiệu Việt… mình tin tương lai trợ lý ảo sẽ hoàn thiện không kém gì AI của các nước bạn trên thế giới”.

Khu vực diễn ra sự kiện thu hút khoảng 20-30.000 lượt người qua lại trong ba ngày cuối tuần. Thông tin về sự kiện được viral trên mạng xã hội thu về 10 triệu lượt tiếp cận, 1 triệu view và 50.000 tương tác trên các nền tảng.

Tại sự kiện, khách hàng đánh giá người ảo AI của Viettel có khả năng nhận diện ngôn ngữ tự nhiên, không chỉ giới hạn ở việc trả lời câu hỏi cơ bản mà còn có khả năng hiểu biết và giao tiếp với người dùng một cách tự nhiên. Khách hàng đã được trải nghiệm những cuộc trò chuyện thông minh, linh hoạt và chân thực chưa từng có.

Không chỉ vậy, Vi An có thể cập nhật những thông tin mới liên quan đến chương trình khuyến mãi, các phần quà của VTT trong dịp Tết 2024. Điều này được khách hàng đánh giá là còn “xịn sò” hơn cả Chat-GPT vì có khả năng cập nhật tin tức mới.

Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ AI mới nhất cho khách hàng, sự kiện còn là dịp bán hàng, giới thiệu chương trình Tết đến khách hàng mục tiêu.

Những 'con mắt' của Viettel canh cửa biển biên giới Việt

Hành trình 'vươn mình rực rỡ' của Viettel Money

Viettel AI dẫn đầu tại cuộc thi về xử lý ngôn ngữ và tiếng nói

'Công nghệ kết nối những trái tim' qua đặc san Viettel Family Tết Giáp Thìn

Những người Viettel không thể không bản lĩnh

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 1

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua