Mục tiêu của VDS năm 2023: 1 năm tiến nhanh bằng 10 năm trước đây

Khánh Linh (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 18:32 - 17.10.2022

Talkshow với chủ đề “Lắng nghe – Thấu hiểu – Chia sẻ” đã đọng lại trong CBNV VDS nhiều cảm xúc. Biến lời nói thành hành động, các phòng ban, đơn vị cần đưa ra phương án cụ thể, giải quyết triệt để mọi trăn trở, ý kiến, đóng góp của CBNV chứ không chỉ là hình thức hỏi đáp thông thường - đây chính là nhiệm vụ mà TGĐ Lê Văn Đại giao cho toàn bộ các phòng ban, đơn vị tại VDS trong buổi nói chuyện.

Talkshow “Lắng nghe – Thấu hiểu – Chia sẻ” diễn ra từ 14h00 – 18h00 ngày 13/10/2022, tổ chức trực tiếp tại hội trường của VDS, kết nối qua cầu truyền hình tại Văn phòng miền Nam và phát loa toàn bộ sảnh làm việc của CBNV VDS. Chủ trì và điều hành Talkshow là TGĐ Lê Văn Đại, cùng sự tham gia của Ban TGĐ Tổng công ty, 100% CBQL, 120 CBNV ngồi trực tiếp tại hội trường và toàn bộ CBNV theo dõi qua loa và qua cầu truyền hình.

2-70

Trước thời gian diễn ra Tọa đàm, có 73 câu hỏi, ý kiến, đề xuất của CBNV được gửi về, ban lãnh đạo VDS đã nhóm lại thành 15 vấn đề lớn và cùng trả lời trực tiếp cho CBNV, đồng thời giao nhiệm vụ hành động cho các đơn vị liên quan tháo gỡ mọi thắc mắc, ý kiến, đề xuất của các thành viên.

Tọa đàm được Tổ chức thành 2 phiên: Phiên 1 “Lắng nghe – chia sẻ” với 4 “diễn giả” khách mời là TGĐ Lê Văn Đại cùng 03 CBNV có thành tích xuất sắc đại diện cho toàn thể các thành viên VDS: đ/c Nguyễn Thị Thùy Dương – Trung tâm Công nghệ, đ/c Phí Hữu Trường – Trung tâm Sản phẩm và đ/c Nguyễn Hữu Hạnh – phòng Kinh doanh quốc tế. Tại phiên 1, các diễn giả đã cùng chia sẻ lại câu chuyện cá nhân, qua đó truyền tới nguồn cảm hứng lớn cho CBNV VDS về khát vọng, ý chí và cống hiến trong công việc, cuộc sống. Phiên 2 “Thấu hiểu” là thời gian CBNV và ban TGĐ cùng tương tác, thảo luận, đối thoại trực tiếp.

6-18
Ban TGĐ trực tiếp giải đáp câu hỏi của CBNV tại hội trường.

Trải qua hơn 4h làm việc và chia sẻ, lắng nghe, với tinh thần muốn được cống hiến, muốn được trao quyền, được thách thức bản thân, TGĐ Lê Văn Đại đã dành tặng CBNV VDS 2 chữ “Khát Vọng” - với mong muốn CBNV VDS luôn giữ năng lượng, khát vọng và vững vàng niềm tin vào chiến lược, tương lai của VDS. Mục tiêu sang 2023, VDS sẽ đi nhanh với tốc độ 1 năm bằng 10 năm trước đó, năm 2023 sẽ là một năm đầy cảm xúc và bứt phá với VDS.

Cuối buổi Talkshow, ban TGĐ VDS đã hội ý và lựa chọn 03 câu hỏi đạt giải Nhất, Nhì, Ba dành cho 3 CBNV, trao thưởng trực tiếp tại chương trình. Giải nhất trị giá 5 triệu đồng thuộc về Đ/c Nguyễn Thành Luân phòng UI/UX của Trung tâm Sản phẩm – thành viên được Ban TGĐ cao về tinh thần luôn cầu tiến, trăn trở về các vấn đề cho Tổng công ty. Câu hỏi đạt giải Nhì thuộc về Đ/c Đặng Trung Kiên phòng Khai thác dịch vụ về vấn đề chiến lược, trải nghiệm khách hàng và câu hỏi giải Ba trị giá 2 triệu đồng thuộc về bộ đôi tác giả Nguyễn Khánh Sơn – Trung tâm Bán hàng và Nguyễn Hoàng Long phòng Quảng cáo Truyền thông về Super-app.

1-63
Các thành viên được TGĐ Lê Văn Đại trực tiếp trao thưởng tại Talkshow.

Qua buổi nói chuyện, ban lãnh đạo Tổng công ty đã được lắng nghe những tâm tư nguyện vọng, giải đáp mọi ý kiến, đề xuất, câu hỏi của toàn bộ CBNV với mong muốn mọi người có thể gắn bó lâu dài, đồng hành để xây dựng VDS ngày càng phát triển hơn nữa. Mặt khác, chính CBNV VDS - những người đang làm việc và gắn bó tại VDS đã có dịp lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu cùng VDS, hiểu rõ những định hướng sắp tới của Tổng công ty.

Ban TGĐ VDS cũng muốn nhắn nhủ một thông điệp tới toàn thể CBNV: Dù chúng ta bao nhiêu tuổi, hãy làm một con người tràn trề nhựa sống, hãy thử biến ngày dài nhàm chán trở thành thời khắc tràn ngập năng lượng và khát vọng theo cách riêng của mình. TGĐ Lê Văn Đại kỳ vọng: “Môi trường VDS sẽ thực là một môi trường gắn kết, khát vọng, cống hiến theo đúng nghĩa Ngôi nhà chung thứ 2 của mỗi CBNV”, từ đó tạo khí thế sôi nổi, tạo động lực thúc đẩy hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD của Tổng công ty, xây dựng ngôi nhà “Người Viettel hạnh phúc”.

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua