VTS tổ chức chuỗi sự kiện mừng 4 năm thành lập

Thanh Duyên (TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 18:45 - 04.10.2022

Hướng tới ngày kỉ niệm VTS tròn 4 tuổi (15/10/2018 – 15/10/2022). Tập thể VTS đã tổ chức chuỗi chương trình thi đua, văn hóa, thể thao để tạo phong trào tinh thần sôi nổi, sân chơi cho các CBNV tại đơn vị trước ngày kỉ niệm.

“Dấn thân để bứt phá” là chủ đề VTS lựa chọn năm nay. Theo Tổng Giám đốc VTS Nguyễn Mạnh Hổ - thông điệp năm nay của VTS mong muốn “Mỗi người VTS hãy thể hiện tinh thần Rowan đầy bản lĩnh, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, dấn thân với niềm tin chắc thắng, không nản chí trước khó khăn, luôn nỗ lực vượt lên chính mình để cùng TCT đoàn kết, bứt phá, chinh phục đỉnh cao mới”.

Bởi vậy các chương trình thi đua hay thể thao, văn hóa, đều tạo sân chơi để giúp các CBNV tham gia để tăng cường gắn kết, thể hiện được sự quyết tâm và sẵn sàng của mình với công việc chung.


Cuộc thi “Người VTS – Dấn thân để bứt phá” được đánh giá là điểm nhấn ấn tượng trong chuỗi chương trình kỉ niệm của VTS.

Đầu tiên có thể nói tới cuộc thi “Người VTS – Dấn thân để bứt phá” của VTS được tổ chức từ ngày (20/9/2022 – 10/10/2022) để lan tỏa tinh thần quyết tâm của CBNV VTS. Theo đó VTS đã sáng tác hẳn một bài hát ngắn nói về các mục tiêu, sứ mệnh và chỉ tiêu đơn vị với tinh thần trẻ trung, sôi động. Sau đó thực hiện quay video mẫu để lan tỏa tới tất cả các CBNV. Và để tham dự cuộc thi, các cá nhân, tập thể của VTS sẽ thực hiện nhảy theo bài mẫu hoặc tự sáng tạo điệu nhảy theo tính chất công việc riêng của đơn vị mình rồi post trên trang Facebook cá nhân với trạng thái công khai để lan tỏa tinh thần dấn thân và  bứt phá của chính mình.

Cuộc thi thể hiện sự quyết tâm, sẵn sàng dấn thân để bứt phá của các cá nhân, tập thể VTS và đồng thời hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong chuỗi các chương trình VTS chào mừng ngày truyền thống năm nay.


Người VTS quyết tâm thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập TCT.

Hoạt động thứ 2 mà VTS chú trọng nhân dịp kỉ niệm, đó là phát động “Tháng thi đua cao điểm hoàn thành kế hoạch SXKD tháng 9 và quý 3 năm 2022, chào mừng ngày chuyển đổi số Quốc gia, kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Tổng Công ty”.

Theo đó với mỗi nhiệm vụ của các cá nhân, đơn vị, mỗi bộ phận sẽ phải tăng tốc, cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc công việc được giao, có những sáng kiến ý tưởng mới đề xuất để nâng cao hiệu quả lao động.

Dự kiến hoạt động này sẽ được tổng kết vào ngày 30/9/2022 và trao giải thưởng giá trị cho các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong vào tháng sinh nhật của VTS.


Công trình Đọc sách sáng tạo của VTS với nhiều công năng đang được hoàn thiện dần đảm bảo tiến độ.

Đặc biệt trong các hoạt động trên, trong ngày kỉ niệm, VTS dự kiến sẽ ra mắt “Không gian đọc tại VTS” với một thiết kế sáng tạo khi tận dụng không gian sẵn có tại sảnh tầng 1, đặc biệt khu đọc sách này có nhiều công năng có thể sử dụng đọc sách, tiếp khách, workshop, hội thảo, và là nơi sáng tạo mỗi ngày của CBNV VTS.

Bên cạnh các hoạt động thi đua, VTS cũng không quên các hoạt động thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe. Với 03 bộ môn là Bóng đá, Bóng bàn và Kéo co được chia thành 06 đội tranh giải, và các đội dành thời gian vào cuối giờ làm, hoặc ngày cuối tuần để thực hiện thi đấu các vòng sơ loại từ tháng 9/2022. Thông qua 03 cuộc thi này, vừa thể hiện tinh thần quyết tâm của từng cá nhân mà còn thể hiện sự đoàn kết và sức mạnh tập thể của VTS dám dấn thân để bứt phá, gặt hái những thành công trong năm 2022.

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua