'Survival kit' - Bí kí sinh tồn đặc biệt dành riêng CBNV Viettel

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 14:02 - 25.01.2024

Tết đến xuân sang, mọi người nô nức mua sắm chuẩn bị đón chào năm mới, Viettel Money ra mắt dịch vụ vay lương và ứng lương phục vụ người dân đón cái Tết ấm no.

Ngày 15/1/2024, 2 dịch vụ Ứng lương và Vay lương đã chính thức ra mắt trên ứng dụng Viettel Money. Với chính sách ưu đãi vượt trội dành riêng cho CBNV Viettel như lãi suất 0% phi lợi nhuận với dịch vụ Ứng lương, khoản vay tới 70 triệu kỳ hạn 2 năm với dịch vụ Vay lương. Đây chính là trợ thủ tài chính đắc lực cho CBNV Viettel khi chi cho các khoản chi tiêu vượt ngoài khả năng tài chính trong dịp lễ Tết với nhiều bộn bề.

Lần đầu tiên tại VDS, hơn 700 Cán bộ nhân viên miền Bắc Nam nhận được những gói quà và quyển “Bí kíp sống sót khi lương chưa về” trên mặt bàn làm việc vào sáng thứ Hai. Nhờ món quà bất ngờ này đã giúp mọi người bắt đầu tuần làm việc với nụ cười trên môi cùng tinh thần tràn đầy hứng khởi. Đây là một trong những hoạt động truyền thông lan toả sản phẩm Ứng lương và Vay lương dành riêng cho CBNV VDS, đã thu về rất nhiều phản hồi tích cực từ mọi người trong Tổng công ty.  

2024-01-25 14.38.11
Những gói quà sáng ngọt ngào kèm “Bí kíp sống sót” được đặt ngay ngắn trên bàn làm việc.  
2024-01-25 14.35.47
Mọi người sôi nổi check-in với gói quà sáng bất ngờ. 
Các CBNV VDS rất hào hứng đón nhận những món quà nhỏ đầy thú vị đầu tuần, cùng check-in và gửi nhiều lời khen tới dịch vụ Vay lương và Ứng lương. Nhiều câu hỏi xoay quanh hai dịch vụ tài chính cá nhân này đã được đặt ra, tạo ra nhiều cuộc trao đổi hấp dẫn trên các nhóm nội bộ công ty. Đây cũng là cơ hội cho CBNV VDS tìm hiểu sâu hơn về những dịch vụ vay tín chấp online trên ứng dụng Viettel Money, trực tiếp trở thành khách hàng của trải nghiệm dịch vụ và hưởng những ưu đãi đặc biệt.  
2024-01-25 14.35.55
Chuỗi standee đặt tại mọi khu vực văn phòng thu hút sự chú ý của mọi người. 

Sau khi ra mắt, 2 dịch vụ Ứng lương và Vay lương đã nhận về lượt truy cập tăng hơn 20% so với những ngày trước đó, đạt được cột mốc giải ngân 1 tỷ VND sau 1 tuần chạy truyền thông tới CBNV Viettel. Điều này thể hiện sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cán bộ nhân viên nội bộ với các sản phẩm của Tổng công ty, thể hiện tinh thần “Đoàn kết là sức mạnh" của người VDS.  

Các bước trải nghiệm sản phẩm Vay lương và Ứng lương: 

- Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Viettel Money 

- Bước 2: Tìm kiếm “Ứng lương” hoặc “Vay lương” tại thanh công cụ 

- Bước 3: Thực hiện đăng ký như theo hướng dẫn và chờ duyệt khoản vay/ứng.  

Tất cả thao tác được thực hiện và phê duyệt nhanh chóng trong 5 phút.  

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 1

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua