Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Việt Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:33 - 22.04.2024

Từ ngày 19 - 25/4, du khách và người dân Điện Biên có thể trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ chuyển đổi số của Viettel tại Quảng trường 7/5 ở trung tâm thành phố Điện Biên.
Hội chợ Công thương vùng Tây Bắc - Điện Biên là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, kỷ niệm 115 năm ngày thành lập tỉnh Điện Biên và 75 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Điện Biên.

Tại đây, Viettel giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chủ lực như TV360, Home Camera, dịch vụ Viettel Money, dịch vụ logistic, vận tải,... với mong muốn tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thành tựu của QĐND Việt Nam trong tham gia lao động, sản xuất, xây dựng kinh tế nói chung và thể hiện một Viettel tiên phong trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống, chủ lực kiến tạo xã hội số thông qua hệ sinh thái toàn diện, góp phần tạo nên một tương lai số vững chắc, không ai bị bỏ lại phía sau nói riêng.

2ba543fdafc6019858d7

Điểm nhấn của gian hàng là trải nghiệm giải trí XR đầu tiên tại Việt Nam với TV360, cho phép người xem “du lịch” trực tuyến tới các địa danh nổi tiếng, nhập vai tương tác trò chơi văn hoá đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách tham quan và người dân địa phương.

ca958afa69c1c79f9ed0
Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Lê Thành Đô cùng các đại biểu trải nghiệm công nghệ XR của Viettel

Chia sẻ sau khi trải nghiệm công nghệ XR của TV360, anh Phạm Văn Hiếu, phóng viên báo QĐND thường trú Tây Bắc cho biết: “Viettel đã mang đến Điện Biên những sản phẩm, dịch vụ công nghệ số, chuyển đổi số hàng đầu của đơn vị. Cá nhân tôi ấn tượng nhất với TV360 với trải nghiệm XR. Trước đây tôi chỉ biết về công nghệ này thông qua các kênh tin tức nhưng khi trực tiếp sử dụng, tôi thấy được sự hiện đại và chân thật đến không ngờ! Viettel thật sự đã phát triển bắt kịp với xu thế về metaverse trên thế giới”.

7312ca3f2604885ad115
Anh Phạm Văn Hiếu, phóng viên báo QĐND thường trú Tây Bắc hào hứng trải nghiệm công nghệ trên TV360.

Viettel trở lại triển lãm công nghệ lớn nhất toàn cầu

Hoà mình vào không gian trí tuệ nhân tạo tại triển lãm Viettel AI Day

Viettel ghi dấu tại triển lãm quân sự số 1 Đông Nam Á

  • 1

Thủ tướng Chính phủ thăm gian hàng Viettel tại triển lãm VIIE 2023

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 2

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua