Viettel IDC tăng lựa chọn bảo mật cho khách hàng

Anh Tuấn (Viettel IDC) đã đăng lúc 08:36 - 17.04.2023

Sự kiện ký kết hợp tác kinh doanh giữa Viettel IDC và FireMon - Nessar hướng đến việc cung cấp Giải pháp Quản lý chính sách bảo mật hiệu quả, tối ưu đến các khách hàng.

Sáng 14/4, Viettel IDC đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với FireMon và Nessar - hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Cyber Security.

Mở đầu sự kiện, đại diện bên FireMon và Nessar đã có phần giới thiệu về các công nghệ và tính năng trong giải Quản lý chính sách bảo mật - Security Policy Management. Theo đó, các Module trong bộ giải pháp của FireMon có thể tối ưu hoá quy trình quản lý chính sách Rules. Các Module được giới thiệu bao gồm Security Manager, Policy Planer, Policy Optimizer, Risk Analyzer, Asset Manager. Điểm chung trong các giải pháp của FireMon đó là các Module đều có workflow hoàn toàn tự động, tối ưu Rule Lifecycle Manager Process.

Bên phía Viettel IDC, đại diện là đồng chí Lê Xuân Quế, PGĐ Công ty đã có những chia sẻ về định hướng kết nối, hợp tác với các đơn vị quốc tế để đưa các dịch vụ, giải pháp hiệu quả, tối ưu tới khách hàng Việt Nam. Trên hành trình phụng sự khách hàng chuyển đổi sản phẩm dịch vụ lên Cloud, anh Quế chia sẻ câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều nhất là "Có an toàn không?" Có thể thấy nhu cầu An toàn thông tin đang là mối quan tâm vô cùng lớn, đặc biệt là với các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Viettel IDC là nhà cung cấp dịch vụ Data Center và Cloud hàng đầu tại Việt Nam. Nessar là nhà phân phối công nghệ, giải pháp bảo mật và dịch vụ cho doanh nghiệp và đối tác. Firemon là nhà cung cấp quốc tế các giải pháp và dịch vụ bảo mật. Vì vậy, các bên sẽ hợp tác để tăng cường hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động của các bên thông qua việc cung cấp dịch vụ cũng như các hoạt động xúc tiến, tiếp thị tại thị trường Việt Nam.

Việc hợp tác với FireMon và Nessar lần này sẽ giúp khách hàng tại Việt Nam sẽ có thêm các giải pháp để đảm bảo an toàn thông tin, yên tâm sử dụng các dịch vụ, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian, công sức, nhân lực trong quản lý an toàn thông tin.

Nessar và Viettel IDC sẽ cùng tích hợp giải pháp của FireMon vào danh mục sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm cung cấp giải pháp quản lý chính sách thiết bị mạng và tường lửa cho các tổ chức, doanh nghiệp. Giải pháp sẽ giúp hệ thống CNTT của các đơn vị trở nên đáng tin cậy, an toàn hơn và có thể mở rộng để quản lý các thiết bị mạng hiện có, tăng mức độ kiểm soát hệ thống để đảm bảo tính tuân thủ các nguyên tắc theo các tiêu chuẩn ATTT, đồng thời giảm mức độ rủi ro chung do đến các yếu tố chưa được biết đến trước đó.

Các giải pháp của FireMon giúp giảm thiểu 80% các vấn đề do cấu hình sai các chính sách bảo mật, giúp tối ưu nhân lực vận hành hệ thống với khả năng tự động hoá 90% việc tạo ra các chính sách, giảm thiểu 40% sự phức tạp trong hệ thống bằng việc loại bỏ các chính sách không cần thiết. Với các khả năng ưu việt như trên sẽ giúp các khách hàng vận hành hệ thống đạt hiệu quả cao, an toàn và tối ưu chi phí.

Việc hợp tác với FireMon là một bước đi quan trọng thể hiện chiến lược của Viettel IDC trong việc đẩy mạnh hợp tác, mở rộng hệ sinh thái dịch vụ nhằm mang đến những dịch vụ tối ưu dành cho khách hàng, hướng tới mô hình “One-Stop shopping” (cung cấp tất cả dịch vụ tại một điểm đến), đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dấu ấn Viettel IDC năm 2022: Vượt khó chinh phục mục tiêu

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Yên Bái trở thành hình mẫu chuyển đổi số nhờ Viettel

  • 1

Viettel nhận 2 đề cử tại Vietnam Game Awards 2024

VTS mang sản phẩm IOC thâm nhập thị trường Dubai và Qatar

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua