VCS nhận tín hiệu tốt từ thị trường Nhật Bản

Bảo Ngân (Công ty An ninh mạng Viettel) đã đăng lúc 11:07 - 07.05.2024

Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của VCS thu hút đông đảo khách tham quan và nhiều doanh nghiệp quan tâm, đánh giá cao ngay trong lần đầu góp mặt tại triển lãm Công nghệ thông tin lớn nhất Nhật Bản.

Với mong muốn mở rộng thị trường Nhật Bản, từ ngày 24 - 26/4 vừa qua, Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) đã tham gia trưng bày tại Japan IT Week Spring Show 2024 - triển lãm CNTT quy mô lớn nhất Nhật Bản, thu hút hơn 55.000 khách tham quan và có sự tham gia của 900 nhà trưng bày, là các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT từ khắp nơi trên thế giới. Trong lần đầu góp mặt tại triển lãm, VCS tự tin với thế mạnh về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nguồn lực chất lượng cao,

Nhật Bản là thị trường rất phát triển về CNTT, song hành với đó là những mối nguy về an ninh mạng luôn rình rập, đặc biệt trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số như hiện tại. Tuy vậy, nguồn lực nhân sự an toàn thông tin của Nhật Bản hiện tại đang thiếu trầm trọng, ước tính lên tới 56.000 nhân sự theo báo cáo của economist.com, đặc biệt nhân sự chất lượng cao.

Tại Japan IT Week Spring Show 2024, VCS mang tới bộ giải pháp bao gồm:

- Dịch vụ Đánh giá an toàn thông tin cho doanh nghiệp (Vulnerability Assessment, Penetration Testing và Redteam): Giúp doanh nghiệp phát hiện các lỗ hổng và nguy cơ tiềm tàng có thể bị khai thác bởi hacker trong hệ thống và ứng dụng, từ đó có phương án khắc phục.

- Dịch vụ cung cấp tri thức an ninh mạng Viettel Threat Intelligence: Giúp doanh nghiệp nhận thức sớm các mối nguy thông qua việc thu thập các thông tin tình báo trong nước và trên thế giới.

- Dịch vụ giám sát an toàn thông tin 24/7 SOC: Giúp doanh nghiệp giám sát hiện trạng an toàn thông tin 24/7 và ứng cứu sự cố nghiêm trọng.

Tại Japan IT Week Spring Show 2024, đã có gần 300 doanh nghiệp bày tỏ sự quan tâm tới các giải pháp, dịch vụ của VCS và mong muốn trải nghiệm sản phẩm hoặc trở thành đối tác bán hàng sau sự kiện.

Trong đó, các dịch vụ Đánh giá an toàn thông tin cho doanh nghiệp hiện đang là dịch vụ được quan tâm nhiều nhất, trong bối cảnh tất cả các công ty đều cần kiểm tra, đánh giá hệ thống định kỳ nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống, ứng dụng cũng như nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết của luật pháp trong nước và quốc tế. Điều này đặc biệt quan trọng với các doanh nghiệp nắm giữ nhiều thông tin quan trọng của khách hàng và có khối lượng giao dịch trực tuyến lớn như doanh nghiệp tài chính ngân hàng, công nghệ, ứng dụng y tế,…

438197119_950529796857749_4974094057735021063_n (1)

Với lợi thế nguồn lực nhân sự dồi dào đạt chất lượng quốc tế, VCS tự tin cung cấp dịch vụ an toàn thông tin cho các doanh nghiệp Nhật Bản với tốc độ nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chuẩn quốc tế. VCS hiện tại nắm giữ đội ngũ chuyên gia an ninh mạng, hacker mũ trắng gồm 150 thành viên, có trong tay các thành tích nổi bật như: Vô địch cuộc thi tấn công mạng lớn nhất thế giới Pw2Own năm 2023 tổ chức tại Toronto, sở hữu 130 chứng chỉ uy tín (GCTI | GCFA | CTIA | CHFI,..). Tất cả các dịch vụ của VCS khi cung cấp đều đáp ứng được các tiêu chuẩn quan trọng như CREST, PCI DSS.

DSC06771

Định hướng và chiến lược kinh doanh trọng tâm của VCS trong năm nay là tập trung khai thác và phát triển thị trường tại Nhật Bản. Vì vậy, việc tham gia triển lãm Japan IT Week Spring 2024 đã giúp kết nối và mở rộng mối quan hệ giữa VCS với các công ty địa phương tại Nhật Bản. Sự kiện cũng là cột mốc quan trọng, mở ra cơ hội lớn trong việc chứng minh năng lực và quảng bá hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tới bạn bè quốc tế, góp phần định hình tên tuổi và uy tín của công ty trên thị trường toàn cầu nói chung và Nhật Bản - thị trường xuất khẩu phần mềm lớn nhất Việt Nam nói riêng.

Sau 2 năm gia nhập thị trường Nhật Bản, VCS đã cung cấp cho 30 doanh nghiệp, 65 dự án và đang là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ ATTT cho 5 tập đoàn tại Nhật Bản. VCS đang hướng tới tầm nhìn phát triển bền vững, dài hạn tại thị trường này, dự kiến triển khai mở văn phòng tại Nhật Bản trong năm 2024. Để đạt được những mục tiêu thách thức đã đề ra, VCS không ngừng nâng tầm chuyên môn, nâng cấp năng suất, nâng cao nỗ lực để ngày càng nhận được nhiều niềm tin của khách hàng và tự tin đảm nhận thêm nhiều dự án. Bên cạnh đó, văn phòng sẽ tiếp tục mở rộng và đón chào thêm những tinh anh mới để tiến đến mở rộng thị trường tại xứ hoa anh đào nói riêng và toàn khu vực nói chung.

Anh Nguyễn Sơn Hải, Giám đốc công ty khẳng định: “Nhật Bản là thị trường với quy mô rất lớn và là thị trường trọng điểm của VCS trong định hướng tiến ra quốc tế của công ty. Để chinh phục một thị trường trưởng thành và có yêu cầu cao như thị trường Nhật, VCS có rất nhiều điều phải làm, bao gồm đảm bảo yếu tố ngôn ngữ tiếng Nhật khi giao tiếp và trong từng sản phẩm, duy trì chất lượng đội ngũ cũng như trải nghiệm khách hàng nhằm cung cấp giá trị cho khách hàng một cách lâu dài và bền vững”.

DSC06698_(2)
Anh Kanzawa Ash trong chuyến công tác tại Nhật Bản.

Là đại diện của VCS tại thị trường Nhật, anh Kanzawa Ash cho biết: “Sau quá trình 2 năm triển khai, tôi hoàn toàn tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của VCS có thể đáp ứng rộng rãi và mở rộng tại thị trường Nhật. Đặc biệt trình độ kỹ thuật cao của đội ngũ chuyên gia, thời gian xử lý nhanh chóng đã được khách hàng công nhận. Bản thân tôi rất tin vào năng lực, chuyên môn của người Việt và bởi vậy tôi hoàn toàn tin tưởng VCS có khả năng chinh phục thị trường Nhật trong những năm tới”.

Với tinh thần kiên định và quyết tâm không ngừng cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả nhân lực, thời cơ, VCS đang bước vào một giai đoạn mới đầy hứa hẹn trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế. Và thị trường Nhật Bản sẽ tiếp tục là một trong những điểm sáng trong chiến lược phát triển của công ty. Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm “bùng nổ” của VCS tại xứ sở phù tang, mở ra nhiều cơ hội quý báu và hướng tới gặt hái nhiều kì tích tại thị trường này.

  • 817
  • 1

Chàng trai VCS - người bảo vệ của phe 'ánh sáng'

  • 129

VCS là 'Nhà cung cấp dịch vụ ATTT của năm' trong 2 năm liên tiếp

  • 2488

Giám đốc VCS: 'Chúng tôi có đủ 4 yếu tố để là đối tác tốt về an toàn thông tin'

  • 2464

Khoảnh khắc vô địch của các chàng trai VCS

  • 2740
  • 1

VCS vô địch cuộc thi tấn công mạng lớn nhất thế giới

  • 3643
  • 15

VCS - Nơi nuôi dưỡng giấc mơ của một hacker

  • 3062
  • 2

Viettel IDC xuất sắc giành giải thưởng quốc tế về an toàn thông tin

  • 524

Sức mạnh từ những tuyến cáp quốc tế mới của Viettel

  • 1338

VCS nhận tín hiệu tốt từ thị trường Nhật Bản

  • 817

Viettel Money giúp khách hàng đi chợ online

  • 720
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua