Trải nghiệm ứng dụng họp miễn phí cho CBNV Viettel

Chí Kiên (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 11:14 - 24.09.2024

Hiện nay, CBNV Viettel có thể trải nghiệm miễn phí, không giới hạn các cuộc họp, đồng thời được tăng thêm dung lượng lưu trữ và sử dụng các tính năng AI nâng cao trên hệ thống Viettel Meeting.

Sau gần một năm đi vào hoạt động, sản phẩm họp trực tuyến Viettel Meeting đã đạt được bước tiến đáng kể. Đến nay, sản phẩm đã được triển khai rộng khắp tại 63 tỉnh/Tp, hơn 10.000 tài khoản khách hàng được khởi tạo và hơn 60.000 cuộc họp trực tuyến diễn ra thành công, trung bình 82 cuộc họp diễn ra mỗi tuần.

Viettel Meeting là giải pháp thay thế cho các nền tảng họp trực tuyến phổ biến như Zoom, Google Meet, Microsoft Teams,... Với công cụ này, CBNV có thể dễ dàng tổ chức các cuộc họp nội bộ hoặc gặp gỡ khách hàng chỉ bằng cách sao chép và gửi đường link họp. Đặc biệt, đội ngũ hỗ trợ của Viettel luôn sẵn sàng giúp đỡ trong các buổi đào tạo nội bộ với số lượng người tham gia lên tới 300 người.

Những tính năng AI nâng cao bao gồm chuyển giọng nói thành phụ đề và tự động tóm tắt nội dung chính của cuộc họp, hỗ trợ rất hiệu quả cho các cuộc họp trực tuyến.

Việc chuyển giọng nói thành phụ đề trong các cuộc họp trực tuyến giúp người tham gia dễ dàng hơn trong việc nắm bắt nội dung hoặc ở nơi có chất lượng âm thanh đầu ra kém. Tính năng này giúp tăng cường tính truyền đạt và nâng cao mức độ hiểu biết trong các tình huống giao tiếp trực tuyến.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tóm tắt nội dung chính của cuộc họp dựa trên phụ đề đã lưu. Các tóm tắt này có thể bao gồm các điểm chính, quyết định đã được đưa ra, cũng như các ý kiến quan trọng được thảo luận. Nhờ đó, người dùng có thể nhanh chóng tra cứu thông tin quan trọng mà không cần tốn công sức ghi chép. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc trong các cuộc họp.

Đường dẫn truy cập của sản phẩm: ops.viettelmeet.com. Đồng chí có thể trải nghiệm Viettel Meeting với đầy đủ các tính năng bằng cách đăng ký qua email đuôi @viettel.com.vn. 

Mọi thắc mắc về sản phẩm, đồng chí vui lòng liên hệ xin gửi mail về địa chỉ viettel_vmp@viettel.com.vn hoặc đầu mối anh Lê Thanh Tuấn - 0981442181 để được hỗ trợ. Đội ngũ phát triển sản phẩm xin trân trọng cảm ơn!

  • 60

Gian hàng Viettel sẵn sàng tại một trong những hội chợ lớn nhất Trung Quốc

  • 396

Khám phá hệ thống mô phỏng bắn súng 'siêu ngầu' của Viettel

  • 998

Chủ tịch Tập đoàn: ‘VTPost sẽ là đơn vị tiên phong, chủ lực của Viettel’

  • 7595
  • 1

Một quỹ đầu tư lớn muốn cùng Viettel phát triển hạ tầng toàn cầu

  • 4502

Viettel Meeting được nhiều địa phương lựa chọn cho sự kiện quan trọng

  • 955

Trải nghiệm ứng dụng họp miễn phí cho CBNV Viettel

  • 60

Viettel chia sẻ tri thức quản trị dữ liệu với các cơ quan kiểm toán tối cao

  • 73

Viettel AI đóng góp tri thức công nghệ tại diễn đàn thế giới

  • 408

Xu hướng 'lên mây' cho cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp

  • 403
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua