CBNV Khối Cơ quan Tập đoàn thử nghiệm công cụ giao tiếp nội bộ mới

Phương Linh (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 12:00 - 15.12.2022

Trước nhu cầu cấp thiết cần có công cụ giao tiếp hiệu quả, trao đổi những thông tin, xử lý công việc của CBNV, vừa qua, Ban Công nghệ Thông tin Tập đoàn đã triển khai thử nghiệm hệ thống vOps (Viettel Operations Platform) tại Khối cơ quan Tập đoàn. Hệ thống hiện đang tiếp tục hoàn thiện để sớm phổ biến đến CBNV toàn Tập đoàn.

Thực tế tại Viettel, CBNV vẫn sử dụng nhiều các phần mềm chat, trao đổi khác nhau. Thêm vào đó, số lượng ứng dụng và hệ thống nghiệp vụ lớn, chưa được tích hợp sâu với nhau gây mất thời gian để hoàn thành công việc, tạo nên thách thức khi áp dụng xu thế hybrid working.

Trước nhu cầu cấp thiết đó, Ban Công nghệ thông tin Tập đoàn đã cho ra mắt hệ thống vOps (Viettel Operations Platform), mô hình cộng tác mà con người, các công cụ và tiến trình được tự động hóa thành một quy trình làm việc liền mạch.

ẢNH 3-01

Đáp ứng nhu cầu giao tiếp linh hoạt trên nhiều thiết bị

Hệ thống vOps bao gồm các tính năng giao tiếp nội bộ cho phép người Viettel giao tiếp, trao đổi công việc liên tục trên cả thiết bị PC và mobile.

Picture1
Giao diện của hệ thống vOps trên phiên bản PC

Đối với phiên bản trên mobile, khi mở ứng dụng Viettel Family trên điện thoại sẽ có thông báo nâng cấp để cập nhật ứng dụng chat.

Link web tại địa chỉ: https://vops.viettel.vn

Link ứng dụng mobile hệ điều hành IOS: https://vops.viettel.vn

Link ứng dụng mobile hệ điều hành Android: TẠI ĐÂY

Hướng dẫn sử dụng hệ thống TẠI ĐÂY

Tích hợp với digital workplace chung của Tập đoàn

Digital workplace (môi trường làm việc số) đang trở thành tương lai của công việc khi mà chuyển đổi số ngày càng diễn ra mạnh mẽ.

Đây là không chỉ là lựa chọn của doanh nghiệp, mà hơn hết chính đội ngũ nhân sự đang làm việc trong công ty sẽ có môi trường làm việc hiệu quả. Ở đó có sự cộng tác, chia sẻ, ứng dụng công nghệ đầy đủ và linh hoạt trong quá trình làm việc cũng như trao đổi thông tin, quản lý công việc.

ẢNH 2-01

Được tích hợp cùng với hệ sinh thái Digital Workplace và các hệ thống core của Tập đoàn như: Viettel Family, vMail 4.0, Viettel Connection, hệ thống xác thực tập trung SSO, hệ thống truyền truyền thông nội bộ Notify, vOps sẽ mang đến trải nghiệm làm việc liền mạch, tương tác hiệu quả và đầy đủ thông tin.

Trợ lý ảo - nâng cao trải nghiệm người dùng

Chatbot là một ứng dụng được phát triển để hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác hoặc tìm kiếm thông tin khi cần, nhằm mang đến sự tiện lợi cao nhất cho người dùng.

ẢNH 1-01

Kính mời đồng chí theo dõi hướng dẫn sử dụng vOps tại: https://wiki.vops.viettel.vn

VTS cùng Mytel cá thể hóa giải pháp CNTT tới các ngân hàng lớn của Myanmar

Viettel đứng đầu top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022

  • 1

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 2

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua