TV360 dẫn đầu thị trường truyền hình trả tiền bằng công nghệ AI

Khánh Lê (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:17 - 04.05.2024

Trong số phát sóng ngày 2/5, chương trình Hi tech Công nghệ tương lai đã đề cập đến các công nghệ AI đã được TV360 nghiên cứu khai thác và ứng dụng trong các nội dung trên nền tảng này.

Trước xu hướng xem truyền hình trên các thiết bị cá nhân, mọi lúc mọi nơi đang ngày càng trở nên phổ biến, thị trường truyền hình trực tuyến (OTT) trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi có thể đáp ứng kịp thời các nhu cầu thông tin và giải trí của khách hàng. Hiện nay, các nền tảng OTT trên thế giới ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để sáng tạo các nội dung mới, đề xuất các nội dung được cá nhân hoá cho người dùng và kiểm soát chặt chẽ chất lượng của các nội dung. Còn tại Việt nam, những lợi ích của AI đã được nền tảng TV360 của Viettel áp dụng triệt để không những mang lại cho người dùng những lợi ích vượt trội mà còn tạo sự khác biệt so với các đối thủ và gia tăng sức cạnh tranh cho nền tảng trên thị trường.

Cụ thể, công nghệ trí tuệ nhân tạo mà TV360 đang khai thác có thể hỗ trợ khách hàng tìm kiếm trên ứng dụng các nội dung mong muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng. TV360 ghi lại hành trình tìm kiếm nội dung để đề xuất các bộ phim, chương trình yêu thích của người dùng dựa trên thói quen, sở thích của họ.

Thêm vào đó, TV360 còn sử dụng công nghệ AI mới nhất giúp tăng cường chất lượng hình ảnh, hỗ trợ kiểm duyệt hình ảnh và biên tập nội dung các trích đoạn chương trình một cách tự động, từ đó tối ưu hóa quy trình sản xuất nội dung và nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ của khách hàng. Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) trong các dịch vụ của TV360 không chỉ đánh dấu bước tiến lớn trong lĩnh vực truyền hình, mà còn là lời khẳng định cho tinh thần không ngừng sáng tạo, đổi mới của Viettel, lấy con người, xã hội làm trọng tâm.

Trên hành trình “Sáng tạo vì con người” của Viettel, TV360 sẽ liên tục cập nhật và áp dụng những công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng trên hành trình khám phá và trải nghiệm thế giới của giải trí số.

Mời các đồng chí đón xem chi tiết tại chương trình "Hi tech Công nghệ tương lai" phát sóng vào thứ Năm ngày 2/5 vừa qua.

“Hi tech công nghệ tương lai” là chương trình giúp khán giả hiểu về công nghệ và cập nhật những xu hướng về công nghệ do Ban Thời sự - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất. Là đơn vị đồng hành và cố vấn chuyên môn của chương trình, Viettel hy vọng “Hi tech công nghệ tương lai” sẽ giúp truyền tải những kiến thức công nghệ gần gũi, những vấn đề nổi bật trong tuần và không bỏ lỡ các xu hướng công nghệ mới cùng dàn khách mời là những nhà khoa học, chuyên gia và KOL nổi tiếng về công nghệ. Chương trình được phát sóng vào 20h40 thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV1 (trừ tuần cuối cùng của tháng).

  • 783
  • 2

Tập đoàn trao học bổng cho thạc sĩ tương lai nghiên cứu công nghệ mới

  • 3425

PTGĐ Nguyễn Thanh Nam: ‘Không làm lĩnh vực mới, VTPost không đột phá’

  • 1920

Sản phẩm công nghiệp công nghệ cao Viettel hiện diện ở khu 'best view'

  • 1381
  • 1

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

  • 1829

Viettel cố vấn chuyên môn cho 'Hi tech công nghệ tương lai' của VTV

  • 1867

Viettel IDC xuất sắc giành giải thưởng quốc tế về an toàn thông tin

  • 480

Sức mạnh từ những tuyến cáp quốc tế mới của Viettel

  • 1236

VCS nhận tín hiệu tốt từ thị trường Nhật Bản

  • 756

Viettel Money giúp khách hàng đi chợ online

  • 656
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua