TV360 trở thành nền tảng truyền hình OTT lớn nhất Việt Nam

Thùy Dương (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 08:48 - 12.12.2022

Nửa đầu tháng 12 này, TV360 liên tục ghi nhận kết quả tăng trưởng tích cực. Nổi bật nhất trong đó chính là lượng người dùng hàng tháng của nền tảng đã chạm mức 10 triệu người, giúp TV360 vươn lên dẫn đầu trong thị trường OTT truyền hình tại Việt Nam.

Bứt phá trong thị trường truyền hình số, năm 2022, TV360 - ứng dụng do Viettel phát triển đã đạt con số 10 triệu người dùng hàng tháng và vươn lên vị trí số 1 về ứng dụng OTT truyền hình của Việt Nam với 44% thị phần. Như vậy, chỉ sau hơn 1 năm chính thức ra mắt, TV360 đã vượt xa về thị phần so với các nhà cung cấp dịch vụ OTT truyền hình tại Việt Nam.

TV360 hoạt động đa nền tảng, với kho nội dung gồm 160 kênh và thế mạnh vượt trội về hạ tầng mạng lưới giúp tốc độ truyền cực nhanh, kể cả khi streaming với độ phân giải cao nhất. Sở hữu bản quyền phát sóng, TV360 đã liên tục giới thiệu đến khán giả Việt Nam hàng loạt các giải đấu lớn hàng đầu thế giới như SeaGame, AFF Suzuki Cup, V – League, Cúp Quốc Gia, các giải thể thao Ngoại Hạng Anh, La Liga, SerieA, Bundesliga, Ligue 1, V-League, Golf, Tennis…

Không chỉ trong mảng thể thao, TV360 cũng dẫn đầu trong lĩnh vực phim truyền hình với hàng trăm tựa phim phát song song từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan được ra mắt liên tục trong năm.

Đặc biệt, Viettel đã miễn phí 4G tốc độ cao cho TV360, giúp người dùng có thể thoải mái xem video mà không lo tốn data. Chính sách đột phá này cũng giúp tỷ lệ sử dụng TV360 trên app lên tới 74% thay vì website, wapsite như những sản phẩm khác.

Đón xem các nội dung hấp dẫn, miễn phí trên TV360 tại: http://tv360.vn/app.

TV360 tiếp sóng trọn vẹn 64 trận World Cup 2022

'Tân binh' TV360 - hiện tượng đặc biệt trong làng OTT

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua