Chuyên gia VCS 'lên sóng' bàn về mã độc tống tiền

Bảo Ngân (Công ty An ninh mạng Viettel) đã đăng lúc 15:07 - 15.06.2024

Trong bối cảnh không gian mạng ngày càng trở thành chiến trường khốc liệt, VCS cho ra mắt dự án đặc biệt mang tên "CyberWar Insider", dự kiến phát hành số đầu tiên ngay trong tháng 6 này.

CyberWar Insider là series chia sẻ những câu chuyện làm bảo mật dưới góc nhìn và kinh nghiệm thực tế của "những người trong cuộc". Họ có thể là những chuyên gia bảo mật tham gia xử lý sự cố trực tiếp, là những nhà lãnh đạo cấp cao CIO CSO trực tiếp lên phương án xây dựng, đầu tư ATTT, hay là những chuyên gia tư vấn chiến lược an ninh mạng,... Tất cả sẽ xuất hiện tại CyberWar Insider và cùng chia sẻ câu chuyện của mình vì mục tiêu chung - một không gian mạng trong sạch và an toàn phát triển.

Trong Quý 1/2024, hệ thống Viettel Threat Intelligence ghi nhận nhiều chiến dịch tấn công Ransomware mã hóa dữ liệu vào hạ tầng ảo hóa của tổ chức, doanh nghiệp - tăng 70% so với cùng kỳ năm 2023 với nhiều phương thức tấn công đa dạng, khiến nhiều doanh nghiệp, tổ chức không kịp trở tay.

Đứng trước bối cảnh đó, số đầu tiên của series CyberWar Insider sẽ ra mắt với chủ đề "Ransomware - Lessons from the Frontlines" vào ngày 18/6.

CyberWar Insider 2

Ransomware, một trong những mối đe dọa lớn nhất hiện nay, loại mã độc có thể chỉ bắt đầu bởi hành vi đơn giản như một cái click vào email phishing nhưng hoàn toàn có thể làm lung lay một thương hiệu, làm chao đảo một doanh nghiệp. Dù không phải là chương trình talkshow đầu tiên chia sẻ về vấn nạn “Ransomware”, CyberWar Insider được kỳ vọng sẽ là chương trình duy nhất mà khán thính giả được nghe những câu chuyện thực tế từ "người trong cuộc" - các chuyên gia có kinh nghiệm xử lý sự cố ransomware nhiều nhất Việt Nam của VCS.

Cuộc trò chuyện cùng các chuyên gia VCS sẽ khai thác những lát cắt thú vị nhất - thực tế nhất để cùng quý vị bóc tách và giải mã những vấn đề xung quanh Ransomware: Những sai lầm phổ biến nhất hay gặp phải của các doanh nghiệp Việt Nam khi xử lý sự cố về Ransomware; Kịch bản ứng cứu trước - trong và sau sự cố; Cách thức xây dựng đội ngũ chống Ransomware như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu?

Gói ghém những kinh nghiệm, tri thức được đúc kết sau hơn 10 năm ứng cứu sự cố của các chuyên gia, talkshow hứa hẹn sẽ mang lại những bài học đắt giá, thực tế với doanh nghiệp Việt và có thể áp dụng ngay để giải quyết dứt điểm những vấn đề ATTT. Kính mời đồng chí đón xem, chia sẻ, lan tỏa số đầu tiên của CyberWar Insider TẠI ĐÂY

CyberWar Insider 1

Thời gian: 9h30 - 11h30 | Thứ 3, ngày 18/6/2024

Tham gia miễn phí tại: Zoom Meeting

Nội dung sẽ được cập nhật trên kênh Fanpage của VCS: https://www.facebook.com/anninhmangviettel

  • 773

Ransomware và góc nhìn từ chuyên gia Viettel về các vụ tấn công mạng mới nhất

  • 3689

Trung tâm khai thác 5 Viettel Post - nơi hội tụ công nghệ quy mô tầm cỡ

  • 4055
  • 1

Những 'siêu năng lực' chỉ có ở TV360

  • 463

VCS vô địch cuộc thi tấn công mạng lớn nhất thế giới

  • 3979
  • 15

Chuyển đổi 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 305

CBNV Viettel tiếp sức giúp Viettel Money 'so tài' các ông lớn

  • 2262

Một thập kỷ vươn lên số 1 của An ninh mạng Viettel

  • 560

Viettel AI đồng hành kết nối tài năng Việt tại thung lũng Silicon

  • 609
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua