VDS đẩy mạnh phổ cập tài chính số tới mọi miền

Hoài Anh (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 09:21 - 22.05.2023

“Đồng hành” và “làm đến cùng” là tinh thần mà VDS sẽ phối hợp với Viettel Tỉnh/TP để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Với sứ mệnh phổ cập thanh toán số, tài chính số tới mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân ở vùng sâu vùng xa, những người còn gặp nhiều hạn chế trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng, vừa qua, đồng chí Lê Văn Đại - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel (VDS) đã có chỉ đạo và định hướng quyết liệt trong việc phối hợp với Viettel Tỉnh/Thành phố triển khai các sản phẩm dịch vụ do VDS cung cấp.

Cách làm này để tận dụng mạng lưới kênh bán rộng khắp cũng chính là thế mạnh, điểm khác biệt của Viettel so với các đối thủ khác trên thị trường.

D35A4173
TGĐ VDS Lê Văn Đại chỉ đạo đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh tại Viettel Tỉnh/Thành phố.

Theo đó, VDS đã từng bước triển khai các giải pháp, chương trình hành động để đồng hành cùng Viettel Tỉnh/Thành phố trong các hoạt động phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn tỉnh, có thể kể đến như: Xây dựng cẩm nang, hướng dẫn bán hàng, giới thiệu dịch vụ tới các đối tác trên địa bàn tỉnh; Tổ chức các hoạt động hội thảo, tháo gỡ khó khăn vướng mắc và tìm kiếm cách làm mới.

Đặc biệt, thông qua các buổi làm việc trực tiếp tại Viettel Trà Vinh, Đồng Tháp và các tỉnh khác trong thời gian tới, VDS sẽ lựa chọn một số lĩnh vực trọng điểm theo từng tỉnh như mở rộng kết nối đối tác thanh toán học phí, triển khai thu hộ bảo hiểm xã hội, thu hộ tiền điện, vay, gửi tiết kiệm,… để làm cùng tỉnh với tinh thần “đồng hành” và “làm đến cùng”, từ đó chia sẻ, nhân rộng cách làm hay tới 63 Viettel Tỉnh/Thành phố trên cả nước.

ảnh_Viber_2023-05-10_14-59-26-326
Phó TGĐ VDS Võ Anh Tâm trong buổi làm việc, trao đổi với Viettel Trà Vinh.

Với mục tiêu thách thức là 10 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel Money, doanh thu đạt 10.000 tỷ trong năm 2023, trở thành đơn vị Số 1 về cung cấp dịch vụ thanh toán thiết yếu như điện, nước, học phí, hành chính công,... và trước mắt là chiến dịch 40 ngày đêm hướng tới mục tiêu hoàn thành mọi chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Quý II/2023,  Tổng Công ty Dịch vụ Số Viettel xác định không thể thiếu sự phối hợp và đóng góp công sức từ Viettel Tỉnh/Thành phố, đây cũng chính là cánh tay nối dài của VDS để đưa được sản phẩm dịch vụ tới mọi người dân trên mọi miền Tổ quốc.

Viettel dự kiến đầu tư tuyến cáp tới digital hub lớn nhất châu Á

Tăng 50% sản lượng nhờ 'liên minh' Home Camera - FTTH Viettel

  • 1

VTNet khai trương Data Center mới với nhiều cái 'nhất'

  • 4

Tập đoàn khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua