CBNV VDTC tìm giải pháp nâng cao ứng dụng chuyển đổi số trong công ty

Phương Thảo (Công ty Giao thông số Việt Nam) đã đăng lúc 10:03 - 21.11.2022

Tháng 11/2022, Công ty Giao thông số Việt Nam (VDTC) đã tổ chức hội thảo công nghệ “VDTC tăng tốc ứng dụng chuyển đổi số thúc đẩy tăng trưởng” . Chương trình có sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc và các CBNV từ các đơn vị phòng ban trong công ty.

Hội thảo được tổ chức với mục đích đánh giá quá trình tăng tốc chuyển đổi số và thảo luận để tìm ra các giải pháp, cách làm mới để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, sản phẩm và dịch vụ mới trong hệ sinh thái.

Đây cũng là cơ hội cho các cán bộ công nhân viên tiếp cận giải pháp và hiểu cách thức vận hành thông qua sự trợ giúp của chuyển đổi số trong doanh nghiệp, đồng thời tăng thêm sự gắn kết, hỗ trợ nhau, cùng xây dựng và phát triển dựa trên các tiêu chuẩn tiên tiến, giảm thiểu sự lãng phí, sự cục bộ, chồng chéo và thiếu chia sẻ thông tin.

Đây cũng là cơ hội cho các cán bộ công nhân viên tiếp cận giải pháp và hiểu cách thức vận hành thông qua sự trợ giúp của chuyển đổi số trong doanh nghiệp, đồng thời tăng thêm sự gắn kết, hỗ trợ nhau, cùng xây dựng và phát triển dựa trên các tiêu chuẩn tiên tiến, giảm thiểu sự lãng phí, sự cục bộ, chồng chéo và thiếu chia sẻ thông tin.

VDTC kỳ vọng sẽ nâng cao nhận thức của cá nhân về vai trò, ý nghĩa và lợi ích của chuyển đổi số; thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên, bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số tại đơn vị VDTC.

Đồng chí Bùi Trình – TGĐ của VDTC chia sẻ: “Chuyển đổi số chính là hành trình vạn dặm từ bước chân nhỏ, đây là quá trình thay đổi mang tính chiến lược của VDTC, không đơn giản là sử dụng một phương pháp, một mô hình là đã thành công, mà cần một quá trình thực hiện có kế hoạch cụ thể và yêu cầu mỗi cá nhân trong đơn vị đều nắm bắt được xu hướng chuyển đổi số”.

“Theo đó, mỗi CBNV của VDTC dù làm việc ở bất kỳ vị trí, quy trình nào cũng phải luôn đặt ra câu hỏi "làm thế nào để số hóa được công việc của mình" và hiện thực bằng công nghệ. Các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số của chúng ta phải xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, phát triển theo hướng sáng tạo và lấy khách hàng làm trung tâm. Bằng cách trả lời các câu hỏi "Chúng ta đang làm gì?' "Tại sao chúng ta lại làm việc đó?" "Chúng ta đang cố gắng giải quyết vấn đề gì?", từ đó đề xuất sản phẩm, dịch vụ để phục vụ nhu cầu khách hàng, tăng trưởng doanh thu.”

Các đơn vị phòng ban tham dự hội thảo đã thảo luận sôi nổi, đưa ra những đề xuất, đóng góp các giải pháp. Qua chương trình, các thành viên tham gia đã cập nhật được nhiều thông tin bổ ích, từng bước hoàn thiện công tác chuyển đổi số theo tinh thần sáng tạo đổi mới, luôn cải tiến phương pháp, sản phẩm và dịch vụ, mục tiêu đưa lại sự tiện ích khác biệt cho khách hàng.

Đạt tăng trưởng doanh thu 265% nhờ áp dụng CĐS đổi mới, sáng tạo

Hiện ePass (Hệ thống thu phí không dừng thuộc VDTC) ghi nhận hơn 1,7 triệu khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ. Với lợi thế sở hữu hệ sinh thái các điểm giao dịch của Viettel, khách hàng của ePass có thể được dễ dàng phục vụ tại hàng nghìn Điểm dịch vụ phủ sóng khắp Việt Nam gồm hệ thống 39 trạm, chuỗi 819 cửa hàng Viettel, hệ thống 333 siêu thị Viettel Store và các Trung tâm đăng kiểm.

Bên cạnh đó, với đa dạng các hình thức thanh toán, bao gồm các kênh nạp tiền như Momo, Viettel Money, VNPay, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, Mobile Banking (tất cả các ngân hàng có thể nạp tiền), kênh tiền mặt tại trạm, chủ phương tiện có thể trải nghiệm sự đơn giản và thuận tiện trong việc thanh toán và sử dụng dịch vụ.

Trong năm 2022, VDTC đã đạt được thành tựu đáng ghi nhận với mức tăng trưởng doanh thu 265%. Tính tới thời điểm tháng 6/2022, đơn vị cũng đã nhanh chóng hoàn thành kế hoạch năm về chỉ tiêu dán thẻ.

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua