Sĩ quan Lào ấn tượng với 'văn phòng không giấy tờ' của Viettel

Kiều Hải (Ban Thương hiệu &Truyền thông) đã đăng lúc 14:17 - 10.07.2024

Đến Viettel ngày 9/7, các sĩ quan từ đất nước Triệu Voi ấn tượng với trợ lý ảo hỗ trợ chính tả trong vOffice của Viettel và mong muốn công nghệ này được áp dụng rộng rãi cho toàn quân đội Lào.

Chuyến công tác đến Viettel nằm trong hoạt động của Lớp Tập huấn văn thư, lưu trữ cho cán bộ, nhân viên Bộ Quốc phòng Lào. Ngày 9/7, đoàn công tác từ Lào đã học hỏi “văn phòng không giấy tờ” của Viettel, nghiên cứu ứng dụng của trợ lý ảo trong công tác văn phòng. 

Viettel đang có mặt trên 11 quốc gia với mô hình hoạt động nhiều cấp, nhiều đơn vị. Thực trạng ấy đòi hỏi một mô hình nâng cao hiệu quả quản trị kinh doanh, phù hợp mô hình tập đoàn toàn cầu. Những năm qua, Văn phòng Tập đoàn đã ứng dụng nhiều công nghệ mới như: số liệu thông minh, phòng họp không giấy tờ, trợ lý ảo trong nhận dạng, xử lý văn bản và lưu trữ, dashboard phục vụ chỉ huy, điều hành sản xuất kinh doanh…

“Gần như toàn bộ đơn vị trong Viettel sử dụng vOffice trong ký số, văn bản điện tử. Hệ thống liên tục được cập nhật, nâng cấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của hàng chục nghìn CBNV", Chánh Văn phòng Tập đoàn Nguyễn Hữu Hùng chia sẻ.

DSC09951

Trong buổi làm việc, đại diện VTS và Viettel AI đã chia sẻ về các công nghệ mới được ứng dụng cho vOffice như công nghệ bảo mật hay trợ lý ảo. Đặc biệt, trợ lý ảo đã giúp CBNV hạn chế sai sót chính tả khi soạn thảo văn bản, giúp tăng năng suất công việc.

​Thời gian qua đã có nhiều đoàn cán bộ trong và ngoài nước đến Tập đoàn học hỏi công tác chuyển đổi số văn phòng như Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, Văn phòng Trung ương Đảng... Tiêu biểu trong các ứng dụng quản trị nội bộ của Viettel là vOffice - hiện được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ, bộ, ngành Việt Nam và quốc tế, gồm cả Văn phòng Chính phủ Lào và Kiểm toán Nhà nước Lào.

anh trao qua 9-7

“Thật hữu ích”, đồng chí Trung tá Bua-thong Xay-nha-sẻng, Phó trưởng Ban Lưu trữ tài liệu Văn phòng Bộ Quốc phòng Lào bày tỏ. Trưởng đoàn công tác mong Viettel sớm triển khai công nghệ này rộng rãi tới quân đội Lào.

“Cảm ơn Viettel đã tạo điều kiện để đoàn chúng tôi có buổi học tập hôm nay. Hoạt động đã thể hiện sự gắn bó mật thiết giữa hai quốc gia và giữa Bộ Quốc phòng hai nước. Mỗi học viên trong lớp sẽ ý thức áp dụng bài học hôm nay để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc cho cơ quan, đơn vị của mình”, Trung tá Bua-thong đại diện đoàn công tác phát biểu.

3.1 (1)
DSC09978
1

  • 1211
  • 6

'Viettel là doanh nghiệp quan trọng của Việt Nam và Pháp'

  • 1244

Ngành Văn phòng quyết tâm giữ vững 4 'cái nhất'

  • 1279

Chuyển đổi 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 298

CBNV Viettel tiếp sức giúp Viettel Money 'so tài' các ông lớn

  • 2251

Một thập kỷ vươn lên số 1 của An ninh mạng Viettel

  • 559

Viettel AI đồng hành kết nối tài năng Việt tại thung lũng Silicon

  • 607
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua