VHT cạnh tranh các đối thủ lớn tại Giải thưởng Viễn thông Toàn cầu 2022

Hương Nguyên (TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) đã đăng lúc 17:02 - 01.11.2022

TCT Công nghiệp công nghệ cao Viettel (VHT) là đại diện Việt Nam và Viettel duy nhất được ghi danh trong Shortlist (Danh sách rút gọn) Hạng mục Private Networks Perfection, tại Global Telecoms Awards 2022.

Nếu chiến thắng, VHT sẽ là đơn vị đầu tiên của Việt Nam cũng như Viettel được vinh danh tại giải thưởng quốc tế  hàng đầu này. VHT tham dự với giải pháp 5G Private Network với khả năng làm chủ toàn bộ hạ tầng mạng viễn thông, cùng các thiết bị/công nghệ 5G tiên tiến nhất.

Global Telecoms Awards (GLOTEL) là giải thưởng hàng đầu công nhận sự đổi mới và xuất sắc từ các tổ chức, công ty trong ngành công nghiệp viễn thông. GLOTEL có lịch sử hơn 10 năm với sự tham gia tranh giải của các ông lớn viễn thông như: Ericsson, Nokia, ZTE, Huawei, Vodafone… cùng với sự uy tín của hội đồng giám khảo.

VHT là đại diện Việt Nam duy nhất được ghi danh trong Shortlist (Danh sách rút gọn) trong hạng mục Private Networks Perfection cùng 3 đối thủ khác. VHT tham dự với giải pháp 5G Private Network với khả năng làm chủ toàn bộ hạ tầng mạng viễn thông, cùng các thiết bị/công nghệ 5G tiên tiến nhất.

Thông tin chi tiết tại: https://telecoms.com/518206/glotel-awards-2022-shortlist-unveiled/

VHT có 3 đối thủ cạnh tranh. A5G Networks (Mỹ) là công ty hàng đầu về Phần mềm mạng lõi 5G cho các mạng công cộng và tư nhân. Comba Telecom Network Systems có trụ sở R&D tại Quảng Châu và đã đăng ký hơn 4.800 bằng sáng chế của Trung Quốc và quốc tế, với sản phẩm chủ lực là ăng-ten 5G. Công ty STC là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông kỹ thuật số của Ả Rập Xê Út và các nhà khai thác ở Trung Đông với giá trị thương hiệu 16 tỷ USD.

Hàng năm, các danh mục giải thưởng được cập nhật, phản ánh các xu hướng thị trường mới nhất. Năm 2022 có 23 danh mục, với mục đích ghi nhận những đóng góp từ tất cả các phần của chuỗi giá trị, bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, nhà cung cấp, nhà cung cấp giải pháp và tư vấn…

Nếu chiến thắng tại Hạng mục này, VHT sẽ là đơn vị đầu tiên của Việt Nam cũng như Viettel vinh danh tại giải thưởng quốc tế này. Lễ công bố và trao giải Global Telecoms Awards năm nay sẽ được diễn ra vào ngày 01.12.2022 tại London, Anh. 

Trước đó, giải pháp 5G Private Network đã được trình diễn tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC 2022) tại Las Vegas, Mỹ vào tháng 10 và tới đây là sự kiện chuyên ngành PlugFest tại Hàn Quốc vào đầu tháng 11 tới đây.

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

Cơ hội rộng mở giữa Viettel và doanh nghiệp công nghệ Israel

VTNet - đơn vị đầu tiên nhận ISO mới nhất về an toàn thông tin

Viettel dự kiến đầu tư tuyến cáp tới digital hub lớn nhất châu Á

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua