Hành trình 'vươn mình rực rỡ' của Viettel Money

Thảo Linh (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 13:57 - 29.01.2024

Ngày 27/1, Gala WeChoice Awards 2023 đã chính thức diễn ra với mong muốn tôn vinh những con người, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.
Phó TGĐ VDS Đỗ Mạnh Dũng (người cầm cúp ở giữa) đại diện nhận giải "Đơn vị vươn mình rực rỡ" cho Viettel Money tại Gala WeChoice Awards 2023.

Tại WeChoice Awards 2023, Viettel Money đã xuất sắc đứng trong những top đầu tại hạng mục "Đơn vị vươn mình rực rỡ" với 160.546 lượt bình chọn từ người tiêu dùng. Đây là một sự ghi nhận cho những thành quả ấn tượng mà nền tảng tài chính này đã làm được trong năm qua. 

Không ngừng nỗ lực phổ cập tài chính số đến gần với mọi nhà

Không ngừng đổi mới, ứng dụng Viettel Money đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của hàng triệu người Việt Nam. Các dịch vụ tài chính số đa dạng, từ chuyển và rút tiền, thanh toán hóa đơn, cho đến bảo hiểm hay vay chi tiêu ….đã dần trở nên quen thuộc với cả những miền quê hay vùng sâu, vùng xa.  

Thông qua các dự án thiết thực như “Chợ 4.0” với sự tham gia của hàng chục nghìn tiểu thương tại hơn 600 chợ và 273 xã trên toàn quốc. Hay các mô hình “Xã 4.0” đã giúp thay đổi thói quen, hành vi của bà con, chuyển đổi thanh toán không dùng tiền mặt trong hoạt động thường ngày. Giờ đây, chuyển đổi số, tài chính số đã trở thành những câu chuyện thực tế thường ngày tại mọi tỉnh thành, miền quê trên cả nước. 

 

Mới đây nhất, tiếp tục hành trình phổ cập các dịch vụ tài chính công nghệ tới khắp mọi miền, chuyến xe “chuyển đổi số” đã được Viettel Money triển khai thí điểm tại 12 xã trên 6 tỉnh/thành phố với đa dạng hoạt động hấp dẫn: Phiên chợ 1K, trò chơi truyền thống, workshop thảo luận giữa chuyên gia và doanh nghiệp địa phương,... mang đến cơ hội cho người dân cơ hội được tiếp xúc, trải nghiệm các dịch vụ tài chính số mới nhất. 

Hệ sinh thái này đã mang đến nhiều giải pháp mới hỗ trợ giải bài toán chuyển đổi cơ cấu kinh tế như: phổ cập thanh toán không tiền mặt, phổ biến đa dạng dịch vụ thông qua ứng dụng điện thoại, kết nối cổng thanh toán hỗ trợ mua bán từ xa,... Từ đó, mở ra cơ hội tận dụng lợi thế phát triển kinh tế tại địa phương.

"Vươn mình rực rỡ" khắp mọi nẻo đường, rút ngắn khoảng cách giữa thành thị và nông thôn

Bên cạnh chuỗi hoạt động kể trên, Viettel Money còn thường xuyên thông qua những chương trình xã hội ý nghĩa, tạo ra cơ hội phát triển đột phá, chung sức xây dựng Việt Nam. Mới đây, ứng dụng đã đồng hành với nền tảng gây quỹ trực tuyến GiveNow và quỹ Trò nghèo Vùng Cao triển khai chuyến xe mang Tết Đầy Ắp chở hàng trăm nghìn phần quà đến cho trẻ em tại những nơi đặc biệt khó khăn. Hoạt động với mong muốn mang đến cho thế hệ tương lai một cái Tết ấm áp, đủ đầy, nhân rộng thêm nghĩa cử "tương thân tương ái cao đẹp". Đó cũng chính là cốt lõi trong triết lý kinh doanh hướng đến lợi ích cộng đồng của Viettel Money.

Thương hiệu đã chiếm được niền tin của người tiêu dùng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Từ việc vừa đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng, vừa cố gắng ứng dụng công nghệ để người dùng có thể sử dụng một cách đơn giản, tiện lợi, mà vẫn đảm bảo yếu tố bảo mật và an toàn thông tin người dùng. Đồng thời có những hành động mang tới lợi ích thiết thực cho cộng đồng và nền kinh tế trong suốt thời gian qua.

 Đến thời điểm hiện tại, hệ sinh thái tài chính số Viettel Money đã có gần 25 triệu khách hàng, dịch vụ Mobile Money đạt hơn 4 triệu người dùng. Đáng chú ý hơn, số lượng khách hàng đang sử dụng Mobile Money của Viettel hiện chiếm hơn 70% tổng số khách hàng Mobile Money toàn quốc - đứng số 1 về thị phần, trong đó 74% người dùng sinh sống ở nông thôn, vùng sâu vùng xa. 

 

Trong thời gian tới, Viettel Money được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, có những phát kiến mới để “vươn mình” và đóng góp cho sự thịnh vượng chung của toàn xã hội. Năm 2024, Viettel Money sẽ được đầu tư mạnh mẽ về công nghệ, giúp cải tiến sản phẩm, mang lại nhiều tiện ích hơn, nhiều lợi ích, dễ sử dụng và phổ cập đến toàn quốc cho người dân Việt Nam.

Viettel Money vượt 12 yêu cầu khắt khe, giành chứng chỉ bảo mật quốc tế

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 1

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua