VDS và VNPAY hợp tác thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 14:55 - 16.05.2023

Vừa qua, TCT Dịch vụ số Viettel (VDS) và Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã chính thức công bố mở rộng hợp tác chiến lược.

Nhằm thúc đẩy thanh toán số toàn diện, VNPAY và VDS mở rộng quy mô hợp tác tạo bước chuyển đổi tích cực trong việc làm mới, hoàn thiện trải nghiệm cho người tiêu dùng trong thời đại số hóa sâu rộng, mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển của hai bên.

Theo đó, VNPAY mở rộng phạm vi áp dụng của các chương trình khuyến mãi trên Viettel Money - Hệ sinh thái tài chính số do VDS toàn trình làm chủ, giúp người dùng Viettel Money sử dụng phương thức thanh toán không tiền mặt từ VNPAY nhanh chóng, tiết kiệm trên ứng dụng cũng như tại điểm giao dịch. 

DNB00875

Đại diện phía VNPAY cho biết: “VNPAY đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới giúp hoàn thiện trải nghiệm mua sắm, thanh toán của người Việt trong thời kỳ số hóa sâu rộng. Trong lần hợp tác này với Viettel Digital, VNPAY không chỉ hướng đến việc nâng cao trải nghiệm thanh toán số của hàng triệu khách hàng trên cả nước mà còn giúp người dùng Viettel Money mua sắm nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm khi tiếp cận được với mạng lưới thanh toán rộng khắp và chương trình khuyến mại hấp dẫn của phương thức thanh toán VNPAY-QR. Việc mở rộng hợp tác với Viettel Digital cũng tạo điều kiện để VNPAY đẩy mạnh hơn nữa đầu tư vào các sản phẩm dịch vụ mang tính dài hạn, đem lại lợi ích bền vững cho khách hàng và cho cả 2 bên trong tương lai”.

DNB00621

TGĐ VDS Lê Văn Đại phát biểu trong lễ ký kết: “Sự hợp tác giữa Viettel Money và VNPAY không chỉ mang lại giá trị to lớn cho khách hàng của Hệ sinh thái mà còn là tiền đề để hai bên mở rộng mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán trên khắp 63 tỉnh thành, đưa công nghệ từng bước len lỏi vào cuộc sống của người dân. Có thể nói, thông qua hợp tác toàn diện này, Viettel Money thể hiện quyết tâm phát triển giải pháp tài chính số ưu việt cho khách hàng, đón đầu xu hướng dịch chuyển công nghệ để phù hợp với thời đại và góp phần thực hiện các mục tiêu trong chiến lược tài chính quốc gia. Chúng tôi kỳ vọng Viettel Money và VNPAY sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều giải pháp tài chính cho người dân đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước”.

Đặc biệt, lần mở rộng hợp tác này cũng đánh dấu một bước tiến mới để VNPAY và VDS hỗ trợ lẫn nhau trong việc mở rộng và phát triển các điểm giao dịch, điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc; là đòn bẩy phổ cập thanh toán không tiền mặt hơn nữa bằng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. 

DNB00978

Sự kiện ký kết thỏa thuận mở rộng hợp tác giữa VNPAY và VDS là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ, đặc biệt là các dịch vụ thanh toán không tiền mặt trong thời gian gần đây và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội thời đại mới. 

VTG và VDS 'liên minh' đẩy mạnh ví điện tử ở nước ngoài

  • 1

VDS vượt khó về đích SXKD Quý I

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua