VTNet hợp tác chiến lược với SonKim Land để tạo tiền đề phát triển thành phố thông minh

Quỳnh Nguyễn (TCT Mạng lưới Viettel) đã đăng lúc 19:56 - 26.10.2021

TCT Mạng lưới Viettel và Công ty CP Bất động sản SonKim (SonKim Land) đã ký kết hợp tác chiến lược xây dựng và phát triển hạ tầng, dịch vụ viễn thông - CNTT tại dự án The 9 Stellars, tạo tiền đề cho việc đẩy mạnh các dự án thành phố thông minh khác.

Theo thỏa thuận hợp tác, VTNet sẽ trở thành đối tác chiến lược của SonKim Land trong việc triển khai hạ tầng 4G, 5G, IoT (Internet vạn vật) tại tất cả dự án bất động sản của SonKim Land nói chung và The 9 Stellars nói riêng. Đây sẽ là hạ tầng kết nối quan trọng giúp SonKim Land thúc đẩy các dự án Thành phố thông minh trong thời gian tới.

Đại diện Tổng Công ty tham dự lễ ký kết, Đ/c Trần Nhật Tài - Giám đốc TT Kỹ thuật KV3 khẳng định: “Với năng lực, kinh nghiệm và lợi thế về hạ tầng, công nghệ cũng như con người, chúng tôi tự tin đồng hành cùng SonKim Land trong dự án The 9 Stellars. Chúng tôi cam kết sẽ dành nguồn lực để đảm bảo tốt nhất các nội dung hợp tác giữa 2 bên. Hạ tầng số của Viettel chắc chắn nâng tầm giá trị và là một trong những yếu tố khác biệt của The 9 Stellars ở Tp.Thủ Đức”.

Tại Tp.Thủ Đức hay Tp.HCM nói riêng và trên cả nước nói chung, VTNet đã xây dựng mạng lưới 4G sâu rộng nhất với chất lượng vượt trội nhất. Đây chính là hạ tầng quan trọng góp phần bùng nổ cuộc cách mạng về data, về Internet di động băng rộng. VTNet cũng là đơn vị chủ lực của Viettel trong việc tiên phong ứng dụng các công nghệ mới nhất của cách mạng 4.0 tại Việt Nam như 5G, điện toán đám mây, Internet vạn vật, phân tích dữ liệu lớn hay trí tuệ nhân tạo,…

Hệ thống mạng lưới viễn thông - CNTT hiện nay do chính đội ngũ kỹ sư của VTNet làm chủ toàn trình và luôn chủ động lựa chọn những công nghệ, giải pháp tiên tiến nhất trên thế giới để áp dụng vào mạng lưới. Ở cả 2 thành phố Thủ Đức và Tp.HCM, Viettel là nhà mạng đầu tiên phủ sóng 5G và IoT. Riêng mạng NB-IoT của Viettel hiện đã phủ kín 100% và sẵn sàng để cung cấp dịch vụ.

Ông Nguyễn Thanh Oai - Quyền Tổng Giám đốc SonKim Land chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi VTNet trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ đa viễn thông cho The 9 Stellars. Các dịch vụ của Viettel là sự kết hợp hoàn hảo cho dự án bất động sản của chúng tôi. Với quan hệ hợp tác chiến lược này, The 9 Stellars chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thượng lưu trong viễn thông và góp phần cung cấp các tiện ích hàng đầu thế giới cho khách hàng”.

Sự hợp tác giữa 2 VTNet và SonKim Land không chỉ mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, cư dân ở The 9 Stellars mà còn cộng hưởng sức mạnh, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của 2 doanh nghiệp, cùng vì mục tiêu chung là phát huy lợi thế của công nghệ để ngày càng có nhiều thành phố thông minh, xã hội ngày càng hiện đại, cuộc sống của người dân ngày càng tốt đẹp hơn.

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Yên Bái trở thành hình mẫu chuyển đổi số nhờ Viettel

  • 1

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua