VTPost Yên Bái hỗ trợ triển khai ứng dụng công dân số tới người dân trong tỉnh

Thùy Dung - Hoàng Hiền (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 14:39 - 23.02.2023

Ứng dụng công dân số Yên Bái (YenBai-S) tích hợp nhiều tiện ích số thiết yếu để kết nối người dân với nhau và với chính quyền… Trong đó, nhiều dịch vụ của VTPost được tích hợp trong ứng dụng hỗ trợ người dân dễ dàng sử dụng, góp phần xây dựng thành công chính quyền số, công dân số và xã hội số của tỉnh Yên Bái.

Ứng dụng YenBai-S là ứng dụng trên các thiết bị di động thông minh giúp người dân tương tác trực tiếp với các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Với YenBai-S người dân có thể tham gia “chợ số” với mục đích thúc đẩy giao thương, tạo thói quen tiêu dùng mới thanh toán không dùng tiền mặt, chia sẻ đồ dùng, giải cứu nông sản,... Ngoài ra, ứng dụng có nhiều tiện ích khác như: Ví điện tử, bảo hiểm y tế, đặt vé máy bay,...

Đặc biệt, ứng dụng được tích hợp nhiều tính năng dịch vụ bưu chính, chuyển phát của VTPost như: Chuyển phát nhanh, giao hàng thu tiền, chuyển phát quốc tế, giao hàng nội tỉnh, giúp người dân dễ dàng tra cứu đơn hàng, tạo đơn hàng ngay trên app. VTPost là đơn vị  duy nhất được tích hợp dịch vụ chuyển phát trên ứng dụng YenBai-S.

Toàn bộ nội dung tiện ích sẽ được tích hợp trên ứng dụng trước ngày 28/02/2023. Vừa qua, Ban Chỉ đạo triển khai YenBai-S đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho thành viên các tổ triển khai ứng dụng YenBai-S trên địa bàn thành phố. Trong đó, với mạng lưới và hệ thống kênh bán trải khắp tỉnh, VTPost đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tỉnh Yên Bái triển khai hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng ứng dụng.

Đồng chí Lê Huy Hoàng - GĐCN VTPost Yên Bái chia sẻ, chi nhánh đã phân công 45 CBNV bao gồm các cá nhân kinh doanh (BHTT), NV Điểm bán, NVKD kênh Bưu chính được chia thành 5 tổ đi tới các trụ sở phường, các sở ban ngành trong tỉnh để hướng dẫn, cài đặt triển khai ứng dụng. Đối với các hộ gia đình, CBNV VTPost triển khai đồng loạt đi từng ngõ, gõ từng nhà để hướng dẫn người dân tải ứng dụng YenBai-S, đồng thời hướng dẫn bà con sử dụng dịch vụ chuyển phát của VTPost được tích hợp trên ứng dụng.

Đây là cơ hội để VTPost Yên Bái lan tỏa sâu rộng hình ảnh của Bưu chính Viettel đến với đông đảo người dân trên địa bàn, tư vấn, giới thiệu và phát triển thêm các dịch vụ khác tới khách hàng như: Viettel Money, FTTH, TV360, thuê bao di động,... đặc biệt là dịch vụ chuyển phát. Khi sử dụng ứng dụng YenBai-S, người dân có thể dễ dàng tạo đơn và tra cứu đơn hàng ngay trên ứng dụng mà không cần ra các bưu cục.

Đồng chí Lê Huy Hoàng cũng cho biết thêm, VTPost Yên Bái sẽ tập trung tổ chức triển khai ứng dụng quyết liệt, bài bản, từng bước, có hiệu quả đến toàn thể người dân trên địa bàn bởi đây là cơ hội cho VTPost khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, nhanh chóng mở rộng thị phần để tăng doanh thu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu năm 2023.

Viettel Money hợp tác cùng VPS ra mắt tính năng đầu tư chứng khoán

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Yên Bái trở thành hình mẫu chuyển đổi số nhờ Viettel

  • 1

CBNV VTG sôi nổi so tài thể thao nhân dịp Kỷ niệm 18 năm thành lập

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua