VTS cùng Mytel cá thể hóa giải pháp CNTT tới các ngân hàng lớn của Myanmar

Ngọc Thủy (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 15:49 - 02.11.2022

Tháng 10/2022, VTS đã cùng Mytel đã tổ chức chuỗi hội thảo giới thiệu những giải pháp công nghệ dành riêng các ngân hàng lớn tại Myanmar.

Hiện nhiều ngân hàng tại Myanmar có nhu cầu lớn trong việc đầu tư đổi mới công nghệ, cải tiến chất lượng dịch vụ tài chính, gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động.

Tháng 10 vừa qua, VTS đã cùng Mytel tổ chức chuỗi buổi hội thảo giới thiệu những giải pháp công nghệ dành riêng các ngân hàng lớn: MAB Bank, UAB Bank, KBZ Bank, Myawaddy bank… tại thị trường Myanmar. Bộ giải pháp này hướng đến mục tiêu giúp các ngân hàng nâng cao bảo mật về thông tin khách hàng và cơ sở dữ liệu; tự động hóa các hoạt động vận hành, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thấu hiểu và đưa ra gợi ý tốt nhất cho khách hàng.

 

VTS cùng Mytel cũng nhanh chóng chinh phục lãnh đạo các ngân hàng tại Myanmar thông qua những con số ấn tượng, những kinh nghiệm và câu chuyện thành công trong quá trình triển khai bộ giải pháp tại thị trường Việt Nam và các thị trường Viettel đầu tư.  Những góc nhìn, quan điểm, dự báo về viễn cảnh công nghệ ngành ngân hàng trong 3 - 5 năm tới cũng được thảo luận.

Chuỗi hội thảo giới thiệu Bộ giải pháp CNTT nhận được sự quan tâm lớn, đánh giá cao. Các ngân hàng mong muốn VTS – Mytel sớm khảo sát nhu cầu, thống nhất kế hoạch và lộ trình triển khai các dự án ngay trong tháng 11 tới đây.

Việc triển khai, đem sức mạnh giải pháp, công nghệ giúp các ngân hàng giữ vững vị thế trên thị trường đã góp phần xây dựng ngành ngân hàng/nền tài chính vững mạnh cho Myanmar. Về phía VTS và Mytel, việc triển khai các giải pháp góp phần tạo dấu ấn, tăng năng lực cạnh tranh trong hành trình chinh phục ngành ngân hàng thị trường Myanmar.

Từ DC của Viettel và câu chuyện đón đầu xu thế toàn cầu về phát triển bền vững

Cơ hội rộng mở giữa Viettel và doanh nghiệp công nghệ Israel

VTNet - đơn vị đầu tiên nhận ISO mới nhất về an toàn thông tin

Viettel dự kiến đầu tư tuyến cáp tới digital hub lớn nhất châu Á

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua