VTS mang sản phẩm IOC thâm nhập thị trường Dubai và Qatar

Ngọc Thủy (TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 09:31 - 08.03.2024

Ngày 5/3 vừa qua, VTS ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh với hai đối tác quốc tế để mang sản phẩm Trung tâm điều hành thông minh IOC thâm nhập thị trường Dubai và Qatar.

Với định hướng, chiến lược đưa bộ giải pháp/sản phẩm lõi thế mạnh Trung tâm điều hành thông minh IOC ra thị trường quốc tế. Trong tháng 3 vừa qua, Trung tâm Kinh doanh Giải pháp Quốc tế của TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (VTS) đã tổ chức ký kết thành công thỏa thuận hợp tác kinh doanh với hai đối tác Elite Route Solutions và Green Energy and Environmental Services. 

Nhờ đó, sản phẩm giải pháp Trung tâm điều hành thông minh IOC có thể thâm nhập hai thị trường Dubai và Qatar.

Cụ thể, với đối tác Elite Route Solutions tại Dubai, VTS sẽ triển khai thí điểm giải pháp IOC và 100 Camera AI, mục tiêu từng bước phát triển, đáp ứng các yêu cầu bài toán đặc thù trong việc: Theo dõi, quản lý phương tiện, nhận dạng biển số và phát hiện xử lý vi phạm giao thông; Tuỳ chỉnh luồng đường, khu vực phat, tự động nhận diện vi phạm và cảnh báo cũng như thu thập hình ảnh, video cho các hành vi vi phạm...căn cứ trên nền tảng sẵn có của giải pháp VMS, Traffic ID, CameraAI; Cho phép người dân tương tác trực tiếp với chính quyền qua Ứng dụng phản ánh hiện trường (Citizen App)...

Với đối tác Green Energy and Environmental Services tại Qatar, VTS sẽ giới thiệu sản phẩm, giải pháp IOC căn cứ trên nhu cầu theo dõi, giám sát, cảnh báo các chỉ số,... mục tiêu đảm bảo an toàn cho thành phố và các doanh nghiệp, đảm bảo sức khoẻ cho người dân Qatar.

Các đối tác đánh giá cao giải pháp IOC trên hạ tầng hiện đại của Viettel khi triển khai thử nghiệm tại hai thị trường Dubai và Qatar, mở ra cơ hội thâm nhập, đề xuất hợp tác sâu hơn giải pháp IOC và sản phẩm thế mạnh khác: vOffice, RPA, CxCloud… tạo tiền đề chinh phục thêm các thị trường phát triển khác trong năm 2024.

'Sản phẩm Viettel cần xuất hiện nhiều hơn trên trường quốc tế'

  • 1

VTS hợp tác với Palo Alto trong ngày khai mạc MWC

VTS và Zenlayer ký thỏa thuận hợp tác về 'đám mây'

Nhân sự bán hàng top đầu của VTS: 'Cứ ngủ dậy là nghĩ đến khách hàng'

VTS mang kinh nghiệm ‘lên mây’ tới hội thảo hàng đầu thế giới

Quán quân Olympic tiếng Anh: 'Tôi may mắn khi được làm việc tại VTS'

  • 1

Chủ tịch Tập đoàn: 'VTS hãy nhận lấy sứ mệnh bùng nổ dịch vụ số, dịch vụ cloud'

Viettel Store phát triển bán hàng qua Tiktok

  • 1

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua