VTS hợp tác chuyển đổi số ngân hàng Timor Leste

Ngọc Thủy (TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 16:46 - 05.10.2023

VTS đã ký kết biên bản ghi nhớ với ngân hàng Thương mại BNCTL Timor (Banco Nacional de Comércio de Timor-Leste) để triển khai các giải pháp chuyển đổi số, an toàn thông tin và an ninh mạng.

Lễ ký kết ngày 2/10 có hợp tác có sự tham gia của Phó TGĐ VTS Phạm Trung Kiên, TGĐ Telemor Trần Văn Bằng, đại diện VCS và các trung tâm, phòng, ban VTS liên quan. Phía BNCTL có ông António Fransico Vitor, Chủ tịch Ủy ban điều hành cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ ngân hàng BNCTL.

Tại buổi lễ ký kết, Phó TGĐ VTS bày tỏ mong muốn của VTS trở thành đối tác chiến lược, cung cấp các giải pháp tiên tiến về chuyển đổi số, an toàn thông tin, an ninh mạng và SOC, cùng thực thi các cam kết trong biên bản ghi nhớ sắp tới.

Ông António Fransico Vitor, Chủ tịch ngân hàng BNCTL chia sẻ mong muốn nâng cao chuyển đổi số để tăng trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả công tác điều hành, trong đó an ninh an toàn hệ thống được ưu tiên hàng đầu. BNCTL tin tưởng chất lượng sản phẩm của Viettel đã được chứng minh qua lịch sử cộng tác, sử dụng đa dạng các dịch vụ của Viettel Timor. Ông tin tưởng sự hợp tác này sẽ mở ra những chương mới cho ngân hàng mình lãnh đạo.

Sau buổi lễ ký kết MOU, đoàn tham quan trụ sở VCS và thăm thực tế ngân hàng Seabank (đã sử dụng giải pháp SOC) để trao đổi các khó khăn, tình huống thực tế đã gặp, cách thức phối hợp và lộ trình phát triển của một ngân hàng trong việc triển khai giải pháp SOC.

Được sáng lập vào tháng 12/2001, BNCTL là ngân hàng vốn nhà nước lớn nhất ở Timor Leste. Với sự phát triển qua nhiều năm, ngân hàng này hiện đã mở rộng mạng lưới phủ toàn quốc với đội ngũ 400 nhân viên. BNCTL hiện đang phục vụ gần 485 nghìn khách hàng trên khắp Timor.

  • 2412
  • 1

ePass triển khai thu phí tự động không dừng trên tuyến Lào Cai - Sa Pa

  • 2781

Chuyển đổi 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 491

CBNV Viettel tiếp sức giúp Viettel Money 'so tài' các ông lớn

  • 2510

Một thập kỷ vươn lên số 1 của An ninh mạng Viettel

  • 587

Viettel AI đồng hành kết nối tài năng Việt tại thung lũng Silicon

  • 648
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua