VTS triển khai phần mềm quản lý cho Bệnh viện Đa khoa Hà Nội

Thanh Duyên (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 16:45 - 20.06.2023

Ngày 12/6, buổi lễ kí kết Hợp tác phát triển hệ thống “Phần mềm quản lý bệnh viện” giữa Bệnh viện Đa khoa Hà Nội và TCT Giải pháp Doanh nghiệp đã được diễn ra.

Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện đa khoa Hà Nội có ông Lê Minh Tiến - Cố vấn Trưởng, bà Nguyễn Quỳnh Anh - Chủ tịch HĐQT, ông Lê Minh Hà - Tổng Giám đốc,  ông Trần Văn Tài - Phó Chủ tịch HĐQT và các phòng ban liên quan.

Đại diện Viettel, có đ/c Nguyễn Chí Thanh – PTGĐ VTS, đ/c Khổng Văn Đông – GĐ TT Y tế số VTS cùng các cán bộ chủ chốt.

Phát biểu tại buổi kí kết, bà Nguyễn Quỳnh Anh – Chủ tịch HĐQT cho biết, Bệnh viện rất mong chờ buổi kí kết này bởi đây là kết quả sau khoảng thời gian hai bên tìm hiểu và đặt ra những bài toán, yêu cầu của bệnh viện cho Viettel. Với hệ thống “Phần mềm quản lý bệnh viện” do Viettel cung cấp, bà Quỳnh Anh hi vọng sẽ giúp cho đội ngũ bác sĩ, cán bộ quản lý sử dụng hiệu quả trong công tác quản lý, điều hành cũng như khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Đại diện bệnh viện – ông Lê Minh Tiến – Cố vấn trưởng của bệnh viện cũng khẳng định “Chúng tôi chọn đối tác chứ không chọn sản phẩm. Bởi qua quá trình tìm hiểu, theo dõi, Bệnh viện rất tin tưởng vào uy tín cũng như sự phát triển của Viettel”. Ông Tiến chia sẻ thêm về một chuỗi các bệnh viện tư nhân có tiếng tại Hà Nội mà hội đồng đang đầu tư, cổ phần và sở hữu cũng đang cần đến Viettel tư vấn cung cấp dịch vụ. Vì vậy ông mong rằng sau kí kết này, hai bên sẽ có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong tương lai.

Tại buổi kí kết, PTGĐ Nguyễn Chí Thanh cảm ơn ban lãnh đạo bệnh viện đã tin tưởng lựa chọn Viettel là đơn vị cung cấp giải pháp số - "Phần mềm Quản lý bệnh viện" vào hoạt động quản lý điều hành và khám chữa bệnh. Đây là niềm vinh dự xong cũng là trách nhiệm của TCT GPDN VT luôn đồng hành cùng bệnh viện, ứng dụng công nghệ số để đáp ứng nhu cầu cao nhất của ban lãnh đạo bệnh viên, bác sĩ, và sự hài lòng của người dân.

PTGĐ Nguyễn Chí Thanh đặc biệt rất ấn tượng với cách làm quyết liệt xong lại vô cùng tỉ mỉ, chi tiết của đội ngũ lãnh đạo bệnh viện, đặc biệt là Trưởng dự án – ông Nguyễn Anh Tuấn – PGĐ bệnh viện và đội ngũ chuyên gia CNTT của bệnh viện. Đại diện Viettel, PTGĐ cam kết sẽ sử dụng nguồn lực cao nhất, tinh nhuệ nhất về ngành Y tế để triển khai nhanh chóng “Phần mềm bệnh viện” đáp ứng mong muốn, nhu cầu thiết thực của bệnh viện và sẵn sàng đồng hành, hợp tác với bệnh viện trong các lĩnh vực khác trong thời gian tới.

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã từng bước chuyển mình trở thành một địa chỉ tin cậy của người dân trên cả nước, với Hệ thống các Trung tâm Kỹ thuật cao bao gồm: Trung tâm Hiếm muộn & Y học giới tính, Trung tâm Y học Tái tạo & Thẩm mỹ, Trung tâm Vú Kỹ thuật cao, Trung tâm Tiêu hóa & Can thiệp gan mật, và đội ngũ bác sĩ chuyên môn dày kinh nghiệm, giàu y đức, luôn đề cao sức khỏe, đặt lợi ích của người dân lên hàng đầu.

Với “Phần mềm Quản lý bệnh viện” do VTS triển khai, hi vọng sẽ mang lại những hiệu quả tích cực, đánh dấu một bước ngoặt trong 15 năm phát triển của bệnh viện. Thể hiện đúng tinh thần và mục tiêu của ban lãnh đạo bệnh viện cũng như lực lượng y bác sĩ, luôn chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, đổi mới và nâng cấp trang thiết bị y tế, dịch vụ khám chữa bệnh theo xu hướng thế giới, để phục vụ người dân một cách tốt nhất.

Theo kế hoạch, thời gian triển khai “phần mềm Quản lý bệnh viện” cho bệnh viện Đa khoa Hà Nội sẽ hoàn thiện trong vòng 60 kể từ ngày kí kết. Sau đó VTS sẽ đưa vào vận hành chính thức và bệnh viện sẽ thuê trong vòng 24 tháng, thời gian gia hạn 36 tháng/lần.

  • 1400
  • 5
  • 1

20 giờ mỗi ngày liên tục giữ ‘mạch máu’ thông tin

  • 961
  • 9

CBNV Viettel tiếp sức giúp Viettel Money 'so tài' các ông lớn

  • 2158

Một thập kỷ vươn lên số 1 của An ninh mạng Viettel

  • 556

Viettel AI đồng hành kết nối tài năng Việt tại thung lũng Silicon

  • 601
  • 1

Nhìn lại 10 năm VCS qua những con số

  • 540
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua