Viettel ghi điểm với hệ sinh thái số cho gia đình

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 14:45 - 15.09.2023

Ngày 14/9, tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển Kinh tế số và Xã hội số lần thứ I, các sản phẩm của VTT với thông điệp "Công nghệ từ trái tim" đã gây ấn tượng tại triển lãm bên lề sự kiện.

Được Ban Kinh tế Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh Nam Định đồng chủ trì tổ chức lần đầu tiên, Diễn đàn Quốc gia Phát triển Kinh tế số và Xã hội số được định hướng là sự kiện trao đổi thường niên để tập trung phát triển kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam theo Nghị quyết số 52 của Bộ Chính trị.

Với chủ đề “Mang nền tảng số đến hộ gia đình”, TCT Viễn thông Viettel (VTT) lần này đã mang đến các sản phẩm: Viettel Home, TV360, Home wifi và các sản phẩm IoT.


Bí thư Đảng ủy, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam tham gia và chỉ đạo tại gian hàng triển lãm của VTT


Các sản phẩm Viettel Home thu hút được sự quan tâm lớn từ các đại biểu


Khách hàng trải nghiệm dịch vụ TV360 tại triển lãm

Diễn đàn đã thu hút hơn 1.000 đại biểu, chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin. Đây chính là cơ hội cho Viettel giới thiệu sản phẩm, ứng dụng công nghệ do Viettel phát triển đến với đông đảo các nhà cung cấp giải pháp CNTT tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Thông qua đó, với thông điệp “Công nghệ từ trái tim”, Viettel đã thể hiện được vai trò dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, cùng với đó là hành trình tiên phong trong việc tận dụng những công nghệ này để mang đến hạnh phúc cho người dân, sự thịnh vượng cho đất nước; trở thành doanh nghiệp số 1 về an ninh mạng, các sản phẩm, giải pháp số để xây dựng Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số - Đúng với mục tiêu của Việt Nam trong chuyển đổi số là “mỗi gia đình, mỗi người dân được tiếp cận với công nghệ số, thụ hưởng những lợi ích của chuyển đổi số", theo lời Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại diễn đàn.


"Mục tiêu của phát triển kinh tế số và xã hội số là để người dân giàu có, hạnh phúc hơn", Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh tại sự kiện


Đại diện VTT giới thiệu sản phẩm Viettel Home tới Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và đại diện các Ủy ban của Quốc hội, đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành và địa phương.

  • 2679
  • 6

Bật mí gian hàng Viettel tại Ba Lan

  • 688

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm gian hàng chuyển đổi số chuẩn của Viettel

  • 4590

Gian hàng Viettel hoạt động hết công suất tại MWC

  • 3946

'Mục sở thị' gian hàng công nghệ cao của Viettel tại triển lãm Quốc phòng quốc...

  • 4312

Natcom cán mốc 1 triệu thuê bao ví điện tử tại Haiti

  • 470

Viettel IDC giúp ĐH Kinh tế Quốc dân có 'bước tiến dài' trong chuyển đổi số

  • 606
  • 1

VTS ra mắt talk show đầu tiên về công nghệ - chuyển đổi số

  • 935

Viettel IDC xuất sắc giành giải thưởng quốc tế về an toàn thông tin

  • 1201
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua