Sếp Viettel IDC truyền 'lửa" văn hóa tới nhân viên

Anh Tuấn (Viettel IDC) đã đăng lúc 16:04 - 08.04.2024

“Đưa các giá trị văn hoá Viettel đồng hành với SXKD, mang lại giá trị cho Viettel” được PGĐ Viettel IDC Lê Hoài Nam nhấn mạnh trong buổi chia sẻ và ánh xạ giá trị văn hoá tại đơn vị.

DSCF9424

Ngày 6/4, PGĐ Viettel IDC Lê Hoài Nam đã chủ trì buổi đào tạo văn hóa Viettel cho hơn 100 CBNV, tập trung vào khối kinh doanh và các phòng, ban, trung tâm liên quan tại các điểm cầu. Buổi chia sẻ diễn ra trong 2 tiếng nhằm khai phá các nội hàm của 8 giá trị cốt lõi văn hoá Viettel. 

Tại đây, PGĐ Lê Hoài Nam cho rằng mỗi CBNV Viettel IDC hãy mạnh dạn dấn thân, đặt mình trong thử thách để chiến đấu hết sức, thích ứng nhanh và phát triển nhanh. Thành công luôn song hành cùng thất bại, sẽ không có ai bị bỏ lại phía sau, bởi phía sau họ luôn là Viettel, 1 tổ chức dám công nhận sự trưởng thành, dám chấp nhận thất bại của cá nhân để hướng tới những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Là người đã đi cùng Viettel từ những ngày khó khăn, PGĐ Viettel IDC cũng chia sẻ những kỷ niệm trân quý của mình tại Viettel. Văn hoá Viettel được kế thừa và phát triển qua nhiều thế hệ, PGĐ Lê Hoài Nam cũng hy vọng câu chuyện mà mình chia sẻ sẽ tạo động lực giúp lớp trẻ của Viettel IDC hôm nay ánh xạ vào công việc, sẵn sàng tham chiến vào các dự án để đáp ứng nhu cầu của thị trường, thích nghi và vươn lên.

“Văn hóa Viettel không chỉ là kim chỉ nam để dẫn dắt tổ chức mà còn là sợi dây kết nối. Tất cả mọi người đoàn kết, cùng nhịp đập, cùng nhìn về một hướng, cùng hiểu về một giá trị như nhau, cùng tin tưởng nhau thì tổ chức mới trường tồn", PGĐ Viettel IDC nhấn mạnh. 

DSCF9387

Nhiều CBNV Viettel IDC đã có cơ hội được lắng nghe những câu chuyện cảm động, những bài học kinh nghiệm quý báu đúc rút trong quá trình làm nghề và quá trình hoà nhập cùng văn hoá Viettel trong quá khứ. Không phân biệt độ tuổi, giới tính, kinh nghiệm làm việc, thời gian gia nhập,... toàn thể nhân sự Viettel IDC đều được tạo điều kiện lắng nghe, chia sẻ, đóng góp, đề xuất trong một môi trường tôn vinh sự cộng hưởng của các cá nhân.

Ở giá trị văn hoá thứ 7, PGĐ Viettel IDC nhấn mạnh rằng, Viettel luôn không quên những truyền thống và phong cách của một người lính. Đó chính là xông pha, không ngại gian khó, kiên cường với lý tưởng của mình, những giá trị cốt lõi của một người lính Cụ Hồ. Những phẩm chất này một lần nữa được nêu cao và trở thành tôn chỉ trong hoạt động kinh doanh, làm ra sự độc lạ không thể pha trộn của Viettel với các doanh nghiệp khác. 

Ảnh màn hình 2024-04-08 lúc 10.10.20

Và cũng nhờ những tôn chỉ ấy mà Viettel đã tạo nên những thành công xuất sắc một cách “thần tốc”. Đó cũng chính là yếu tố cần thấm nhuần vào mỗi người Viettel IDC, đặc biệt trong kinh doanh, cần áp dụng chiến thuật, không ngại khó khăn để tiếp xúc, chăm sóc khách hàng của mình. Trong kinh doanh, không dám thay đổi - đó chính là khước từ cơ hội của chính mình. Thay đổi không ngừng, chạy đua không ngừng để thích ứng nhanh với thời đại mới là công thức để bản thân luôn ở vị trí đứng đầu. Và đó cũng chính là một trong những giá trị cốt lõi về văn hoá doanh nghiệp mà Viettel hướng tới. 

Với từng giá trị cốt lõi, Viettel luôn đề cập đến việc thành công không đến từ một cá thể mà phải là cả một tập thể. Từng lý tưởng đều được áp dụng cho tất cả nhân sự từ cấp cao đến cấp thấp. Viettel coi mỗi thành viên của công ty giống như một bánh răng để giúp cỗ máy lớn là doanh nghiệp được vận hành trơn tru. 

Mỗi người Viettel IDC cần có nghĩa vụ và trách nhiệm hoàn thành tốt công việc được giao, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, lấy làm việc nhóm để phát triển cá nhân và góp phần xây dựng văn hoá Viettel lớn mạnh. Dần dần, những nét đẹp trong ý thức làm việc tích cực sẽ xây dựng nên những nét văn hoá đẹp đẽ cho doanh nghiệp, mang doanh nghiệp tiến tới những ước mơ vươn xa hơn, thắng lợi hơn.

DSCF9383

Mong muốn của lãnh đạo Viettel IDC nói riêng và lãnh đạo Tập đoàn nói chung là xây dựng Viettel trở thành đại gia đình, mà ở đó mỗi người đều đóng góp một viên gạch và được ghi nhận vai trò như nhau, được đối xử công bằng như nhau, cùng gìn giữ bản sắc để hướng tới những giá trị tốt đẹp. 

Sự kiện đối thoại và chia sẻ giữa lãnh đạo Viettel IDC và CBNV của đơn vị là một hoạt động nội bộ quan trọng, thể hiện sự sát sao trong công tác đào tạo văn hoá nội bộ, là cầu nối cho những giá trị văn hoá Viettel và sự hoà nhập, gắn bó bền lâu của những thành viên dưới mái nhà chung Viettel.

  • 1569
  • 4

Giá trị văn hóa trong ký ức của cô gái đưa Viettel ra thế giới

  • 4692
  • 10

Hội thao kỹ thuật Viettel IDC 2024: Cuộc tranh tài của những kỹ sư đám mây

  • 1858

'Cấp trên phải thấm nhuần văn hóa Viettel trước để cấp dưới noi theo'

  • 2166

'Văn hóa Viettel soi đường, còn muốn phát triển thì phải tiến lên'

  • 5233
  • 6

Niềm tự hào của CEO Bitel khi được là người lính

  • 1921

Thế nào là người nhập cư, thợ thủ công và nhà đổi mới?

  • 1111
  • 1

Chủ động thích ứng giúp Unitel 'đánh' nhanh, đúng và trúng

  • 1460

Sáng tạo làm nên sức sống cho Viettel TV360

  • 1637
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua