Bức thư gửi sếp - Người Anh tuyệt vời và đáng kính

Đào Thị Thoa (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 18:14 - 15.11.2022

Bức thư gửi sếp vào một ngày đầu đông. Một người sếp tuyệt vời và đáng kính. Chúc anh luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc! Chúc anh ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Điện Biên những ngày đầu đông…….

Thời gian trôi qua mau thấm thoắt mà hai năm đã trôi qua một quãng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn. Đủ để cho tôi được làm việc dưới mái nhà Viettel Post Điện Biên gắn bó với những người đồng nghiệp, người sếp của tôi giúp chúng tôi thấu hiểu nhau. Nhớ những ngày đầu tôi bước chân đi phỏng vấn chức danh CSKH một cảm giác có chút choáng ngợp vì đứng cạnh tôi là gần 20 bạn nữa cũng phỏng vấn.

Tôi thầm nghĩ trong đầu đây là một cuộc chiến căng go rồi hít một hơi thật sâu xung phong vào đầu để xem số phận ra sao. Và rồi tôi cũng trải qua buổi phỏng vấn khá là thuận lợi sau đó 2 ngày thì được bắt đầu thử việc. Thời gian đầu tôi thực sự cũng cảm thấy nản nhưng rồi dần làm và nhận ra được sự đoàn kết, tình cảm của mọi người trong đơn vị.

Tôi cũng rất biết ơn, trân trọng quãng thời gian làm việc tại nơi đây đã được gặp gỡ những người anh chị đồng nghiệp siêu dễ thương và đặc biệt người sếp của tôi anh Phạm Ngọc Dũng – Phó Giám đốc chi nhánh phụ trách Chuyển phát và Logistics.

Để tôi kể cho các bạn nghe về người đồng chí, người sếp, người anh của chúng tôi. Anh sinh năm 1995 lớn lên tại mảnh đất Điện Biên và giữa bao nghề nhưng anh lại chọn gắn bó với nghề Bưu chính Viettel suốt gần 5 năm qua. Một người anh kiên cường, tinh anh, sáng tạo và giầu tình cảm với tất cả mọi người. Anh đã công tác ở rất nhiều vị trí từ là nhân viên kinh doanh, trưởng Bưu cục và rồi hiện tại đang đảm nhận vị trí quan trọng tại Chi nhánh đó là PGĐ phụ tránh chuyển phát. Khi làm nhân viên của anh tôi sẽ không muốn nói đến những thứ cao siêu về một “người sếp vĩ đại”, mặc dù anh vừa có tầm và thừa có tâm. Đơn giản, tôi chỉ muốn nói về những thứ giản dị nhất mà tôi cảm nhận được từ anh

ds12

Một người nhiệt huyết và trách nhiệm

Trong công việc tôi luôn thấy được năng lượng tích cực từ anh và anh luôn lan tỏa tới nhân viên của mình dù khó khăn, chông gai đến đâu vẫn luôn nở nụ cười trên môi. Đặc biệt anh còn là người rất trách nhiệm với công việc, tránh nhiệm với nhân viên của mình. Luôn chỉ bảo tận tình từ những thứ nhỏ nhất cho tới những vấn đề lớn. Khi làm nhân viên của anh thực sự tôi đã học hỏi được rất nhiều thứ, trau dồi được thêm nhiều kĩ năng và kinh nghiệm sống.

Một người luôn xông pha trong công việc

Với mảnh đất Điện Biên đầy khó khăn cả về vị trí địa lí và cơ sở vật chất ở vị trí là đầu tàu dẫn dắt anh em kênh Bưu chính thực sự là một thách thức với anh. Nhưng tôi thấy rằng anh luôn giữ trong mình một tinh thần thép đương đầu với mọi khó khăn cùng anh em. Bất cứ huyện nào khó khăn anh lại trực tiếp lên nắm bắt tình hình và làm cùng anh em.

Một người luôn khuyến khích, tạo niềm tin, động lực cho nhân viên

Một trong những giá trị của Viettel là: Không ai là số 0 khi ở Viettel. Và anh luôn trân trọng giá trị của mỗi nhân viên trong ngôi nhà VTP. Đối với anh một người không thể gây dựng lên một ngôi nhà vững mạnh mà luôn cần một sức mạnh tập thể. Mỗi CBNV là một mảnh ghép quan trọng không thể thiếu bất kì ai và không ai là thừa. Anh luôn tạo ra các chương trình kích thích tinh thần làm việc của anh em. Quan tâm hỗ trợ kịp thời những hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp nhân viên yên tâm công tác. Chỉ với 2 năm tôi làm việc tại đơn vị nhưng tôi đã nhìn nhận được những điều anh làm cho CBNV Bưu chính Viettel Điện Biên.

MỘT NGƯỜI NĂNG ĐỘNG TRONG HOẠT ĐỘNG ĐOÀN THỂ

Khi là nhân viên của anh ngoài công việc thì trong hoạt động của Chi nhánh anh cũng luôn là người xung phong tham gia và khích lệ tinh thần nhân viên cùng tham gia để tạo tinh thần đoàn kết.

Đối với tôi những kỉ niệm ấn tượng sâu sắc về thời gian được làm việc cùng anh sẽ luôn còn mãi trong tim. Tôi cũng thầm biết ơn và cảm ơn anh rất nhiều. Anh chính là tấm gương sáng về một người lãnh đạo có tâm, có tầm, một người thầy, người anh đáng kính mà  tôi cần học tập và noi theo. Chúc anh luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc! Chúc anh ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, đưa Viettel vươn lên một tầm cao mới.                                                                                                          

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua