Cảm ơn anh - người thầy ở tuổi 27

Đỗ Thị Ngọc (Viettel Hưng Yên) đã đăng lúc 16:56 - 11.11.2022

“Chi nhánh này là thửa ruộng cần canh tác của các em, chứ chưa chắc đã là của anh. Anh cùng lắm ở Hưng Yên 5 năm, 10 năm, còn các em là 1 đời. Xem tổ chức này là nhà, cố gắng chăm lo vun đắp.

Dear Sếp,

4/11 này là tròn 6 tháng em gia nhập gia đình CNCT Viettel Hưng Yên. Từ ngày đầu nhận việc, anh luôn nói, “em hãy là người tham mưu cho anh các giải pháp truyền thông nội bộ hiệu quả, để tiếp động lực cho anh em tuyến dưới”. Nhưng có lẽ em là nhân viên chưa hoàn thành nhiệm vụ anh giao, khi việc gì cũng phải đợi anh định hướng trước.

Anh dạy truyền thông nội bộ thì phải đi cùng làm cùng tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của lực lượng tuyến đầu. Anh khuyến khích nhân viên mới Khối phòng ban đi huyện để nắm được hết các hoạt động tại Chi nhánh. Em thấy rất hứng khởi khi bắt đầu “những chuyến đi” của mình. 6 tháng làm VCC, em được đi các nơi tại Hưng Yên nhiều hơn 26 năm đã qua cộng lại. Không phải chỉ để chụp ảnh, đó là những trải nghiệm để gần gũi đi sâu vào đời sống anh em.

Anh dạy em hãy bắt đầu mọi việc bằng kế hoạch đầy đủ 5W1H. Việc đào tạo cũng vậy, học thi hướng đến mục tiêu cải thiện công việc, em luôn ghi nhớ và cố gắng tổ chức các lớp ít học viên, thời gian vừa đủ nhưng cô đọng. Em tham dự các lớp đào tạo để cùng học hiểu, để hỗ trợ đồng nghiệp được tốt nhất có thể.

Anh dạy em sống với lòng biết ơn. Biết ơn vì được làm việc trong tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, biết ơn khi mỗi ngày đến văn phòng được học điều mới, biết ơn đồng nghiệp, biết ơn khách hàng…

Người ta thường nói, những nhà lãnh đạo có một khả năng tuyệt vời: họ thực sự quan tâm tới đội ngũ của mình. Em vẫn hay cảm ơn anh vì “1 câu nói của anh bằng 10 lần em truyền thông, đưa tin”, nhưng anh chỉ cười nói “đó là nhiệm vụ của anh mà”. Đối với em, anh là một người Sếp tốt, luôn muốn dành cho nhân viên những điều tốt đẹp, chọn phần thiệt về mình.

Không chỉ giỏi chuyên môn, hiểu biết các lĩnh vực kinh doanh, anh còn là người tích cực tham gia các phong trào của TCT. Anh tiên phong đọc sách tại Chi nhánh, kêu gọi mọi người trong CLB đóng góp sách, duy trì văn hóa đọc. Anh khuyến khích CBNV (đặc biệt là khối phòng ban) tham gia thể dục thể thao, vận động nâng cao sức khỏe. Em từng “choáng váng” khi biết anh chỉ mất 5 buổi tối để đọc hết cuốn sách gần 600 trang, truyền đạt và review lại đầy đủ nội dung để mọi người cùng nắm. Anh cũng khiến cả khối phòng ban thốt lên thán phục vì thành tích chạy 21km một sáng cuối tuần.

2022 với em là một năm dịch chuyển lớn. Em vẫn hay nói vui với đồng nghiệp cũ, rằng năm nay 1 lần chơi xổ số. Con số lực chọn là 29 – tượng trừng cho quyết định đổi việc tầng 2 và tầng 9. Đến thời điểm hiện tại, sau 6 tháng làm việc tại CNCT Viettel Hưng Yên, em biết rằng mình đã “trúng số”. Môi trường tốt, chế độ tốt, đồng nghiệp tốt, tất cả xuất phát từ một người sếp tốt!

Người ta nói tình bạn kéo dài 7 năm là tình bạn mãi mãi. Với Viettel, chặng đường 17 năm anh gắn bó, nó trở thành tình thân. Trên lộ trình của anh, cảm ơn vì đã có dấu ấn 3 năm tại Chi nhánh Công trình Viettel Hưng Yên. Chúc anh luôn mạnh khỏe, thành công, gắn bó với mảnh đất Hưng Yên để dẫn dắt đơn vị ngày một tốt lên!

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua