Gửi tới người sếp tôi yêu quý

Nguyễn Chí Cương (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 16:10 - 15.11.2022

Đôi lời tâm sự về một người sếp mà tôi yêu quý: Phó giám đốc Bưu chính Viettel Yên Bái - Phạm Văn Đông.

Gửi tới sếp!

Khi chuyển từ Kỹ thuật sang Bưu chính, tôi đã thật sự lo lắng về một môi trường làm việc mới với nhiều cái mới mẻ của công việc mà tôi sợ mình không đáp ứng được. Nhưng thật may mắn tôi đã có một người sếp dù nhỏ tuổi hơn tôi rất nhiều nhưng Sếp rất ân cần chỉ dạy tôi những thứ dù là nhỏ nhất. Người tôi đang muốn gửi lời cảm ơn đó chính là Phó giám đốc kênh Bưu chính của Viettel Post Yên Bái: đ/c Phạm Văn Đông.

Con người của sếp Đông rất gần gũi với anh em trong đơn vị, luôn quan tâm, thăm hỏi mọi người khiến ai cũng cảm thấy tấm lòng ấm áp của một vị chỉ huy dành cho mình giống như người trong một gia đình. Tôi vẫn nhớ rõ ngày đầu sang Bưu chính nhận nhiệm vụ, sếp đã quàng vai và bắt tay tôi như một người anh em thân thiết: “Cố gắng anh nhé, sang đây làm Bưu chính với chúng em, tuy vất vả nhưng anh em mình đoàn kết khó khăn nào cũng sẽ vượt qua được hết”. Chỉ một lời nói đó của sếp đã làm cho tôi gạt bỏ được hết lo lắng khi nhận nhiệm vụ mới.

Cùng làm việc với sếp Đông tôi mới nhận ra ở con người sếp có quá nhiều thứ để tôi học hỏi. Nói về sự cần cù chịu khó thì không ai bằng sếp được, sếp luôn có trí tiến thủ và học hỏi để trau dồi kiến thức, bàn làm việc của sếp có rất nhiều những cuốn sách hay, những lúc nghỉ trưa hay thời gian giải lao tôi lại bắt gặp sếp giở từng trang sách gật gù tâm đắc với những kiến thức trong sách.

Trong công việc sếp rất nghiêm túc, mỗi lần họp kênh tôi luôn phải chuẩn bị số liệu rất kỹ lưỡng vì sếp hỏi rất sâu sát từng đơn vị, từng khách hàng. Những lúc tôi làm việc còn thiếu sót sếp rất thẳng thắn phê bình, và góp ý cho tôi để tôi dần hoàn thiện bản thân. Nhưng khi ra khỏi cơ quan, sếp lại quay trở về là một con người rất hiền lành, thân thiện, làm cho tôi luôn có cảm giác từng lời nói của sếp là sự chân thành của một người anh em trong gia đình chứ không đơn thuần chỉ là một người đồng nghiệp.

Tôi cũng không giỏi văn, hay viết những lời này để nịnh nọt gì sếp Đông, tôi chỉ muốn qua cuộc thi đầy ý nghĩa này, tôi được gửi gắm đôi dòng cảm xúc của mình về một người sếp mà tôi yêu quý. Cám ơn sếp vì tất cả.

  • 2186
  • 33
  • 24
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua