Anh luôn sáng tạo trước khó khăn, và luôn sát cánh với anh em tuyến đầu

Phạm Thị Hồng đã đăng lúc 17:50 - 15.11.2022

Tháng 12/2016, vào thời điểm Viettel Quảng Ngãi đang gặp nhiều thách thức về doanh thu dịch vụ, anh Huỳnh Ngọc Thương được Tổng Công ty giao về nhận nhiệm vụ Giám đốc Viettel Quảng Ngãi. Tôi, nhân viên kênh điểm bán Phòng QLBH vinh hạnh được biết và làm việc dưới sự dẫn dắt của Anh từ đó.

Thời gian đầu khó khăn Anh đã có những định hướng: triển khai các chương trình hành động cho kênh, chính sách, cách tiếp cận từng lớp khách hàng.

Công tác chăm sóc khách hàng, điều hành các chương trình thực sự quyết liệt và đến tận tuyến đầu theo cách khác biệt. Ban đầu nhiều Cán bộ Nhân viên Chi nhánh trong đó có cả bản thân tôi cũng có sự hoài nghi về cách nghĩ, điều hành của Anh khi ấy. Nhưng tôi đã thấy được sự kiên định, quyết liệt, mạnh mẽ với quyết định đã đưa ra để điều hành hoạt động kinh doanh tại đơn vị ở Anh.

Mặc dù đối diện với thách thức trong kinh doanh nhưng Anh luôn tạo ra những sân chơi gắn kết cho Cán bộ nhân viên trong đơn vị: Văn nghệ, thể thao... Cả Viettel Quảng Ngãi ngày ấy không ai nghĩ rằng: Một Phó giám đốc kỹ thuật Huyện, một nhân viên chăm sóc kênh điểm bán chưa từng biết múa là gì nay cũng tham gia vào các tiết mục múa, kịch ... để từng Huyện mang đến những tiết mục văn nghệ thật sự hoành tráng.

Với các Đoàn thể tại tỉnh nhà, Anh trực tiếp chuẩn động liên hệ gắn kết, phối hợp tô chức giao lưu bóng đá, cùng nhau trao quà từ thiện và từng bước đưa các chương trình bán hàng Viettel vào để phát triển các dịch vụ của Viettel. Những buổi Hội thảo Kinh doanh, Sự kiện luôn được tổ chức dưới các hình thức khác nhau.

Qua 14 năm làm việc tại Viettel Quảng Ngãi tôi đã học hỏi được rất nhiều điều hay từ các Chỉ huy đơn vị của mình. Còn Anh thì tôi thật sự cảm phục về cách nghĩ và hành động trong công việc. Và tôi đã nhận thấy rõ sự thành công của đơn vị không thể thiếu được người một người Sếp có tâm, sự kiên định, quyết đoán, sáng tạo và biết cách sự dẫn dắt một tập thể đoàn kết. 

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua