Người Sếp đặc biệt

  Dumont Reginald (Natcom) đã đăng lúc 17:24 - 15.11.2022

Kính gửi Trưởng phòng Nguyễn Dược Trọng, Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng Natcom.

Bài viết được dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Kính mời đồng chí theo dõi phiên bản tiếng Anh ở bên dưới.

Tôi là Dumont Reginald, Phó trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng Natcom. Qua đây chứng thực rằng chúng tôi thức sự thoải mái, hạnh phúc và biết ơn được trao cơ hội tham gia qua “Dear Sếp” do Tập đoàn tổ chức.

Không còn nghi ngờ gì nữa, kỹ năng và tài năng của anh ấy là một trong những động lực dẫn đến thành công chung của chúng tôi. Đó cũng là một cơ hội đặc biệt để tôi chứng kiến ​​sự tận tụy của anh ấy với Natcom.

Sự cống hiến tận tâm và lòng trung thành là rất hiếm có. Và chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đối với những năm tháng phục vụ của anh ấy. Anh ấy vượt quá mong đợi của chúng tôi. Toàn bộ nhóm của tôi và tôi rất biết ơn về đạo đức làm việc và sự cống hiến đáng kinh ngạc của anh ấy. Không chỉ vậy, mà còn vì tài năng, tâm lý và thái độ làm việc của anh ấy.

Kinh nghiệm sâu rộng này ở bên cạnh anh ấy cho phép tôi có được sự tự chủ trong công việc và phát triển ý thức trách nhiệm của mình về:

  • Khả năng thích ứng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Năng lực tổ chức
  • Năng lực đạt được mục tiêu
  • Cởi mở

Anh ấy luôn tiếp cận các vấn đề với sự chuyên nghiệp và thái độ tích cực, điều này đã gây được tiếng vang trong toàn tổ chức của chúng tôi và nâng cao tinh thần của mọi người. Anh ấy được coi là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, có năng khiếu lãnh đạo và là một người chăm chỉ. Chúng tôi thực sự bị ấn tượng bởi kết quả của anh ấy.

Những người đồng đội như anh ấy rất hiếm; chúng tôi rất vinh dự khi có anh ấy đồng hành.

5p4a5685-1

Kính mời đồng chí theo dõi phiên bản tiếng Anh của bài viết

I declare Dumont Reginald, Vice Chief of Department, at Natcom, hereby attest that we are fully satisfied, happy and grateful to seize this opportunity offered by VTG (Viettel Group) via the «Dear Boss» abroad

Without a doubt, his skills and talents are one of the drivers of our overall success. It is also a special occasion for me to witness his fidelity to natcom.

True dedication and loyalty are rare. And we express our gratitude for his years of service. He exceeded our expectations. My entire team and I are grateful for his incredible work ethic and dedication. Not only that, but also for his unique talent, state of mind and attitude.

This extensive experience at his side allowed me to acquire a certain autonomy and develop my sense of responsibility on the:

  • Adaptability
  • Good communication
  • Organizational Capacity
  • Ability to achieve goals
  • Open-mindedness

He always approaches problems with professionalism and a positive attitude that resonated throughout our organization and raised everyone’s morale.

He was perceived as a natural leader, gifted for leadership and a hard worker, and we are truly blown away by his results.

Teammates like him are rare; we are honoured to have him on board.

 

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua