Thao thức 3 đêm cho lá thư gửi sếp Bùi Quang Tuyến - người thầy, người anh đáng kính

Dương Thị Tơ đã đăng lúc 09:13 - 11.10.2022

Viettel Family kính mời đồng chí đọc lá thư được hoàn thành sau 3 đêm thao thức của đồng chí Dương Thị Tơ, gửi tới nguyên Giám đốc Viettel Ninh Bình Bùi Quang Tuyến - hiện là Giám đốc Học viện Viettel.

From: Dương Thị Tơ - Viettel Ninh Bình.

To Sếp: Bùi Quang Tuyến - Giám đốc Học viện Viettel!

Sếp kính mến!

Bản thân em thầm biết và cảm ơn Anh rất nhiều! Anh chính là tấm gương sáng về một người lãnh đạo có tâm, có tầm, một người Thầy, người Anh đáng kính mà chúng em cần học tập và noi theo.

Em chắc khi Anh nhận được lá thư này, Anh sẽ nhớ lại những ấn tượng, cảm xúc về Ninh Bình - một vùng đất địa linh nhân kiệt với những con người hiền hòa, mến khách. Nơi đây, Anh đã bỏ tất cả tâm huyết cùng CBCNV Viettel Ninh Bình xây dựng và khẳng định vị thế của Vietel trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 2 năm Anh gắn bó với ngôi nhà chung Vietel Ninh Bình không phải quá dài nhưng Anh đã để lại cho chúng em rất nhiều kỷ niệm với những cách làm hay, đem lại hiệu quả cao và thiết thực cho công việc. Cách làm ấn tượng nhất mà Anh đã truyền đạt, đã chia sẻ đến em cùng CBCNV là phương pháp về “5 Làm” mà em và các anh em trong Viettel Ninh Bình vẫn còn nhớ mãi đó là:

- Làm khác cái đã làm.

- Làm tốt cái đang làm.

- Làm nhanh cái phải làm.

- Làm trước cái sẽ làm.

- Làm hơn cái muốn làm.

Và với phương pháp ấy, Anh truyền đạt và áp dụng đầu tiên tại ngôi nhà chung Viettel Ninh Bình.

Đến thời điểm hiện tại, em thấy nội dung về tư duy “5 làm” cũng đã được Anh viết trong cuốn sách “Hành trình tri thức thời kinh tế số”. Tư duy “5 làm” của Anh chúng em đã áp dụng trong công việc,  giúp chúng em có rất nhiều sự thay đổi, đổi mới và sáng tạo trong quá trình làm việc, để mỗi người áp dụng làm khác, làm tốt, làm nhanh, làm trước, làm hơn. Em tin rằng, tư duy “5 làm” đã, đang và sẽ trở thành yêu cầu của mỗi tổ chức, là thước đo năng lực của mỗi cá nhân, cũng là đặc trưng của nguồn nhân lực chất lượng cao.

Dear Sếp!

Em là một nhân viên CSKH, thường xuyên đề xuất các chương trình chăm sóc KH tại tỉnh. Vào tháng 5/2016, trong một buổi gặp gỡ và trao đổi, Anh đã có những định hướng để giúp em thực hiện một chương trình CSKH có rất nhiều khác biệt và ấn tượng không chỉ đối với em mà cả với khách hàng. Đó là chương trình tặng sổ tiết kiệm cho con em khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại địa bàn tỉnh Ninh Bình với tên gọi là: “Cảm ơn khách hàng Viettel Ninh Bình chung tay vì cộng đồng”. Đối tượng của chương trình là con em khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống, đạt thành tích trong học tập và rèn luyện.

Chương trình “Cảm ơn khách hàng Viettel Ninh Bình chung tay vì cộng đồng” đã được tổ chức thành công tốt đẹp tại 8 huyện trên địa bàn tỉnh. Kết quả đã tặng sổ tiết kiệm cho 122 khách hàng. Thông qua chương trình này, các khách hàng của sử dụng dịch vụ Viettel trên địa bàn tỉnh Ninh Bình trực tiếp trao quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, biết vươn lên trong học tập và tu dưỡng để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chương trình chính là cầu nối để các khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel tham gia vào các hoạt động xã hội và chương trình này đã được chính quyền địa phương đánh giá rất cao về tính nhân văn góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu của Viettel trên địa bàn Tỉnh.

Và điều quan trọng hơn cả là qua chương trình này, chúng em đã phát huy được tinh thần tương thân tương ái trong ngôi nhà chung Viettel và cộng đồng xã hội, làm được nhiều việc có ích cho mọi người hơn nữa.

Dear Sếp!

Đó là những kỉ niệm, ấn tượng sâu sắc của em về thời gian được cùng làm việc với Anh, được Anh tận tình chỉ bảo, hướng dẫn. Bản thân em thầm biết và cảm ơn Anh rất nhiều! Anh chính là tấm gương sáng về một người lãnh đạo có tâm, có tầm, một người Thầy, người Anh đáng kính mà chúng em cần học tập và noi theo.

Cuối cùng, qua bức thư này, cho phép em được bày tỏ lòng kính mến và ngưỡng mộ đến Anh. Kính chúc Anh cùng gia đình luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc! Chúc Anh ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, đưa Viettel vươn lên một tầm cao mới!


Sếp Bùi Quang Tuyến - Nguyên GĐ Viettel Ninh Bình trao qua tại Trung Tâm bảo trợ Tỉnh. 


Sếp chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV.


Sếp chủ biên cuốn sách "Hành trình tri thức thời kinh tế số".

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua