Thân gửi đồng chí 'sếp'

Nguyễn Thị Bình đã đăng lúc 13:05 - 23.10.2022

Có những điều khi đứng trước mặt nhau thì thật khó để tâm sự, chia sẻ. Nên khi Viettel Family có chương trình "Dear sếp", em đã nghĩ ngay đến anh. Anh là người anh cả, là tấm gương sáng về chuẩn mực, tài năng của phân xưởng OffSet Sau in: anh Nguyễn Việt Hùng.

Thân gửi sếp Hùng,

Biết và làm việc với anh từ những ngày đầu khi nhà máy in đang trong quá trình chập chững đi vào hoạt động lĩnh vực in bao bì. Bao thử thách của những năm đầu, giai đoạn đầy khó khăn cùng nhiều thử thách trên thị trường bao bì.

Em đã được chứng kiến sự mọi cố gắng , nỗ lực khôngngừng học tập của anh để từ một trưởng ca vận hành máy in rồi trở thành quản đốc phân xưởng in Offset, và đến bây giờ là quản đốc phân xưởng Offset - Sau in kiêm trưởng phòng quản lý chất lượng.

Người anh cả luôn là người đi tiên phong, mở đường, tìm tòi và đưa ra những định hướng phát triển. Nhiều sáng kiến ý tưởng đưa vào sản xuất vận hành thực tế đã đạt hiệu quả và đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường.

UZ63Ce6F7LpxzTqBhrpOzcfG3IBtFrtYpwOH3apZ

Anh cũng là người sống rất tình cảm, luôn quan tâm hỏi han động viên đến đời sống của anh chị em trong phân xưởng cũngnhư của nhà máy. Được làm việc trực tiếp với anh, em luôn được anh tâm sự những trăn trở, khó khăn trong công tác sản xuất. Anh luôn đưa ra những suy nghĩ quyết đoán, những sáng kiến ý tưởng để xây dựng phân xưởng cũng như nhà máy ngày một khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Lúc nào trong anh cũng rực lửa thôi thúc, khơi nguồn cho sự sáng tạo trong công việc để vận hành sản xuất đạt chất lượng tốt nhất, năng suất cao nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chính sự tận tâm, tận tụy, nhiệt huyết của anh đã lan tỏa đến từng anh chị em trong phân xưởng để hoàn thành tốt công việc của mình và noi theo gương của anh không ngừng học hỏi.

Điều đặc biệt của anh là không ngại gian nan và khó khăn trong mọi tình huống. Anh sẵn sàng đi tìm từ các công thức pha mực , phương án tăng độ chống thấm, độ bóng của sản phẩm đến việc, học hỏi kỹ năng vận hành từ những công ty bạn để về truyền đạt cho anh em, đến việc anh nghiên cứu giải pháp , thuyết trình để đưa những đầu máy tiện ích để tăng năng suất trong sản xuất như máy lồng , máy cán nhiệt…

Tất cả những tận tâm và nỗ lực với mong muốn phát triển trong sản xuất, nâng cao chất lượng, năng suất của anh đã tạo điều kiện, nâng cao thu nhập các anh chị em công nhân, cuộc sống ổn định, ngày càng tốt đẹp như bây giờ.

Giai đoạn năm 2020-2021 khi cả thế giới ảnh hưởng vì đại dịch Covid, rất nhiều các công ty, nhà máy phải tạm dừng hoạt động. Nhưng nhà máy chúng ta và đặc biệt là phân xưởng ta vẫn hoạt động bình thường và thậm chí là nhiều hơn dưới sự chỉ đạo của anh. Tinh thần là “vừa chống dịch - vừa sản xuất”. Có những đợt mọi người liên tục báo ốm nghỉ do Covid khiến cho anh chị em hoang mang nhưng anh đã chủ động hướng dẫn anh chị em phòng chống dịch, tự test xét nghiệm cho mọi người để đảm bảo khoanh vùng, ngăn chặn không cho dịch lan rộng trong phân xưởng. Nhờ vậy, phân xưởng mới hoạt động bình thường giữa tâm dịch. Đảm bảo sản xuất và đảm bảo đời sống cho anh chị em công nhân là điều mà anh luôn đặt lên hàng đầu và luôn nhắc nhở khối quản lý chúng em làm theo.

Còn rất nhiều điều nữa em muốn nói với anh nhưng hãy để thời gian sau này chúng ta sẽ cùng đồng hành và hiểu nhau nhiều hơn anh nhé. Em chúc anh luôn sức khoẻ mạnh để tiếp tục dìu dắt chúng em và phân xưởng ngày một tốt hơn .

Em Nguyễn Thị Bình – Tổ trưởng tổ KCS tại phân xưởng Offset - Sau In Nhà Máy In Viettel Hà Nội.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua