Món quà tri thức cho người VCC đúng dịp sinh nhật TCT

Dịu êm (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 10:10 - 28.10.2022

Nhân kỷ niệm 27 năm ngày thành lập VCC (30/10/1995-30/10/2022), các Chi nhánh Công trình Viettel trên cả nước đã nhận được món quà tri thức của Tổng Công ty bổ sung vào tủ sách của đơn vị. Đó là 03 cuốn sách: Thức tỉnh mục đích sống (Eckhart Tolle), Luật hấp dẫn - 5 bước thực hành (Joe Vitale) và Thói quen thứ 8 (Stephen R. Covey).

Đây là những cuốn sách đã được trực tiếp Ban Tổng Giám đốc VCC từng chia sẻ với người Công trình Viettel trên cả nước. Sau khi đọc cuốn sách “Thức tỉnh mục đích sống”, Tổng Giám đốc VCC Phạm Đình Trường chia sẻ bài học đúc kết rằng: “Suốt quá trình hình thành và phát triển, Viettel luôn là doanh nghiệp tiên phong trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; thể hiện rõ vai trò phụng sự đất nước, phụng sự nhân dân, với những thành tựu được đất nước ghi nhận như phổ cập dịch vụ viễn thông, nghiên cứu sản xuất thiết bị quân sự và dân sự, và hiện tại là tiên phong kiến tạo xã hội số đất nước.

Với cuốn sách này, giúp cho CBNV có thể “Thức tỉnh mục đích sống”, để rồi có thể sống với sự tự do và niềm hạnh phúc viên mãn, cũng như góp phần cá nhân mình vào khát vọng lớn lao của Viettel, hòa cùng với xu thế “People, Planet, Profit” của thời đại”, TGĐ VCC chia sẻ.

Nhận được món quà tri thức đúng dịp kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Tổng Công ty, đại diện các Chi nhánh đã cùng chia sẻ niềm vui và gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc VCC. Chị Phạm Thị Minh Châu - Nhân viên Truyền thông Đào tạo tại Chi nhánh Công trình Viettel Khánh hòa chia sẻ: “Nhận được món quà ý nghĩa này chúng tôi rất vui, tôi đã đặt 03 cuốn sách vào vị trí dễ thấy nhất trong tủ sách của đơn vị, đồng thời truyền thông đến đồng nghiệp để cùng nhau đọc và tiếp thu tri thức”.

Cùng với các đơn vị trong Tập đoàn, VCC vừa đã và đang tiếp tục đẩy mạnh phong trào đọc sách, phát triển văn hóa học tập tại đơn vị. VCC đã tạo Câu lạc bộ đọc sách do trực tiếp đồng chí Phó TGĐ Lê Hữu Hiền là chủ nhiệm và Phòng Truyền thông Đào tạo VCC - đơn vị chủ trì xây dựng Văn hóa học tập sẽ là thành viên thường trực điều hành, hỗ trợ về mọi hoạt động. Để câu lạc bộ đọc sách hoạt động hiệu quả, ngoài góc chia sẻ online trên trang nội bộ Người Đồng hành với tên gọi "Mỗi ngày một trang sách",  63 Chi Công trình Viettel tỉnh/TP đã đồng loạt tạo góc đọc sách riêng tại đơn vị. Mặc dù hạn chế về không gian, tuy nhiên các Chi nhánh đã sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng tạo ra những góc đọc nhỏ, xinh đẹp tạo cảm giác thư thái cho mọi người.


Sau khi nhận được 03 cuốn sách các Chi nhánh tỉnh/TP đã trân trọng đặt gọn gàng trên giá sách của đơn vị.

Ngoài nguồn sách đơn vị hiện có, định kỳ hàng Quý, VCC sẽ cấp cho mỗi Chi nhánh 03 cuốn sách thuộc thể loại: Sách nền tảng, sách chuyên môn và sách tu thân. Hàng tháng, hàng Quý, đơn vị sẽ chủ động mua sắm thêm các đầu sách phục vụ nhu cầu người đọc, đồng thời phát động phong trào CBNV tham gia ủng hộ, đóng góp chia sẻ những đầu sách hay vào tủ sách chung của đơn vị.

Trong giai đoạn phát triển thứ 4, tầm nhìn của Viettel là “Sáng tạo vì con người”, sứ mệnh của Viettel là “Tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số”. Để thúc đẩy tính sáng tạo, tiên phong, tổ chức và con người Viettel phải liên tục học hỏi cập nhật kiến thức mới, nắm bắt xu thế, quy luật,… Điều này có thể được hỗ trợ thông qua việc đọc sách. Cũng theo đồng chí Phạm Đình Trường : "Thứ mang lại tri thức cho con người rẻ nhất đó chính là sách. Đọc sách còn là một trong những cách giúp chúng ta hạnh phúc".

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua