Hơn 4.000 cuốn sách được review ở VTNet

Hà Phương (TCT Mạng lưới Viettel) đã đăng lúc 18:25 - 31.10.2022

Sáng ngày 02/11 tới, chuỗi sự kiện thú vị có một-không-hai lần đầu tiên được tổ chức tại VTNet - Hội sách "Share us your books" sẽ mang lại cho CBNV những trải nghiệm thú vị nhất, làm bùng thêm ngọn lửa review đang bừng bừng cháy trong 1 tháng vừa qua tại VTNet.

Cuộc thi review sách “Share us your books” của CBNV VTNet đã chính thức kết thúc sau 1 tháng khởi tranh. Theo tính toán sơ bộ, gần 2.000 người VTNet (~83% quân số) đã tham gia và đóng góp tới gần 7.000 bài review sách, tương đương với hơn 4.000 đầu sách chỉ trong khoảng thời gian từ 26/9 đến 25/10. Ban Tổ chức cuộc thi đang tiến hành rà soát lại kết quả và sẽ trực tiếp công bố danh sách những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong sự kiện đánh dấu bước đột phá của phong trào đọc sách tại VTNet - Hội sách "Share us your books". Chương trình sẽ được tổ chức từ 8h - 17h30 ngày 02/11/2022 tại tòa nhà Thái Bình, trụ sở Tổng Công ty Mạng lưới Viettel.

Vậy bạn sẽ bỏ lỡ những gì nếu không thể tham gia Hội sách “Share us your books”

Talkshow “Happiness is… Reading together”

Bắt nguồn cảm hứng từ “series” sách Happiness is… của tác giả Lisa Swerling & Ralph Lazar cùng tinh thần review sách không thể sôi nổi hơn tại VTNet trong 1 tháng vừa qua, CBNV sẽ được cùng lắng nghe, chia sẻ và lan tỏa tình yêu với những cuốn sách cùng talkshow “Happiness is… Reading together”. Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức cũng sẽ tổng kết, công bố và trao các giải thưởng cá nhân, tập thể xuất sắc của cuộc thi review sách “Share us your books”.

16-9 talkshow

Thông tin chương trình:

  • Talkshow Happiness is… Reading together”
  • Diễn giả: Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty sách Thái Hà.
  • Thời gian: 8 giờ 30 - 11 giờ 30, ngày 02/11/2022
  • Địa điểm: Hội trường tầng G, tòa nhà Thái Bình

Hạnh phúc có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi và chẳng cần là thứ gì đó lớn lao, vĩ đại. Đôi khi hạnh phúc chỉ là được nắm lấy bàn tay mẹ hay thậm chí là một cái thở phào nhẹ nhõm. Và trong 1 tháng vừa qua, người VTNet đã tìm thấy niềm hạnh phúc khi được đọc sách cùng nhau. Từ ít đọc, ngại đọc, thậm chí là ghét đọc, dần dần những quyển sách đã xuất hiện với tần suất dày hơn trên bàn làm việc của CBNV VTNet. Trong chương trình talkshow chúng ta sẽ được chia sẻ cảm xúc, trải nghiệm của chính mình với những quyển sách ta đã đọc qua và tiếp nhận tình yêu sách từ diễn giả, tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng thông qua các chủ đề: Giải mã bí mật về sách, sách - người bạn đồng hành, sách cùng chuyển đổi số trong doanh nghiệp,…

Trạm “Đổi sách lấy cây”

169 doicay

  • Thời gian: 8 giờ - 17 giờ 30 ngày 02/11/2022
  • Địa điểm: Sảnh tiếp khách tầng G
  • Nội dung: CBNV VTNet thực hiện quyên góp sách/truyện cho thư viện Tổng Công ty và mang về các chậu cây xinh xắn.
  • Số lượng: 200 cây dành cho 200 CBNV tham dự chương trình đổi sách sớm nhất.

Tặng một cuốn sách cho thư viện VTNet, bạn sẽ nhận lại một mầm xanh mơn mởn. Hãy chăm sóc và tưới tắm cho nó bằng niềm hạnh phúc như khi bạn đọc được một cuốn sách hay. 200 chậu cây xinh xắn sẽ được dành tặng cho 200 CBNV đầu tiên mang sách tới đổi. BTC mong đợi được tiếp nhận những cuốn sách còn chất lượng sử dụng tốt bởi những món quà này sẽ được phân loại để quyên góp cho các điểm trường còn khó khăn tại thị trấn Sapa, phần còn lại là làm đầy thư viện VTNet, cùng chia sẻ tri thức.

Trong trường hợp 200 chậu cây được đổi hết trước khi chương trình kết thúc, BTC hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau “cho đi” bằng cách tiếp tục quyên góp sách cho chương trình nhằm lan tỏa văn hóa đọc sâu rộng và giúp đỡ các em nhỏ vùng sâu vùng xa được tiếp cận nhiều cuốn sách bổ ích.

Quầy sách “Hạnh phúc là được mang thật nhiều sách về nhà nhỉ?”

alo-1

Các quầy sách với đa dạng thể loại sẽ được trưng bày tại tòa nhà Thái Bình trong hội sách

  • Thời gian: 8 giờ - 17 giờ 30 ngày 02/11/2022
  • Địa điểm: Sảnh bản đồ thị trường Viettel tầng G
  • Nội dung: CBNV có thể tham quan và thuận tiện lựa chọn những quyển sách hay cho mình và gia đình tại khu quầy sách với các gian hàng chủ đề và gian trải nghiệm công nghệ.

Dựa trên khảo sát đã được CBNV VTNet thực hiện vào tháng 9/2022, BTC đã phối hợp cùng Thái Hà Books tổ chức gian hàng trưng bày sách để giúp CBNV tiếp cận với nguồn sách phong phú, phục vụ nhu cầu mua sách, đọc sách của người VTNet.

5 trạm sách được giới thiệu trong ngày 02/11 bao gồm trạm Sống xanh (New me, sức khỏe), trạm Nuôi dưỡng (dành cho cha mẹ, thiếu nhi), trạm Kỹ năng (phát triển bản thân, khoa học công nghệ, kinh tế), trạm Tâm hồn (sách cuộc sống, sách văn học), trạm Thiên nhiên (đồ bách mộc, trầm, bồ đòn, sản phẩm Bát Tràng). Bên cạnh đó, CBNV có thể tham quan bàn trải nghiệm máy đọc sách và ứng dụng sách, trải nghiệm sách số. Những đầu sách được mang tới VTNet đều là những tác phẩm được BTC kết hợp với nhà sách Thái Hà lựa chọn kỹ càng để giới thiệu với CBNV, đặc biệt là gian hàng những quyển sách đã đạt những giải thưởng lớn và được nhiều người đón đọc trên thế giới.

Nhà sách Thái Hà sẽ dành tặng những món quà xinh xắn cho CBNV Viettel khi mua sách tại quầy như tặng bookmark cho tất cả các đơn hàng. Với đơn hàng từ 100.000 VNĐ - tặng voucher, đơn hàng từ 200.000 VNĐ - tặng móc khóa, đơn hàng từ 400.000 VNĐ - tặng sổ tay.

Bên cạnh những hoạt động chính, loạt chương trình check-in trong ngày hội đọc sách và minigame có thưởng sẽ được tổ chức trong cả ngày 02/11. Đây là cơ hội để CBNV VTNet nói riêng và Viettel nói chung có trọn vẹn 1 ngày được trải nghiệm đắm mình trong thế giới sách và lắng nghe những chia sẻ thú vị để yêu thêm người bạn đồng hành quan trọng này. Hy vọng sau chương trình, văn hóa đọc tại Viettel sẽ càng ngày càng phát triển để không chỉ là một cuộc thi, một ngày hội mà sách sẽ thực sự len lỏi vào đời sống thường ngày của người Viettel.

Món quà tri thức cho người VCC đúng dịp sinh nhật TCT

Câu chuyện cụ già trăm tuổi Allan và món quà từ Phó Trưởng ban Truyền thông Tập...

  • 33

Cuốn sách gối đầu giường của PGĐ VCS Lê Quang Hà

  • 1

Cuốn sách nào được 'chấm' trong sự kiện ra mắt không gian đọc VTS?

'Cái Dũng Của Thánh Nhân' dưới góc nhìn của người Viettel

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua