Con CBNV VTPost 'giao trọn yêu thương' tới cha mẹ mùa trăng này

Thúy Hiền (TCT Bưu chính Viettel) - Minh Nguyễn (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:03 - 28.09.2023

Tối 25/09/2023, VTPost tổ chức sự kiện Lễ tuyên dương học sinh giỏi và Trung thu với chủ đề “Giao trọn yêu thương” tại Hội trường cây Bao Báp, trụ sở Tập đoàn cho gần 400 con CBNV.

Với chủ đề chính là “Giao trọn yêu thương”, đến với sự kiện các em có cơ hội được theo dõi và thấu hiểu hơn về công việc của bố mẹ, đồng thời bày tỏ, gửi lời yêu thương đến bố mẹ thông qua lá thư mà các con đã tự tay viết. 

Chia sẻ về điều ấn tượng nhất trong chương trình, em Vũ Khánh Linh, con CBNV công tác tại VTPost cho biết: “Điều em ấn tượng nhất trong sự kiện là video chiếu về một ngày làm việc của bố mẹ ở VTPost. Bố đi làm từ sáng đến tối nhưng em lại không biết nơi làm việc của bố thế nào, công việc của bố ra sao. Nhiều lúc bố em đến tối muộn mới về nhà do công việc nhiều thì bây giờ em đã phần nào hiểu và thương bố hơn. Em mong rằng năm sau VTPost vẫn sẽ tổ chức trung thu để chúng em cũng như là bố mẹ có khoảnh khắc tận hưởng cùng nhau như thế này”. 

Tham dự sự kiện cùng chồng và ba con, chị Quỳnh Trang, người thân của CBNV chia sẻ: “Lúc đầu nhận được thư mời về tham dự thì mình cũng không hào hứng mấy vì nhà có ba đứa lận nên rất ngại tham gia sự kiện đông người. Nhưng thực sự là khi bước chân đến đây mình và các con rất vui và ấn tượng vì có nhiều hoạt động thú vị, được tham gia thử thách cùng các con, đồng hành cùng các con ở mỗi hoạt động. Thực sự cảm ơn VTPost đã tạo ra một sân chơi để các gia đình con CBNV có một nơi gắn kết gia đình bố mẹ và các con yêu thương nhau hơn nữa”.


Những nụ hôn đầy yêu thương trao gửi đến bố mẹ tại sự kiện.

Trong khuôn khổ chương trình, hơn 500 người là gia đình của VTPost đã tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị tại trụ sở Tập đoàn, cùng nhau thư giãn, trải nghiệm các hoạt động vui chơi cùng con, dành thời gian cho gia đình. Bố mẹ và con sẽ lần lượt nhậnnhận bản đồ thử thách trải nghiệm của VIPO cùng nhau trải nghiệm các hoạt động tuổi thơ như nặn tò he, chú hề nặn bóng, xe kem đủ vị, đố vui có thưởng cùng chị Thỏ Ngọc,... Ngoài việc lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, đồng nghiệp, bố mẹ và các con còn có cơ hội khám phá gian hàng ẩm thực do BTC chuẩn bị. 

Sự kiện này cũng là dịp vinh danh 151 em có thành tích học tập xuất sắc và đạt danh hiệu Học sinh giỏi trong năm học vừa qua, cũng như tuyên dương và khích lệ tinh thần các con tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập trong các năm học sắp tới để bố mẹ yên tâm công tác. 

Cũng trong không khí ấm cúng ấy, chương trình múa lân khai trăng phá cỗ nhân dịp Tết Trung thu diễn ra với nhiều bất ngờ, tất cả các gia đình được cùng nhau đón mùa trăng trọn vẹn, đầm ấm bên trong gia đình lớn VTPost.       

"Giao trọn yêu thương” là sự kiện lớn nhất mà VTPost tổ chức cho gần 400 con em CBNV. Sự kiện lần này được sự quan tâm và góp mặt của Ban TGĐ cùng tham gia chung vui cùng các cháu cùng đón Tết Đoàn Viên. Chặng đường 26 năm không ngừng nỗ lực để có sự lớn mạnh và phát triển ngày hôm nay chính là nhờ sự đóng góp của đội ngũ nhân sự, cùng sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình của mỗi thành viên để tạo nên sự kỳ diệu ấy. VTPost vô cùng tự hào khi không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi tạo ra không gian gắn kết CBNV với gia đình, là cầu nối để các con hiểu thêm hơn về công việc của bố mẹ. Sự kiện “Giao trọn yêu thương” sẽ là sự mở đầu để VTPost tiếp tục tạo ra sân chơi nhằm chăm sóc đời sống, tinh thần của CBNV ngày một tốt hơn.

  • 530
  • 1

Chuyến xe VTPost mang trung thu đến với trẻ em vùng cao

  • 1955
  • 1

Mytel, cảm ơn vì thanh xuân của tôi có bạn

  • 160

Vòng 5 thi an toàn lao động: Bạn có chọn đúng đáp án này?

  • 83

Thước hình ấn tượng tại cuộc thi 'Công nghệ từ trái tim' của Viettel

  • 342

VTX huấn luyện nghiệp vụ canh phòng và PCCC năm 2024

  • 79
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua