Tuổi trẻ Viettel là 'tinh hoa' của đất nước

Kiều Hải (Ban Thương hiệu &Truyền thông) đã đăng lúc 15:37 - 30.06.2024

Đoàn viên, thanh niên Viettel được đánh giá là đội ngũ tinh hoa, là nguồn đảng viên dồi dào cho đất nước. Các phong trào Đoàn sôi nổi, hiệu quả tại Viettel là hình mẫu tiêu biểu cho nhiều đơn vị khác.

Đây là chia sẻ của đồng chí Nguyễn Tường Lâm, Bí thư Trung ương Đoàn, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Quốc gia về thanh niên và các đại biểu tham dự Hội nghị Giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh niên cụm Đoàn trực thuộc Trung ương Đoàn 6 tháng đầu năm 2024.

Chương trình tổ chức ngày 26/6 ở Học viện Viettel, có sự góp mặt của đại diện Ban Thanh niên Quân đội, Đoàn Thanh niên Bộ Công An, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương, Đoàn Khối các doanh nghiệp Trung ương. 

DSC09276
Các đại biểu tập trung đánh giá các kết quả đạt được, bàn cách khắc phục những điều chưa làm tốt, hướng đến phát huy hiệu quả các hoạt động trọng tâm của cụm Đoàn.

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, phong trào quần chúng do Đoàn Thanh niên, Công đoàn, Hội Phụ nữ Viettel phát động đều bám sát nhiệm vụ chính trị, có trọng tâm trọng điểm, tạo không gian cho các hệ thống cơ sở. Viettel luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động trong các phong trào thi đua, đồng thời luôn xác định làm với chất lượng và quyết tâm cao nhất.

Nhiều năm qua, Tập đoàn đã phối hợp tích cực với Trung ương Đoàn, Hội phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Việt Nam trong các chương trình tập huấn, đào tạo, hội thảo. Các tổng công ty, công ty, đơn vị rất tích cực kết nối với các tỉnh thành đoàn, quận đoàn, huyện đoàn các địa phương trên cả nước. Việc hội nghị tổ chức tại Viettel cho thấy uy tín, bề dày thành tích của Tập đoàn trong các hoạt động, phong trào Đoàn Thanh niên.

doan thanh nien viettel
Thanh niên Viettel với màu áo xanh quen thuộc lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, góp thêm những hình ảnh đẹp cho tuổi trẻ Viettel nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn cũng giao nhiệm vụ cho Trung ương Đoàn, các cụm đoàn cơ sở học hỏi cách Viettel nâng cao năng lực chuyển đổi số cho đoàn viên thanh niên.

Trong 6 tháng cuối năm, cụm Đoàn trực thuộc sẽ triển khai các phong trào gắn với chủ đề chung của năm 2024: “Năm Thanh niên tình nguyện”, đồng thời, hoàn thành nhiệm vụ năm, chỉ tiêu nhiệm kỳ, nhất là những chỉ tiêu chưa đạt.

DSC09085
Nhiều đại diện Đoàn Thanh niên cơ sở bày tỏ sự ngưỡng mộ với hoạt động và thành quả của tuổi trẻ Viettel.​​​​​

Đồng chí Đặng Đình Anh, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên C10, Đoàn Thanh niên Bộ Công an gửi lời khen ngợi và ấn tượng với các hoạt động của đoàn viên thanh niên Viettel ở 3 điểm: “Thứ nhất, tôi ngưỡng mộ sự bài bản trong cách làm ở tất cả các cấp trong Tập đoàn. Thứ 2 là sự quan tâm của Đảng uỷ, lãnh đạo Tập đoàn trong việc đầu tư trang thiết bị cho công tác thanh niên của đơn vị, xứng tầm với tiềm lực và vị thế của doanh nghiệp hàng đầu quốc gia. Thứ ba, tôi rất ấn tượng với các phong trào như tuổi trẻ sáng tạo khi luôn đổi mới trong nội dung, cách làm, nhận được sự đánh giá cao của các thành viên trong tổ chức Đoàn cấp trên”.

“Đoàn Thanh niên Viettel rất mạnh, xu hướng hội nhập rất tốt. Số lượng nhân sự không nhiều nhưng chất lượng đoàn viên cao, là tầng lớp tinh hoa, có lý luận tốt, được rèn luyện bản lĩnh”, đồng chí Nguyễn Thứ Mười, Phó trưởng khoa Công tác thanh thiếu niên, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam bày tỏ.

Một số hình ảnh khác tại hội nghị:

DSC09119DSC09286DSC09098DSC09114

  • 606
  • 1

Viettel nhận 10 giải thưởng Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội

  • 1441
  • 1

Tuổi trẻ sáng tạo trong Quân đội: Viettel không tham gia theo phong trào

  • 2340

Viettel Digital Talent - nơi chắp cánh ước mơ cho tuổi trẻ tài năng

  • 1727

Cô gái Viettel đưa sứ mệnh 'kiến tạo xã hội số' đến thanh niên toàn cầu

  • 1690

'Nhìn thấy Viettel, tôi nhìn thấy tuổi trẻ ở Việt Nam'

  • 3891
  • 3

Thanh niên Viettel bàn cách gỡ khó cho đơn vị

  • 387

Viettel chia sẻ câu chuyện ‘trao quyền cho người trẻ' với thanh niên Lào

  • 1724

Người Viettel an toàn: Nguy cơ cháy nổ tại nơi làm việc

  • 109

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng kỷ niệm 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 272

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 328

[TRỰC TIẾP] Lễ tôn vinh và trao giải Innovative-me 2024

  • 9552
  • 847
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua