Bình Thuận - điểm đến đầu tiên của 'Trái tim cho em' 2023

Mi Mi (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 08:10 - 26.05.2023

Trong 2 ngày 27 - 28/5, chương trình “Trái tim cho em” sẽ tổ chức khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Chương trình được diễn ra với sự đồng hành của bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược HCM, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Đây là lần đầu tiên “Trái tim cho em” đến với trẻ em tỉnh Bình Thuận và cũng là điểm đến đầu tiên trong năm 2023 của chương trình.

"Trái tim cho em" là chương trình hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi tại Việt Nam, hỗ trợ nâng cao năng lực y tế, tổ chức các hoạt động khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh cho trẻ em. Chương trình được sáng lập và điều hành bởi Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Quỹ Tấm lòng Việt - Đài truyền hình Việt Nam từ năm 2008 đến nay.

Trải qua hành trình 15 năm, chương trình đã hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho 6.500 bệnh nhân, tổ chức 86 chương trình khám sàng lọc miễn phí nhằm phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh cho gần 150.000 trẻ em ở các vùng, miền còn khó khăn của đất nước. Với kinh phí mổ trung bình mỗi ca lên tới 40 triệu đồng, việc có con mắc bệnh tim bẩm sinh thực sự là một gánh nặng và không phải gia đình nào cũng có thể trang trải. Vì vậy, chương trình được triển khai với nguồn kinh phí từ tài trợ từ Viettel (cam kết tài tài trợ 5 tỷ đồng/1 năm) và nguồn xã hội hóa sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí mổ cho các em nhỏ bị tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi khám sàng lọc, các trường hợp có chỉ định can thiệp/phẫu thuật và hoàn cảnh khó khăn sẽ được chương trình Trái tim cho em hướng dẫn làm hồ sơ để được điều trị hoàn toàn miễn phí.

Với hệ thống hơn 1.000 cửa hàng Viettel trên toàn quốc, là điểm tiếp nhận hồ sơ xin trợ giúp của chương trình, nhân viên tư vấn của Viettel trên địa bàn sẽ hướng dẫn các gia đình thủ tục thực hiện, từ đó rút ngắn thời gian, giảm thiểu chi phí đi lại cho các gia đình.

Kính mời đồng chí tìm hiểu và ủng hộ cho các em nhỏ theo các địa chỉ dưới đây:

Đường dây nóng của chương trình: 024 62 969 969.

Fanpage: https://www.facebook.com/traitimchoem.vn.

Cách thức ủng hộ cho chương trình Trái tim cho em

1. Ủng hộ trực tiếp: Quỹ Tấm lòng Việt - Đài TH Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.

2. Chuyển khoản:

+ Tên Tài khoản: Quỹ Tấm lòng Việt

+ Số Tài khoản: 1200 0005 8888 - Tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đống Đa.

Sự lột xác của Thể Công - Viettel

  • 2

Chiến thắng bước ngoặt của Thể Công - Viettel

  • 8

Phụ nữ Viettel thưởng thức nghệ thuật 'đẳng cấp' nhân ngày đặc biệt

AI sẽ trở thành vũ khí đắc lực của phụ nữ Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua