'Thách thức ở Movitel làm tôi mạnh mẽ hơn'

Thu Hà (Movitel) đã đăng lúc 16:13 - 15.05.2023

Đó là chia sẻ Monique cũng như nhiều đồng nghiệp ở Movitel về những điều giúp họ cảm thấy gắn bó và dành tình yêu đặc biệt cho nơi mình đang làm việc.

Bài viết này chia sẻ cảm nghĩ của các nhân viên người Mozambique nhân dịp Movitel kỷ niệm 11 năm ngày chính thức kinh doanh dịch vụ. Họ đều cảm thấy tự hào và rất xúc động khi được đồng hành và phát triển cùng Movitel trong suốt thời gian qua. Những nỗ lực và chăm chỉ của họ đã góp phần tạo nên thành công của Movitel.

Hãy cùng xem họ chúc gì cho Movitel nhân dịp đặc biệt này nhé!

Sergio Carlos Chilaule - Phòng Tài chính là một trong những người gắn bó lâu nhất với Movitel từ khi thành lập. Sergio tiết lộ cơ duyên đến với Movitel: “Tôi đã làm việc gần 12 năm tại Movitel từ tháng 8/2011. Từng là giáo viên dạy toán nhưng cơ hội đã mở ra với tôi khi được Movitel tuyển dụng. Tôi rất thích môi trường làm việc năng động và đồng nghiệp thân thiết của Movitel. Tôi cảm thấy rất xúc động khi được chứng kiến sự phát triển của công ty qua từng năm. Đây cũng là động lực để bản thân càng phải cố gắng hơn”.

Nhân kỉ niệm 11 năm của Movitel, Sergio chia sẻ: “Chúc mừng kỷ niệm 11 năm của Movitel trên hành trình trở thành công ty viễn thông tốt nhất ở Mozambique. Movitel là nhà của tôi, là gia đình của tôi. Tôi muốn công ty trở thành công ty số 1 ở Mozambique. Movitel sẽ là một công ty tốt nhất và cải thiện hơn nữa môi trường làm việc cho nhân viên như đào tạo các kỹ năng, thăng tiến trong sự nghiệp, mức lương hợp lý, phương tiện đi lại, an ninh y tế. Tôi tin rằng những điều này sẽ được công ty thực hiện từng bước một”.

2-igor-estevao-d-matimele

Igor Estevao D. Matimele - Phòng Bán hàng đã làm việc tại Movitel được 4 năm. Điều thu hút Igor tiếp tục lựa chọn ở lại công ty là việc được đào tạo và phát triển tốt hơn các kĩ năng của bản thân cũng như cơ hội để thăng tiến trong công việc. Movitel là một trường học giúp Igor có thể hoàn thiện bản thân và học tập nhiều từ các đồng nghiệp từ sự giao thoa văn hóa và tính chuyên nghiệp. Điều này có ý nghĩa lớn bởi anh muốn trở thành một người thành công hơn nữa. Ignor cho biết những ngày đầu làm việc tại Movitel của anh vô cùng căng thẳng và khó khăn do giao tiếp không được thuận lợi nhưng anh luôn tự nhủ mình phải thích nghi và cố gắng nhiều hơn.

“Nhân kỷ niệm 11 năm thành lập, tôi chúc Movitel ngày càng phát triển. Tôi cũng rất biết ơn vì công ty đã luôn quan tâm đến phúc lợi của nhân viên, đã và đang tìm kiếm giải pháp giúp cho môi trường làm việc của chúng tôi ngày càng tốt hơn”, Igor bày tỏ.

3-monique-khuich-kitayama (1)

Sau 12 năm gắn bó lâu dài với Movitel, Monique Khuich Kitayama -  Phòng Nhân sự khẳng định rằng điều thúc đẩy chị tiếp tục gắn bó với Movitel là sự công nhận cũng như thách thức mà công ty mang lại làm cô trở lên mạnh mẽ và tự tin hơn. Movitel có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với bản thân cô: đó là nhà, là gia đình thứ hai và tự hào khi trở thành một phần trong cộng đồng nhân viên của công ty. Monique hi vọng và mong muốn được tiếp tục đồng hành để cùng chứng kiến nhiều dấu mốc tuyệt vời, mang tính lịch sử của công ty. 

Monique gửi lời chúc nhân dịp kỉ niệm lần thứ 11 của Movitel: “Tôi chúc Movitel ngày càng phát triển và có sự hiện diện vững chắc trên thị trường. Xin chúc mừng sinh nhật tuổi 11 của Movitel".

4-kevin-nkumane

Kevin Nkumane - Phòng Khách hàng doanh nghiệp, gia nhập Movitel cách đây 3 năm và là một nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn và tiếp đón khách hàng. “Tôi yêu thích công việc của mình và được làm việc ở đây giúp tôi có cơ hội để học và hiểu thêm nhiều thứ về viễn thông. Tất nhiên các đãi ngộ về lương thưởng vẫn là một yếu tố chính, động lực mà tôi tiếp tục muốn đồng hành công ty (cười)”, Kevin đánh giá cao các hoạt động vào những ngày truyền thống của Mozambique cũng như các chính sách thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến người lao động. 

“Tôi hi vọng Movitel tiếp tục phát triển ngày càng thịnh vượng, có chỗ đứng vững chắc giữa hàng nghìn các công ty khác và tiếp tục cung cấp các điều kiện làm việc chất lượng tốt cho nhân viên và dịch vụ chất lượng tốt cho khách hàng. Xin chúc mừng Movitel và chúc công ty mãi luôn thành công!".

5-florencio-rangel

Florencio Rangel - Phòng Marketing vẫn nhớ lại khoảng thời gian đầu tiên khi làm việc cho Movitel cách đây 10 năm. “Tôi đã có thời gian làm việc lâu dài với một trong 3 công ty viễn thông lớn nhất ở Mozambique này. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được sẽ đồng hành cùng công ty lâu như vậy. Những ngày đầu có một chút khó khăn trở ngại về vấn đề giao tiếp nhưng thời gian trôi qua, tôi đã thích nghi với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp và trưởng phòng người Việt giỏi nhất mà tôi từng gặp. Movitel mang lại cho tôi nhiều thứ và tôi đã có cơ hội xây nhà mới khi có cơ hội làm việc tại đây”. Như một chứng nhân, nhìn lại từng bước phát triển không dễ dàng của Movitel để có được vị thế như bây giờ, Florencio vô cùng tự hào, vui mừng khôn xiết trước những chuyển mình ngày càng mạnh mẽ của Movitel trong lĩnh vực viễn thông.

Anh bày tỏ cảm nhận của mình nhân kỉ niệm thành lập trong sự xúc động: “Tôi tin rằng công ty Movitel còn phát triển vượt bậc hơn nữa, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng để đáp ứng nhu cầu của người dân về các dịch vụ như thoại, data... đồng thời cũng quan tâm và hỗ trợ cho người lao động từng ngày. Xin chúc mừng sinh nhật Movitel, thật sự cảm ơn công ty rất nhiều với tất cả sự cảm kích và biết ơn. My family!”

Keila Naira - Phòng Chăm sóc khách hàng bày tỏ suy nghĩ về môi trường làm việc ở Movitel từ những ngày đầu tiên cho tới hiện tại: “Với đồng nghiệp thì hơi khó khăn, vì tất cả chúng ta đều khác nhau và mỗi người đều có trình độ học vấn riêng, điều này làm cho môi trường làm việc trở nên phức tạp, Tuy nhiên với công ty tôi nghĩ điều đó là tốt vì tôi đến đây để làm việc và tôi hạnh phúc được làm công việc của mình hàng ngày”. Cùng với sự thân thiện của đồng nghiệp, điều kiện lương tốt, Keila cảm thấy biết ơn khi công ty đã giúp chị trau dồi, tôi luyện kĩ năng nghiệp vụ từ việc học cách đối phó với khách hàng và thay đổi hành động và suy nghĩ của chị một cách tích cực. Chị cũng rất cảm động trước những hoạt động của công ty dành cho nhân viên nữ vào các dịp như ngày lễ phụ nữ Mozambique, những món quà tuy giản dị nhưng chứa đựng nhiều tình cảm trong đó.

“Xin cảm ơn Movitel đã đến nước tôi và cung cấp cho chúng tôi các chương trình khuyến mãi, gói cước tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của nhiều sinh viên và giao tiếp của người Mozambique. Chúc cho công ty ngày càng thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật Movitel”, Keila chia sẻ.

movitel1

Dấu ấn Movitel 365 ngày qua

Movitel thành công nhờ chuyển đổi số

  • 1

Ví e-Mola đóng góp 25% tăng trưởng của Movitel

Movitel - 11 năm kiên trì kết nối

Movitel đồng hành người dân vượt thiên tai

  • 1

Movitel - Ngôi sao châu Phi 2022

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1

Viettel ra mắt gói data roaming không giới hạn mới đi 20 nước

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với ung thư

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua