Câu chuyện tình đẹp như mơ đằng sau bộ ảnh cưới chụp tại cửa hàng Viettel

Dao Duyên (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 06:26 - 08.03.2023

Câu chuyện tình đẹp như mơ của Đăng Long – cửa hàng trưởng Viettel Hưng Hà, Thái Bình với cô giáo mầm non đã có cái kết đẹp viên mãn. Đặc biệt, cặp đôi này đã lựa chọn cửa hàng Viettel để chụp ảnh cưới bởi những lý do vô cùng ý nghĩa.

Đăng Long gia nhập ngôi nhà chung Viettel 2013 với vị trí nhân viên CSKH qua điện thoại. Năm 2015, Long làm việc tại phòng CSKH trực tuyến với vị trí nhân viên giải đáp khách hàng qua mạng xã hội. Đến tháng 04/2017, Long chuyển về Thái Bình làm nhân viên giao dịch tại cửa hàng trực tiếp. Nhờ quá trình rèn luyện, kiên trì phấn đấu, Long được bổ nhiệm vị trí Cửa hàng trưởng tại Viettel Hưng Hà, Thái Bình từ tháng 10/2019 cho đến nay.

502a0963811c5c42050d

Khi làm nhân viên giao dịch, Long đã tình cờ gặp Nhàn – người mà anh sắp lấy làm vợ trong một lần Nhàn đến cửa hàng Viettel làm sim điện thoại. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Long đã ấn tượng với vẻ bề ngoài ưa nhìn, cách nói chuyện nhẹ nhàng, sự dễ gần và tính cách cởi mở của Nhàn. Thật trùng hợp, một thời gian sau đó Long được một người bạn giới thiệu cho chính vị khách hàng đã tạo ấn tượng tốt với anh. Kể từ lần thứ hai tình cờ gặp lại Nhàn, Long đã quyết định bắt đầu tìm hiểu nghiêm túc cho mối quan hệ này.

4cf09b9013efceb197fe

Sau gần 2 năm yêu nhau, cặp đôi Đăng Long và Thanh Nhàn cùng nắm tay nhau bước đến hôn nhân với sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, đồng nghiệp, các sếp và bạn bè. Đặc biệt hơn, cả hai lựa chọn nơi làm việc để ghi lại bộ ảnh cưới quan trọng trong cuộc đời, đó là cửa hàng Viettel – nơi Long đang công tác và cũng là nơi đầu tiên hai người gặp nhau.

Khi được hỏi về lý do tại sao chụp ảnh cưới tại Viettel, Long chia sẻ: “Viettel trong tôi là ngôi nhà chung vun đắp hạnh phúc cho ngôi nhà nhỏ bé của hai vợ chồng. 10 năm gắn bó cùng Viettel, tôi đã thay đổi rất nhiều từ một chàng trai nhút nhát, sợ giao tiếp cho đến vị trí hiện tại giống như một giấc mơ. Tôi biết ơn, trân trọng Viettel. Do đó, hai vợ chồng muốn ghi lại chút kỉ niệm cùng Viettel trong ngày đặc biệt này.”

8f504930c14f1c11455e

Đối với Long, Viettel mang đến hơn cả một công việc bởi Long đã thấy bản thân được trưởng thành, được phát triển và được cống hiến từng ngày. Từ khi bén duyên tại Viettel với xuất phát điểm là nhân viên CSKH - một công việc mà phải tiếp xúc trực tiếp với nhiều khách hàng, Long đã rèn luyện được kỹ năng giao tiếp lưu loát, học được cách biết lắng nghe để thấu hiểu con người. Và giờ đây, Long tự tin khi đảm nhận vị trí cửa hàng trưởng tại Viettel Hưng Hà, Thái Bình.

“Tôi yêu công việc của chính mình, một nghề làm dâu trăm họ làm rể trăm nhà. Ở nơi đây đủ giận hờn, hỷ nộ ái ố muôn phần, làm rể trăm họ một lần là một lần biết muôn phần khéo khôn. Công việc phải tiếp xúc với nhiều khách hàng rèn cho tôi tính kiên nhẫn, kỹ năng giao tiếp và có nhiều mối quan hệ xã hội", Long tâm sự.

Hiện tại, tình yêu đối với sản phẩm Viettel được lan tỏa từ Long sang Nhàn. Ngoài công việc chính là làm giáo viên mầm non thì Nhàn cũng là một đại lý, một điểm bán hàng trực tiếp của Viettel phát triển sim, thẻ, dịch vụ viettel money,…Cũng như Long, Nhàn quý trọng công việc làm đại lý, quý trọng môi trường Viettel đã là bệ phóng, là niềm tự hào của gia đình nhỏ.

Được gặp vợ trong quá trình làm việc, Long càng cảm thấy biết ơn Viettel vì đã mang đến cuộc gặp gỡ định mệnh. Qua câu chuyện tình yêu của bản thân, Long có lời khuyên dành cho các bạn trẻ, đó là “Hãy luôn niềm nở khi tiếp xúc với khách hàng vì biết đâu trong vô số khách hàng của Viettel, bạn lại gặp được người bạn đời của mình. Như các bạn đã biết lần đầu tiên, tôi gặp vợ là một lần vợ đến cửa hàng làm sim, lúc đầu vợ tôi chỉ là một trong số rất nhiều khách hàng của Viettel chứ chúng tôi không hề quen biết... Mãi sau này, vợ tôi nói rằng ấn tượng lần đầu tiên gặp nhau là giọng nói trầm ấm, niềm nở, hướng dẫn nhiệt tình khi vợ tôi đến cửa hàng.”

Tình yêu của cặp đôi Đăng Long và Thanh Nhàn đẹp như câu chuyện trong mơ. Có lẽ còn rất nhiều cặp đôi đáng yêu như vậy, vì Viettel mà đến với nhau, vì Viettel mà nên duyên vợ chồng. Giống như Đăng Long, Thanh Nhàn đã chia sẻ, đại gia đình Viettel chính là điểm tựa, là bệ phóng tiếp sức mạnh cho những gia đình nhỏ bé của người Viettel.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đăng Long có đôi lời chúc muốn gửi đến người vợ cũng như các chị em trong ngôi nhà chung qua Viettel Family.

“Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe.”

“Chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Happy Women's Day!”

Tinh thần 'Be Strong - Be Beautiful - Be You' của chị em VTS

Nữ quản trị dự án dám nghĩ, dám làm

  • 9

Thể Công - Viettel hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp

Metfone hợp tác với Tik Tok khuấy động ngành sáng tạo nội dung số tại Campuchia

Viettel góp phần số hóa ‘dòng chảy lịch sử’ của Đảng

Giải Vàng quốc tế đầu tiên của Viettel về truyền thông nội bộ

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua