CBNV Viettel và người thân được đài thọ chi phí dự diễn đàn về ung thư tại Huế

Phương Thảo (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:54 - 16.08.2023

Đây là quyền lợi dành riêng cho CBNV Viettel trong chương trình hợp tác giữa Tập đoàn và Công ty TNHH Sáng kiến ung thư muối (SCI), với mong muốn chia sẻ những thông tin về bệnh ung thư tới cộng đồng.

"Diễn đàn bệnh nhân ung thư Việt Nam” là diễn đàn duy nhất và lớn nhất dành cho bệnh nhân ung thư tại Việt Nam có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong nước và quốc tế tham dự, với mục đích chia sẻ những thông tin chính xác, hữu ích về ung thư, đồng hành cùng các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và nâng cao nhận thức của cộng đồng.

Năm nay là năm thứ 2 Viettel tài trợ cho Diễn đàn, thể hiện triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội. Trước đó, Viettel cũng đã thực hiện nhiều chương trình hướng đến đối tượng là các bệnh nhân ung thư như Hội thảo ung thư quốc tế, 5000 bước chân hạnh phúc...đều ghi dấu ấn và lan toả trong cộng đồng xã hội.

w3eNzU3nAnkJMjbpaWRpKjjkcfSUP5HpMcUSgov6

Là nhà tài trợ chính của chương trình, ngoài những quyền lợi truyền thông, Tập đoàn có 25 suất tham dự Diễn đàn Bệnh nhân ung thư Việt Nam. Mỗi suất bao gồm 01 CBNV và 01 người thân đi kèm. Chi phí đài thọ bao gồm ăn, nghỉ, vé máy bay di chuyển để tham dự sự kiện trong vòng 3 ngày từ 25-27/8/2023 tại Bệnh viện Trung Ương Huế và Khách sạn Indochine Palace, TP. Huế.

Trong trường hợp nếu có CBNV chỉ đi 1 mình hoặc chỉ đăng kí cho người thân tham dự, những suất còn lại sẽ được dành thêm cho CBNV trong danh sách chờ.

Xin lưu ý: Mỗi suất đăng kí chỉ được kèm 01 người nhà.

CBNV có nhu cầu tham dự vui lòng đăng ký tại link: https://forms.gle/GouwMXotX5NqnezA8 trước ngày 18/8/2023.

Toàn bộ danh sách lựa chọn sẽ do đơn vị tổ chức là Công ty TNHH Sáng kiến ung thư muối (SCI) lựa chọn dựa trên hồ sơ thẩm định.

Mọi thắc mắc vui lòng trực tiếp liên hệ: Đồng chí Trần Phương Thảo – Ban Thương hiệu và Truyền thông Tập đoàn – Email: thaotp6@viettel.com.vn – SĐT: 0336.236.888.

“Diễn đàn bệnh nhân ung thư Việt Nam” là sự kiện quy mô lớn do Công ty Sáng kiến Ung thu Muối (SCI) tổ chức. Với sứ mệnh hỗ trợ cộng đồng để "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình", chương trình năm nay sẽ bao gồm các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành lĩnh vực ung bướu trong nước và quốc tế (Đại học Chicago, Đại học Stanford), cùng sự góp mặt của các tổ chức hỗ trợ, và hàng trăm bệnh nhân ung thư của Việt Nam. 

Với các chuỗi hội thảo chuyên sâu như "Y học chính xác trong điều trị và phòng chống ung thư Vú và Buồng trứng", "Liệu pháp miễn dịch trong điều trị ung thư", "Tác động của ô nhiễm môi trường tới sức khỏe"... và các hoạt động trải nghiệm ý nghĩa, chương trình hứa hẹn là cầu nối cung cấp thông tin chính xác, tiến bộ, và gắn kết cộng đồng bệnh nhân cùng nhau lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời. Năm 2017, 2018, chương trình được tổ chức tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, đã tạo được tiếng vang lớn trong giới y khoa và cộng đồng bệnh nhân ung thư tại Việt Nam.

  • 3446
  • 5

2 ngày ý nghĩa của Trái tim cho em ở tỉnh Bến Tre

  • 1131

Viettel Small thích thú khi được tuyên dương tại sự kiện do 3 đơn vị tổ chức

  • 970

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 163
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 324

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 309

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 225
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua