Phụ nữ VTK đi nhiều hơn để kiến thức nhiều hơn

Mai Thiều (Công ty CP Tư vấn và Dịch vụ Viettel) đã đăng lúc 15:34 - 07.03.2023

Hội Phụ nữ Công ty VTK đã tổ chức chương trình “Hội tụ 3 miền” cho 100% chị em phụ nữ trên toàn quốc của Công ty tại Tràng An và Thung Nham, Ninh Bình.

Đây là hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, từ ngày 3 đến 5/3/2023.

Khác với những năm trước, với tiêu chi “Đi nhiều hơn – Kiến thức nhiều hơn” các chị em Viettel VTK đã có những phút giây đáng nhớ bên nhau, cùng tham quan di sản thiên nhiên văn hóa thế giới Tràng An tìm hiểu bề dày lịch sử văn hóa và tham quan thiên nhiên hùng vĩ của vùng đất cố đô Ninh Bình.

Trong hành trình chị em đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhấn mạnh về vai trò và sự đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Tất cả những kiến thức đều được ôn lại thông qua mini game tổ chức sau chuyến đi, dưới dạng trả lời các câu hỏi ngắn.

Theo đồng chí Lưu Thị Huệ - Chủ tịch Hội Phụ nữ, chương trình thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc Công ty và rất ý nghĩa, được chị em ba miền Bắc, Trung, Nam mong chờ. Chương trình giúp chị em tái tạo sức lao động sau những giờ làm việc căng thẳng, luôn tự tin, làm cầu nối gắn kết CBNV trong Công ty, hỗ trợ nhiều hơn nữa trong công việc đối nội, đối ngoại, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Cùng nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ năm 2023, Hội Phụ nữ Công ty chủ trì tổ chức cuộc thi “Thời thơ ấu của ai?”. Được diễn ra trên Fanpage Khoảnh khắc VTK, mỗi ngày BTC sẽ chọn ra từ 5 đến 6 ảnh thời thơ ấu của CBNV bất kỳ trong Công ty. Nhiệm vụ của người chơi là phải đoán ra, đây là người đồng nghiệp nào của mình. Người trả lời đúng nhiều nhất và nhanh nhất trong mỗi lần chơi sẽ giành chiến thắng và nhận về phần quà trị giá 200.000 đ.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 01/03/2023 đến ngày 07/03/2023, BTC đã nhận về 36 bức ảnh của CBNV trong Công ty. Với tính chất vui vẻ, dễ dàng tiếp cận, cuộc thi đã trở thành 1 sân chơi sôi động và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Ban Giám đốc đến CBNV.

Với tinh thần “your way” các hoạt động của Hội Phụ nữ Viettel VTK luôn hướng tới sự đổi mới và khác biệt góp phần vào thành công của phong trào phụ nữ trong toàn Tập đoàn. Xin chúc chị em Viettel VTK nói riêng và phụ nữ toàn Tập đoàn luôn là những bông hoa tươi thắm, tỏa ngát hương dù ở bất kỳ vị trí nào.

VTK tặng món quà đặc biệt cho CBNV đạt thành tích cao

VTK phát triển vượt bậc trong 2022

  • 1

VTK tri ân đối tác bằng trải nghiệm văn hóa

  • 1

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua