Chị em phụ nữ VTT chia sẻ tâm tư với lãnh đạo đơn vị

Điệp Nguyễn (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 13:28 - 08.03.2022

Sáng ngày 7 tháng 3 năm 2021, tại tầng 2 tòa nhà Giang Văn Minh, Đảng ủy, BTGĐ Viettel Telecom đã có buổi gặp mặt thân mật các chị em phụ nữ cán bộ quản lý khối cơ quan, trung tâm nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ quản lý đại diện cho phái đẹp VTT nhân ngày 8/3 là một hoạt động thường niên có ý nghĩa của Đảng ủy, BTGĐ Viettel Telecom để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò và sự đóng góp của những người phụ nữ đối với nhiệm vụ chung của TCT và Tập đoàn.

Trong khối quản lý cơ quan, Khối, Trung tâm TCT chị em phụ nữ chiếm 20%. Điều đó chứng tỏ chị em tuy là những người phụ nữ xinh đẹp, có trách nhiệm với gia đình nhưng cũng đảm nhận việc quản lý của cơ quan cũng rất tốt không thua kém gì anh em.


BTĐU PTGĐ VTT Nguyễn Quang Lập chủ trì buổi gặp mặt.

Thay mặt cho BTGĐ đồng chí BTĐU PTGĐ Nguyễn Quang Lập đã tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ quản lý và không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em. Đ/c mong muốn các chị em tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, luôn là hậu phương vững chắc cho gia đình, đóng góp quan trọng cho xã hội, động viên chị em không ngừng phấn đấu, đóng góp cho sự phát triển của TCT


Đ/c Vũ Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Sản phẩm cảm ơn BTGĐ đã dành sự quan tâm cho các chị em, đồng thời cho biết người phụ nữ Viettel khá bận rộn nên rất cần sự thông cảm và tạo điều kiện của các lãnh đạo cũng như anh em nam CBNV.


Đ/c: Trần Thị Tố Mỹ - Trưởng phòng Tài chính VTT chia sẻ cảm xúc.


Các phần quà được BTC chuẩn bị kỹ lưỡng chuyển đến tay các chị em.


BTĐU PTGĐ VTT Nguyễn Quang Lập tặng hoa và quà cho Đ/c Trần Tố Mỹ - Trưởng phòng Tài chính VTT, Đ/c Trần Thị Duyên - Phó phòng Chiến lược VTT, Đ/c Vũ Hoàng Hà - Giám đốc Kênh Cửa hàng TT Quản lý bán hàng.


PTGĐ Nguyễn Trọng Tính tặng hoa và quà cho Đ/c Vũ Thị Thu Hương - Phó Giám đốc Trung tâm Sản phẩm, Đ/c Trần Thị Thùy Dung - Phó Giám đốc Trung tâm VAS và Đ/c Phạm Thanh Phương - Phó Giám đốc Trung tâm VAS.


PTGĐ Hoàng Trung Thành tặng hoa và quà cho Đ/c Nguyễn Thị Phi Yến - Phòng Hành chính VTT, Đ/c Nguyễn Thị Huyền - Trợ lý Phòng Chính trị VTT, Đ/c Nguyễn Thiều Nam - Phòng Kinh doanh Quốc tế VTT.

Thể Công – Viettel hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp

Metfone hợp tác với Tik Tok khuấy động ngành sáng tạo nội dung số tại Campuchia

Giải Vàng quốc tế đầu tiên của Viettel về truyền thông nội bộ

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua