Bình chọn cho Viettel trở thành Nhà tuyển dụng tốt nhất

Thu Hà (Ban Tổ chức Nhân lực) đã đăng lúc 10:39 - 18.07.2024

Thời gian bình chọn đến hết 24h ngày 25/7/2024. Sự tham gia bình chọn của CBNV sẽ góp phần mang lại niềm tin, động lực để thương hiệu tuyển dụng của Viettel ngày càng phát triển.

Tại vòng bình chọn, Viettel tham gia hai đề cử trong ngành viễn thông và công nghệ phần mềm, bên cạnh những tên tuổi lớn khác trên thế giới như IBM, TATA Consultancy services, DHL, Gcash,...

Từ lần đầu tiên tham gia vào năm 2021 tới nay, Viettel vẫn luôn là thương hiệu Nhà tuyển dụng nổi bật tại Stevie Awards. Năm 2024, Viettel gây ấn tượng với ban giám khảo giải thưởng với chiến lược xây dựng và phát triển nguồn nhân lực bền vững, gồm hệ sinh thái các chính sách thu hút và nuôi dưỡng nhân tài, cùng các cơ chế hấp dẫn về thu nhập.

Với tư cách là nhà tuyển dụng, Viettel có nhiều động lực để thực hiện những thay đổi bền vững hơn cho nhân viên của mình. Bất chấp làn sóng sa thải công nghệ lớn, Viettel vẫn duy trì đào tạo nhân viên để thích ứng với thay đổi của thị trường. Viettel đã và đang tiếp tục xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo lại, nâng cao kỹ năng cho nguồn nhân lực chất lượng cao, chú trọng năng lực số và khả năng tự học của nhân viên thông qua đào tạo toàn diện về kiến ​​thức, kỹ năng và văn hóa.

Các công nghệ như AI và Phân tích dữ liệu cũng dần được áp dụng trong quá trình quản lý nhân sự, nhằm mang lại sự minh bạch trong đánh giá công việc và đi sâu hơn vào năng suất. Từ đó, Viettel có thể lắng nghe nhân viên tốt hơn và mở ra cánh cửa mới cho CBNV.

Kính mời CBNV bình chọn cho đề cử của Nhà tuyển dụng Viettel tại hai lĩnh vực viễn thông và công nghệ phần mềm

Thời gian bình chọn đến hết 24h ngày 25/7/2024.

Sự tham gia bình chọn của CBNV sẽ góp phần mang lại niềm tin, động lực để thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của Viettel ngày càng lan tỏa và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Giải thưởng Stevie dành cho Nhà tuyển dụng xuất sắc (Stevie Awards for Great Employers là giải thưởng vinh danh thành tựu trong lĩnh vực nhân sự dành cho tất cả các tổ chức trên toàn thế giới. Giải thưởng công nhận những tổ chức tốt nhất trên thế giới về xây dựng trải nghiệm nhân viên cũng như đội ngũ nhân sự, chuyên gia, thành tích, sản phẩm và giải pháp giúp thúc đẩy việc tạo ra những nơi làm việc tuyệt vời.

Hướng dẫn thực hiện bình chọn:

Bước 1: CBNV quét QR code trên ảnh phía trên hoặc truy cập vào cổng bình chọn tại địa chỉ:

Viễn thông: https://stevies-sage.secure-platform.com/a/gallery/rounds/17/vote/7930

Công nghệ phần mềm: https://stevies-sage.secure-platform.com/a/gallery/rounds/17/vote/8208

Bước 2: Bấm vào “I’m not a robot” và thực hiện theo yêu cầu.

Bước 3: Bấm vào “Confirm Vote”. Màn hình sẽ chuyển sang thông báo thành công sau 2 giây.Có thể lặp lại quy trình này sau mỗi 24h, mỗi CBNV có thể có nhiều lượt bình chọn.

  • 818
  • 1

'Nhật ký' Đại hội 5 năm thi đua của Viettel

  • 1984

Bài thơ đặc biệt từ khí thế thi đua của người Viettel

  • 591
  • 1

Viettel Money triển khai xác thực sinh trắc học

  • 2457

Viettel IDC chinh phục đối tác lớn ngành dầu khí

  • 1198

Trao tặng xe máy cho đồng nghiệp Viettel cứu bé gái trong vụ sạt lở đất

  • 1185
  • 2

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 163
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 324

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 309

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 225
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua