Chuyên gia bảo mật Viettel được đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam 2023

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 18:24 - 21.02.2024

Nguyễn Tuấn Anh, đại diện duy nhất của Viettel, từng là người Việt đầu tiên đứng top 1 bảng xếp hạng chương trình tìm kiếm lỗ hổng Amazon VRP năm 2023.

Đại diện của Viettel tại Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023 là đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, chuyên gia bảo mật, Công ty An ninh mạng Viettel (VCS). Đây là giải thưởng tôn vinh các tài năng trẻ xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, an ninh quốc phòng, lao động sản xuất, công tác Đoàn - Hội, từ 1996, Thường trực Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam đã đề xuất với Ban Bí thư T.Ư Đoàn hằng năm.

 

udhudh

Suốt khoảng thời gian công tác tại VCS, “Hacker mũ trắng săn” hơn 600 lỗ hổng ảnh hưởng tới hơn 100 công ty, tổ chức lớn thuộc Top 500 Fortune Global trên toàn thế giới, chiếm quyền điều khiển hệ thống của những ông lớn công nghệ như Apple, Amazon, Oracle,… Trong đó có hơn 300 lỗ hổng được xếp loại mức độ nghiêm trọng. Đây được đánh giá là những lỗ hổng có sức phá hoại lớn, gây rủi ro đánh cắp dữ liệu bí mật, gây tê liệt hoạt động của các công ty khi bị khai thác.

Nguyễn Tuấn Anh

Trước đó, Tuấn Anh được biết đến là người Việt Nam đầu tiên thuộc top 10 người “săn” nhiều lỗ hổng bảo mật nhất trên chương trình tìm kiếm lỗ hổng của FIS (công ty xử lý và thanh toán lớn nhất thế giới). Nhiều quý liên tiếp từ năm 2021-2022, chuyên gia bảo mật của Viettel liên tục được xướng tên trong top 10 nhà nghiên cứu bảo mật của tháng và đạt được danh hiệu MVP (nhà nghiên cứu giá trị nhất) trên nền tảng Bugcrowd.

Trong năm 2023, Tuấn Anh vinh dự trở thành đại sứ tại Việt Nam của HackerOne. Đây là nền tảng cộng đồng các bạn trẻ có niềm đam mê với công việc tìm kiếm lỗi bảo mật lớn nhất thế giới.

Nguyễn Tuấn Anh không chỉ là niềm tự hào của người Viettel trong việc chủ trì kiểm thử bảo mật cho các tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức trong nước và nước ngoài, mang lại giá trị làm lợi từ 5-10 tỷ đồng mỗi năm mà còn là hình ảnh thương hiệu về lĩnh vực an ninh mạng của Viettel, của Việt Nam trên trường quốc tế.

Thiết kế chưa có tên (3)

Với nhiều thành tích vẻ vang trên đấu trường quốc tế, “hacker” Tuấn Anh từng được nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng năm 2022. Tại Viettel, Tuấn Anh là chiến sĩ Thi đua cấp cơ sở 4 năm liền (2020-2023) và chiến sĩ Thi đua toàn quân năm 2023. Viettel Family kính mời đồng chí bình chọn cho đồng chí Nguyễn Tuấn Anh tại Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 để vừa ghi nhận cho những thành tựu đã đạt được, vừa động viên, khích lệ tinh thần cho chàng trai trẻ Viettel tiếp tục phát triển và đóng góp cho cộng đồng.

Hướng dẫn bình chọn:

Bước 1: Truy cập trang bình chọn Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu tại địa chỉ: https://tainangtrevietnam.vn/danh-sach-binh-chon

(Hạn đến hết 26/2/2024)

Bước 2: Bình chọn cho đồng chí Nguyễn Tuấn Anh (Lĩnh vực Lao động - Sản xuất) bằng cách đánh dấu (tick) vào trước tên của đồng chí.

Bước 3: Lựa chọn thêm 9 ứng viên khác, sau đó bấm xác nhận

  • 1461
  • 4
  • 1

Đáp án người Viettel chờ đợi ở vòng 4 cuộc thi an toàn lao động

  • 262

Viettel nhí rạng rỡ ngày đầu của trại hè Quân đội

  • 594

Viettel Media trong Top 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật 2024

  • 199

Vì sao xem EURO trên TV360 là trải nghiệm thú vị nhất?

  • 588
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua