Dành 300% sức lực cho Chung kết WOW Viettel để 'chuẩn' như vũ công

Minh Anh (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 09:01 - 08.01.2024

Nghiêm túc, tập trung và quyết tâm cao độ - đó là tinh thần của đội thi VTNet trong hàng giờ luyện tập miệt mài, chờ đón một màn trình diễn ngoạn mục tại Chung kết WOW Viettel.

Khác với nhiều đội thi ghi hình tại đơn vị hay các bối cảnh ngoài trời đa dạng để thể hiện thông điệp, TCT Mạng lưới Viettel (VTNet) đã tự mình dựng các bối cảnh, hoàn cảnh trực tiếp trên sân khấu để vẽ nên câu chuyện mang sóng 4G ra Trường Sa của mình.

Bước vào chung kết, VTNet quyết không ngừng “thách thức giới hạn", mở rộng kịch bản và nâng cao vũ đạo để sẵn sàng chinh phục Hội đồng BGK và người Viettel.

DSC03763

Nguyễn Lê Hà Phương, phụ trách tiết mục dự thi của VTNet cho biết: “Ngay từ vòng online, chúng tôi đã sử dụng hình thức trình diễn sân khấu để khẳng định thực lực của VTNet. Chúng tôi tự tin sẽ lọt vào vòng Chung kết và được trình diễn tại sân khấu Tập đoàn”.

Tuy nhiên theo Hà Phương, khát vọng của VTNet còn lớn hơn nữa. Cả đội cùng quyết tâm, đồng lòng chỉnh sửa lại kịch bản, sẵn sàng tập thêm nhiều động tác mang tính thử thách cao của những vũ công chuyên nghiệp.

Theo kế hoạch chuẩn bị cho chung kết, khung giờ tập luyện được thiết lập sẵn từ 8h đến 17h30 mỗi ngày trong tuần. Lịch trình tập luyện có phần “nặng đô" hơn so với các đơn vị khác, song đây chính là cách đội thi VTNet thể hiện quyết tâm của mình.

“Mọi người cứ nghĩ đi tập văn nghệ là đi chơi, vui, sướng như đi nghỉ dưỡng", Hà Phương chia sẻ. “Nhưng đi tập văn nghệ đúng là vui thật, được đổ mồ hôi, vận động cơ thể, được cười lăn lê bò toài, có hoa quả đét-se các thứ (dessert: món tráng miệng). Nhưng mà vất vả cũng không ít”.

"Các anh trai trong đội phải ra sức gồng mình trong các động tác bê đỡ. Đau vai, đau lưng, đau đầu, đau chân - người có chỗ nào đau chỗ đó, đến mức gần như vắt kiệt sức. Các em gái nhỏ người hơn lại phải đảm nhiệm những vị trí trên cao, phải trèo lên tay, lên vai các anh, có khi lại được tung lên, thả xuống, “lắm lúc cũng thấy giống bao xi măng”, Phương kể lại.

DSC03799

Đều đặn hàng ngày, đằng sau mỗi động tác lên đội hình phức tạp, chuẩn, đẹp như vũ công là sự cố gắng đến 200, 300% sức lực, trên người không đếm xuể những chỗ đau, bầm tím. 

“Vòng Chung kết WOW Viettel tổ chức đúng trong đợt công việc bận rộn nhất trong năm. Sau một ngày dài tập tành, nhiều người vẫn lò dò về vị trí hoàn thành các đầu việc đến tối đêm để công việc vẫn tiếp tục được chạy thông suốt. Để sau cùng, các thành viên trong đội đang dần thành thạo nhiều động tác có kỹ thuật cao, với mục tiêu mang đến những khoảnh khắc “mãn nhãn" cho khán giả và ban giám khảo”, phụ trách đội thi VTNet bày tỏ.

DSC03872

DSC03879

Cùng Viettel Family chiêm ngưỡng những khoảnh khắc miệt mài cho WOW Viettel của dàn vũ công “cây nhà lá vườn” VTNet:

DSC03803DSC03779DSC03886DSC03848

  • 1337
  • 10
  • 1

Gan dạ như cách VAM thi WOW Viettel

  • 2099
  • 3

Chờ đợi khoảnh khắc bùng nổ ở chung kết WOW Viettel

  • 1812
  • 2

Người Viettel an toàn: Nguy cơ cháy nổ tại nơi làm việc

  • 176

Chuỗi sự kiện hoành tráng đánh dấu 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 332

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 346

Bưu tá Viettel quyết tâm an toàn 'trên từng cây số, không kể ngày đêm'

  • 93
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua